Kỳ thật Trung Nguyên trung cũng biết Vongola đến nay không phát động nhân thủ, hẳn là có ám chiêu.
Nhưng hắn cũng nói không hảo này ám chiêu bộ dáng gì. Vongola mấy năm nay ở chuyển hình kỳ, chính giới nhân vật tiếp xúc không ít, chỉ chờ tân bóng dáng đại thần vừa lên vị liền vạn sự vô ưu, này một chút nếu là gióng trống khua chiêng mà tìm người đi, đảo sợ vị kia đại thần không tin được bọn họ, trái lại hỏng rồi đại sự. Cho nên kết quả là, giờ phút này đang ở địch doanh Trung Nguyên trung cũng mà ngay cả một tin tức đều truyền bất quá đi; loại sự tình này nói cho cảng Mafia người nghe đều là sẽ bị tấu một đốn nói bịa đặt cán bộ tội chết có thể miễn tội sống khó tha nông nỗi. Hiện tại khen ngược, vạn sự trở thành sự thật.
Hắn đánh giá già tạp phỉ tư —— nga, hoặc là nói xuyên bình? Không sao cả, đều là một người. Là hắn đem hắn với Bermuda thuộc hạ cướp lại đây, xuất phát từ không nghĩ làm hắn chết duyên cớ. Đến nỗi vì cái gì không cho hắn chết, lại một hai phải khấu hạ hắn, kia có thể là hắn còn có chút khác tác dụng bãi; ai, luôn là không hiểu được, thả đi trước một bước xem một bước, nếu có thể đem đêm chi viêm sự truyền qua đi, kia mới hảo đâu.
Này nam hài nhẹ gõ cái bàn thanh âm không lớn, lại vẫn là dẫn tới thân khoác vũ dệt nam nhân liên tiếp quay đầu lại; già tạp phỉ tư thổi một ngụm trà nóng, nói: “Giải sầu chút đi, suy nghĩ nhiều nhưng rụng tóc.”
Trung cũng cũng không quay đầu lại, chỉ hỏi: “Xuyên như vậy hậu còn uống trà nóng, đại mùa hè, ngươi thể hàn?”
Già tạp phỉ tư đem chung trà thật mạnh một phóng, “Ngươi hiện tại có mệnh ở chỗ này cùng ta đấu võ mồm, lại không biết ai làm ngươi kẻ chết thay đâu.” Hắn mạc thanh nói: “Cũng không biết Vongola quan ngoại giao đầu óc chỉ là cái bài trí.”
Trung Nguyên trung cũng nghe lời này đảo ngược đầu cười, hắn lam trong ánh mắt lóe thống khổ cùng cuồng nhiệt quang, ánh mắt kia tựa như trường mâu giống nhau đâm trúng đối phương. Thiếu niên nhe răng cười, giọng hát trung ẩn ẩn có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị: “Ngươi nói thẳng. Người nào đương kẻ chết thay ta sớm đều nghĩ tới một lần, đó là bên ngoài bởi vì ta chiết 180 cá nhân đi vào, ngươi —— ngươi cho ta này mệnh nhiều sạch sẽ, này phía trước, không ai cho ta tránh quá mệnh sao.”
Già tạp phỉ tư hơi cảm ngoài ý muốn, một lát sau mới thẳng thắn thành khẩn nói: “Chỉ có một người.”
Một loại đau đớn từ xương cốt chui ra tới. Trung Nguyên trung cũng bỗng nhiên đứng dậy, nặng trĩu trong lòng cái kia hoài nghi ý niệm lại một lần ngoi đầu. Qua đi như vậy nhiều ngày hắn cũng không dám nghĩ lại, hắn không thể nghĩ lại.
…… Bạch lan · kiệt tác.
Hắn tin hữu, hắn con bướm, một cái chính thanh xuân, thích ăn kẹo bông gòn sinh viên.
Hắn đã biết hắn tin người chết sao? Hai ngàn nhiều ngày ngày đêm đêm, nửa cái đại dương khoảng cách, dị quốc ban đêm ngày mùa hè đại tam giác, hắn đối hắn nói qua con bướm là trường thọ ngụ ý, hắn vứt cho hắn một lọ anh đào nước, bọn họ cho nhau nói tái kiến…… Lời này hảo linh nghiệm.
Hai người bọn họ cũng thật sự lại gặp nhau rất nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569