Chương 16: Phủ bụi trần

23 2 0
                                    

“…… Ta rời đi thật lâu xa, lâu đến đủ để quên đi, cũng đủ để bị quên đi…… Ta từng cho rằng ta đã quên này phiến thổ địa. Nhưng là ta không quên.”

Ý thức dần dần thanh tỉnh sau, trung cũng liền nghe được kia đạo quen thuộc thanh triệt tiếng nói, là Hibari Kyoya, hắn ở niệm tạp lặc đức · hồ tái ni thư. Đổi một đoạn đọc đi, sư huynh. Trung cũng nghe thấy chính mình như vậy mơ mơ màng màng mà nói: Thỉnh đổi một đoạn.

Vì thế này gian nho nhỏ phòng ngủ yên lặng vài giây, ngay sau đó vang lên chính là phiên thư thanh, Hibari Kyoya từng câu từng chữ thì thầm: “Ta có thể thang tiến này đại xuyên, làm chính mình tội ác trầm ở chỗ sâu nhất, làm nước chảy đem ta mang hướng phương xa, mang hướng không có quỷ hồn, không có chuyện cũ, không có tội ác địa phương……”

Trung Nguyên trung cũng vẫn chưa mở mắt ra, hắn chỉ là ỷ ở trên giường, không ngừng ở trong lòng chất vấn chính mình, ở trong mộng như vậy thê xót xa với hoài, lại tính cái gì? Hắn sớm nên tỉnh lại. Đứa nhỏ này nghĩ vậy một chút, liền bắt đầu bất an mà giãy giụa đi lên.

—— lúc sáng lúc tối trong tầm nhìn, lục đạo hài duỗi tay bắt được trung cũng vành tai, nhẹ rũ lông mi, giây tiếp theo sương mù mênh mông, hai người thân ảnh đều bắt đầu biến đạm, biến thiển, đảo mắt liền phải không thấy.

“Ta kêu hài —— nhớ kỹ tên này.”

Giây lát gian trung cũng chỉ giác thiên toàn mà phúc, hoảng bừng tỉnh một mộng đếm không hết, tay chân đều giống như hỏa nướng. Canh giữ ở mép giường chim sơn ca nhìn hắn lông mi nhẹ nhàng rung động lên, liền lập tức khép lại thư, thò người ra xem xét, chỉ thấy kia nửa hạp lam đôi mắt mệt mỏi mà vén lên, ánh mắt đầu tiên theo bản năng mà liền nhìn về phía Hibari Kyoya, tiện đà mới an tâm dường như chậm rãi hộc ra một hơi.

“Tỉnh?”

“…… A, làm ngươi lo lắng.”

“Lo lắng không thể nói.” Chim sơn ca bưng tới trên tủ đầu giường nước ấm, cúi đầu đưa đến trung cũng bên môi, thuận miệng nói: “Chỉ là vừa qua khỏi xong sinh nhật liền lập tức tới chiếu cố ngươi, tổng cảm thấy này một năm sẽ không lớn trôi chảy —— thò qua tới điểm nhi, ta sờ sờ ngươi cái trán năng không năng.”

Tiểu thiếu niên liền biết nghe lời phải về phía trước nghiêng nghiêng người, nắm pha lê ly chế nhạo nói: “Là ta không thoải mái, lại cùng ngươi này một năm vận khí có cái gì can hệ?”

Kia sương chim sơn ca bất kỳ nhiên bị trung cũng cái này sáng trong cười lung lay một chút mắt, sau một lúc lâu không đáp lời. Chỉ ở thí xong rồi trung cũng cái trán độ ấm sau đem trống trơn cái ly rút ra, làm bộ liền phải ra khỏi phòng đi. Trước khi đi rồi lại quay đầu lại, cực rất nhỏ mà thở dài, liếc đối phương liếc mắt một cái nói: “—— ta xem ngươi hiện tại nhưng thật ra không sinh bệnh dạng.”

Khó nói này trong giọng nói có hay không vài phần bất đắc dĩ; nhưng thật ra ngồi ở trên giường người, cười đến ngã trái ngã phải, rất là vui vẻ.

“Ai,” trung cũng nhìn Hibari Kyoya liếc mắt một cái, lại liếc mắt một cái, hạ giọng hỏi: “Sư huynh, thừa nhận lo lắng ta, liền như vậy khó nột?”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ