“…… Ngươi cũng thật hiểu chuyện nha, tiểu bằng hữu.”
Dino cười rộ lên, trong mắt lạc mãn một hồi xuân tuyết. Quay đầu lại dặn dò cấp dưới đi mua bánh bông lan sau, hắn lại nói, yên tâm, từ nay về sau ngươi lại sẽ không gặp được như vậy nguy hiểm sự.
Này đã gần đến chăng là cực trịnh trọng hứa hẹn.Thiếu niên thần sắc kinh ngạc, trong chớp nhoáng cũng ngộ ra vài phần. Hắn bỗng dưng ngẩng oánh nhuận gương mặt tới, nhậm quang ảnh ở hắn quanh thân mềm nhẹ mà biến động.
“Nói như vậy, ngài quả thực không phải người thường……” Trung cũng thần sắc phức tạp, cuối cùng là mở miệng nói: Tuy rằng mạo muội, nhưng ta vẫn cứ cảm thấy này đều không phải là nhất thích hợp ngài vị trí.
Dino nghe vậy hơi hơi xuất thần trong chốc lát, sau một lúc lâu, mới mở miệng: Thích không thích hợp, vốn dĩ cũng không ai nói được chuẩn. Thí dụ như ta ban đầu niệm thư khi từng đọc được thư thượng nói: ‘ ta đã hai đủ hãm sâu với vũng máu bên trong, nếu là không hề thiệp huyết đi tới, như vậy quay đầu lại lộ cũng là đồng dạng khiến người chán ghét. ’” thanh niên lanh lảnh thanh âm ở trung cũng bên tai vang lên. Hắn cúi đầu, nhìn chằm chằm mặt đất thanh bằng nói: “Hiện tại suy nghĩ một chút, này lại chính là ta hiện giờ vẽ hình người…… Hôm nay, liền đem những lời này tặng cho ngươi đi.”
Hắn đối diện thiếu niên an tĩnh trong chốc lát, rồi lại sung sướng mà cười rộ lên, “Ngài đơn biết 《 Mic bạch 》 một đoạn này, lại không hiểu được tên vở kịch còn có một khác câu sao? ‘ vô pháp vãn hồi sự, chỉ cần để cho tự nhiên, sự tình làm liền tính. ’—— tiên sinh, ta thích ngài tính nết, cho nên những lời này cũng tặng cho ngươi.”
Nói, Trung Nguyên trung cũng đứng dậy, trích mũ hành lễ. “Ngài đã cứu ta, ta sẽ không quên này phân ân tình. Cho nên đừng lại áy náy, tiên sinh, đừng áy náy.”
Dino xem qua đi, thiển sắc đôi mắt phảng phất có thể hấp thu hết thảy quang. Hắn tưởng, ngươi như thế nào biết ta áy náy? Ngươi như thế nào có thể minh bạch ta không bao lâu đã bị đẩy thượng thủ lĩnh chi vị cảm thụ? Ngươi chỉ là cái trưởng thành sớm tiểu hài tử, ngươi như thế nào có thể khuyên ta quên chính mình trên tay vô tội người huyết? Hắn đối hắn nói: “Trung cũng, đây là hai chuyện khác nhau.”
“…… Thỉnh ngài kiên nhẫn nghe ta nói tiếp đi.” Trung cũng nhìn không chớp mắt mà nhìn hắn, nắm lấy Dino tay dán trong lòng, nơi đó máu sinh sôi không thôi, mỗi một lần nhảy lên đều là sinh kỳ tích. “Đối với những người khác xem ra ngài là Tử Thần vẫn là người, ta đều không để bụng. Bởi vì này viên còn ở nhảy lên trái tim, bởi vì là ngài đã cứu ta, cho nên mỗi một lần gặp được vô tội chịu khổ người khi, ta thỉnh ngài trợ giúp bọn họ; nếu ngài thất bại, ta cũng thỉnh cầu ngài có thể nghĩ đến ta. Nghĩ đến ta hôm nay tại đây, trái tim là bởi vì ngài mới có thể tiếp tục nhảy lên đi xuống.”
“Cho nên coi như là vì ta, vì kia rất rất nhiều, ngàn ngàn vạn vạn còn gấp đãi ngài cứu vớt mọi người, thỉnh yêu quý chính mình, nhiều hơn trân trọng.”Một bên cấp dưới sớm đã đem bánh bông lan đưa đến, trung cũng một mặt phủ thêm áo khoác một mặt tiếp qua đi. Cứ việc trên trán còn đỉnh khối băng gạc, hắn cũng đã mỉm cười hướng Dino vươn tay tới: “Hảo, hiện tại, đưa ta trở về đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569