Tuy rằng đã quyết định muốn gia nhập Vongola, nhưng trung cũng tới nói, này cũng không ý nghĩa hắn muốn vi phạm đối nếu khuê lời hứa. Vì thế, sơn bổn võ cùng hắn vị này tiểu sư phụ đối luyện khoảng cách còn riêng hỏi qua hắn tương lai tính toán, đối phương tắc trả lời chính mình đại khái suất sẽ tiến vào ngoài cửa cố vấn làm nhàn tản nhân viên, làm ngoại giao cùng tẩy trắng nghiệp vụ. Nghe vậy tóc đen thiếu niên hoang mang mà nghiêng đầu, nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm trung cũng nói: “Ngoại giao…… Cùng tẩy trắng nghiệp vụ?”
“Giống nhau gia đại nghiệp đại Mafia đều sẽ có chức vị lạp,” Trung Nguyên trung cũng vén lên toái phát, lộ ra trơn bóng cái trán, tản mạn nói: “Như là nào đó quốc tế siêu sao a, nổi danh âm nhạc gia a, đều có thể làm Mafia lựa chọn quan ngoại giao, nói là đàm phán cùng dẫn tư trung tâm nhân viên cũng không quá —— ta có cái rất lợi hại bằng hữu chính là làm này hành.”
Sơn bổn màu nâu trong mắt có mạc danh quang mang lập loè, như nhau vân thư vân cuốn. Hắn như suy tư gì nói: “Ngươi bằng hữu chức nghiệp thật là đầy đủ hết.”
“…… Ngô,” trung cũng kéo kéo khóe miệng, “Ngươi lời này đảo chưa nói sai.”
Bất quá tựa hồ là đã nhận ra đối phương trên người trầm thấp hơi thở, sơn bổn võ chuyện vừa chuyển, nói: “Trung cũng tài nghệ như vậy cao siêu, nếu về sau đều không hề lên đài nói cũng quá lệnh người tiếc nuối, ta nhớ rõ ngươi là có rất nhiều fans đi?”
Quất phát thiếu niên gương mặt dần dần nhiễm một tầng hồng nhạt, hắn sáng lấp lánh đôi mắt dời đi nhìn về phía phương xa, nói: “Không có tài nghệ cao siêu, cũng không có rất nhiều fans lạp…… Đợi chút, vừa mới ngươi có phải hay không không kêu ta ‘ sư phụ ’?”
“Ha ha.” Sơn bổn võ khô cằn nói: “Thật nhạy bén a, trung, không, sư phụ.”
Trung Nguyên trung cũng vì thế thong thả mà híp híp mắt, giống miêu, lại giống hồ ly. Ngọ gió thổi rơi xuống thật nhỏ cánh hoa, sơn bổn võ chỉ thấy đối phương từng bước một đi tới, dẫm mảnh nhỏ phiến lạc hồng, đúng là lực lượng cùng mỹ cảm tuyệt diệu tổ hợp, kia phân nguy hiểm cùng áp bách, lệnh người cơ hồ không rời được mắt.
“Ta liền cùng ngươi nói thẳng đi.” Trung Nguyên trung cũng nghiêng đầu, hướng hắn cười: “Lại thêm luyện một hồi, nếu không đừng nghĩ đi.”
…… Chậc.
Thiếu niên giơ lên trúc đao, có chút đau đầu mà tưởng: Bất quá này phân mỹ lệ, quả nhiên vẫn là chỉ nhưng xa xem, không thể dâm loạn a.
“Cung kính không bằng tuân mệnh.” Hít sâu một hơi, sơn bổn võ trầm giọng nói: “Đến đây đi.”
“Tốc chiến tốc thắng a, võ.” Trung cũng cũng giương giọng đáp lời, “Ta buổi chiều còn có ước, đến trễ cũng không phải là phong cách của ta.”
Vừa dứt lời đối phương đã cầm đao bổ tới; trung cũng mắt lạnh nhìn hắn công kích quỹ đạo cùng lực đạo, trong phút chốc thân thể liền lấy mềm mại đến không thể tưởng tượng độ cung phiên tới rồi sơn bổn sau lưng, hắn đột nhiên duỗi tay kéo lấy tóc đen thiếu niên không tay trái, thanh bằng nói câu “Nếu ta là địch nhân, ngươi xương cổ tay hiện tại đã chặt đứt.” Đồng thời chưa đãi thiếu niên này xoay người lại liền đề đầu gối trực tiếp đem người để ở trên tường. Sơn bổn lại cũng không hoảng hốt, tay phải nháy mắt chuyển biến phương hướng trong triều cũng gai ngược qua đi, hắn tiểu sư phụ vừa muốn dời đi trọng tâm né tránh, kia đao kiếm trong chớp mắt lại đến trên tay trái, nhanh chóng kiếm phong thậm chí cắt đứt quất phát thiếu niên một dúm phát. Dưới ánh mặt trời diệp ấm như lậu, bối thân hiểm hiểm tránh thoát này nhất kiếm trung cũng vui vẻ mà cong lên đôi mắt, “Ha ha, này không phải rất có tiến bộ sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569