Chương 41: Nước mắt sóng

9 1 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng đi qua đi ngồi ở giường bệnh một bên, nắm lấy đối phương kia chỉ cắm lưu trí châm tay, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể thế hôn mê chim sơn ca ấm xuống tay bối.

“Não ngoại thương lô xuất huyết bên trong, tứ chi bất đồng trình độ tổn thương còn có chất điện phân hỗn loạn dẫn tới nhịp tim thất thường…… Cũng thật đủ gọi người mở rộng tầm mắt.” Tiểu thiếu niên thở dài, lải nhải mà oán giận nói, “Ngươi rốt cuộc có biết hay không chính mình thiếu chút nữa đã chết a? Kỳ nghỉ nói không liền không việc này liền tính, rõ ràng qua đi vô luận như thế nào ta đều sẽ mang hoa thăm bệnh, nhưng là ngươi lúc này đây thật sự đột nhiên, cho nên thế nhưng ta chỉ có thể không tay tới, lại nói tiếp chính là vì ngươi đánh vỡ ta nguyên tắc a uy, nga đúng rồi, còn có sư phụ…… Chính là như vậy, cho nên nói thật khiến cho người ta hao tổn tâm trí a…… Tóm lại, sư huynh ngươi thật sự hẳn là hảo hảo yêu quý thân thể a, lần sau lại bị thương nói ta là tuyệt đối sẽ không giúp ngươi phê văn kiện, nghe rõ sao?”

Thanh âm này đột nhiên im bặt, trống trải trong phòng bệnh tĩnh mịch một mảnh, không người trả lời, chỉ có tâm điện giám hộ nghi máy móc thanh nhảy dựng nhảy dựng mà vang…… Hắn lời nói như thế cô độc, phảng phất là cùng trên giường người nọ thân ở ở hai cái không gian.

Trung Nguyên trung cũng cúi đầu, không tiếng động mà cười cười, lại lần nữa mở miệng khi, thanh lượng nhược đến đã gần đến nỉ non: “…… Nếu là, bị nói được không cao hứng nói, liền chạy nhanh tỉnh lại tấu ta đi.”

Lúc đó thảo vách tường liền ở một bên yên lặng nhìn toàn bộ hành trình, thấy kia hài tử sợi tóc bị gió thổi hỗn độn, môi ẩn ẩn phát làm, là thực tiều tụy…… Hắn như vậy mắt nhìn, miệng liền không tự chủ được di chuyển lên:

“Còn thỉnh ngài đừng quá lo lắng. Cung tiên sinh hắn, đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm.” Nam nhân khô cằn nói, “Cavallone y sư nói, nhiều nhất lại quá hai ngày, cung tiên sinh nhất định sẽ tỉnh lại.”

Trung Nguyên trung cũng nghe vậy ngẩng đầu cười: “Ta biết.” Hắn nói: “Ta lúc trước lĩnh giáo qua này đó đại phu trị liệu thủ đoạn, tương đương cao minh…… Đem sư huynh đưa đến nơi này dưỡng thương, lại lệnh người yên tâm bất quá.”

“…… Ngài ở Cavallone hạt hạ chịu quá thương?” Thảo vách tường theo bản năng hỏi ra này một câu, ngay sau đó lại vội vội bổ sung nói: “Ân, bởi vì cung tiên sinh vẫn luôn thực chú ý hành tung của ngài, nhưng là những năm gần đây tựa hồ không có ngài ở Cavallone bệnh viện khám bệnh tin tức, cho nên ta mới có này vừa hỏi…… Mạo phạm.”

Quất phát thiếu niên giương mắt, tầm mắt lướt qua trước người Kusakabe Tetsuya ngừng ở cửa: “Chiếu sư huynh này biệt nữu tính tình, hắn không đơn độc cho ta hành tung báo cáo tích ra cái túi văn kiện tới liền không tồi. Nhưng thật ra thảo vách tường ca ngươi,” nói đến chỗ này, Trung Nguyên trung cũng thở dài, “Làm khó ngươi cũng cùng nhau đi theo nhớ kỹ; phải biết rằng này đó phức tạp địa danh ta chính mình đều là bối một cái quên một cái.”

Ha ha. Kusakabe Tetsuya nghĩ thầm: Nếu trung cũng quân ngươi cấp trên cũng mỗi ngày cầm này đó địa danh ở ngươi trước mặt lắc lư, ta dám đánh đố ngươi trong vòng 3 ngày cũng có thể đọc làu làu —— bằng không như thế nào coi như thượng phong kỷ tập đoàn phó lãnh đạo?

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ