Hibari Kyoya cùng này phụ tỷ thí đã gần kết thúc, Trung Nguyên trung cũng căn cứ này hai người nhất chiêu nhất thức ở trong lòng suy tính nửa ngày, nhưng cũng không cái mười thành nắm chắc nói đến cùng ai thắng. Đến nỗi Reborn lúc trước kia phiên rất là khẳng định ngắt lời, hắn nghe xong chỉ có một loại “Đơn giản như thế” cảm giác, rốt cuộc không phải thật tiểu hài tử, cho nên trung cũng lúc ấy gần trầm mặc một lát liền hỏi nói: “Cho nên chạy này một chuyến đối với ngươi có chỗ tốt gì? Ngươi là tới tìm tra?”
Đương nhiên hắn nhìn ra được vị tiên sinh này ít nhất không có ở chỗ này động thủ tính toán —— mà trung cũng chính mình, xác thật cũng vẫn luôn cố kỵ ảo thuật cái chắn bên kia tiểu sư huynh. Bên cạnh hắn Reborn đồng dạng nhìn chăm chú vào kia phụ tử hai người, hồi phục nói: “Tìm không tìm tra ta còn không có định ra tới, tới nơi này chỉ là vì biết rõ ràng một ít chuyện phiền toái mà thôi.”
Trung Nguyên trung cũng “A” một tiếng, nghĩ thầm chuyện phiền toái chủ động tìm tới đầu tới, tốt xấu có thể tiết kiệm được chút hỏi thăm tình báo công phu. Đang ở lúc này, một bên bỗng nhiên truyền đến thân thể cùng mặt đất chạm vào nhau phát ra nặng nề tiếng vang, này tuyệt phi một cái tiểu hài tử ngã xuống có thể phát ra động tĩnh. Nhìn chăm chú nhìn lại chỉ thấy thù nhạn ở dưới ánh mặt trời lượng đến thứ người mắt, nó mũi đao đối diện trên mặt đất nam nhân cổ, mà cứ việc nắm đao tay phải có chút phát run, nhưng người thiếu niên thoạt nhìn vẫn cứ thong dong đến đáng sợ.
“Ngươi đỡ thương thế của ngươi viên, ta đỡ ta.” Trung cũng hướng Reborn giơ giơ lên cằm, nói liền hướng chật vật hai người đi đến.
Sát thủ tiên sinh đảo không lập tức theo sau, ngược lại nhìn chằm chằm Trung Nguyên trung cũng trong chốc lát mới chậm rãi đi đến chim sơn ca màu kỳ bên người, nửa ngồi xổm xuống tùy ý nói: “Ta làm các ngươi bổn gia chứng kiến giả nhiệm vụ đã hoàn thành, không khác sự liền trước……”
Lời nói còn chưa nói xong, hắn đã bị chim sơn ca màu kỳ nắm lấy cánh tay mượn lực đứng lên.
Reborn: “……”
Hiện tại là cá nhân đều có thể nhìn ra hắn hiện tại thực khó chịu.
“Nhà ngươi cung di mượn ta sử sử,” chim sơn ca màu kỳ cúi đầu đối trung cũng chớp chớp mắt, “Làm thù lao, ta có thể cam đoan với ngươi Reborn sẽ không đối với ngươi hạ sát thủ nga.”
Trung cũng: “Minh bạch, kế tiếp nói chuyện ta cùng Reborn tiên sinh sẽ lảng tránh…… Nhưng ngài chính mình còn đứng trụ sao?”
Vừa dứt lời, mang tước sĩ mũ nam nhân “A” một tiếng liền trực tiếp đem người đẩy hướng về phía Hibari Kyoya, đi nhanh hướng bên ngoài đi đến. Trung Nguyên trung cũng đối trầm mặc thiếu niên làm cái “Có việc kêu ta” khẩu hình sau cũng đồng dạng rời đi nơi này.
Bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào trung cũng đi xa bóng dáng, Hibari Kyoya thu hồi đao, cũng không quay đầu lại mà mở miệng hỏi:
“Ngươi tưởng nói cho ta, là cái gì?”Trung Nguyên trung cũng nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Reborn sau lưng, đi qua đường phố hai bên một nhà dựa gần một nhà, ô vuông cửa sổ bị khói xông đen hai tầng lâu, một đôi tinh lượng đôi mắt không tồi thần mà nhìn chằm chằm trước người người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569