Nếu bạch lan · kiệt tác chưa từng cùng hắn từng có một tia giao tế, liêu tất hắn trước mắt tình cảnh này tắc như cũ như cũ. Đáng tiếc liền tính tất cả mọi người sẽ phủ nhận, trên thế giới này chỉ cần còn tồn tại kia chỉ u linh, đối Trung Nguyên trung cũng tới nói liền cũng đủ.
—— ở cuối cùng bắt lấy thời cơ, độc thân đi vào “Này thế” thiếu niên, đối mặt đầu bạc nam tử cử ở trên trán tay 丨 丨 thương khi, giơ lên đôi tay, chỉ là, ở trong lòng không tự giác như vậy nghĩ.
Tình cảnh này, bất luận kẻ nào nhìn hắn chỉ sợ đều sẽ hoài nghi có phải hay không thích khách, nhưng cái này bạch lan, lại chỉ tế đánh giá một phen, liền tại bên người một đám người không tán đồng dưới ánh mắt mỉm cười thu hồi súng ống. Tên này cao gầy nam tử dựa bên cạnh bàn nhi mở miệng hỏi hắn, dùng mềm như bông, vô hại tiếng nói: “Ta nhớ rõ ngươi, ngươi là GH0ST bên kia tiểu hài tử —— ngươi như thế nào đi tìm tới?”
Trung Nguyên trung cũng cúi đầu cân nhắc nên như thế nào đáp, nhập giang chính cùng cát cánh đám người cũng sấn lúc này quan sát khởi vị này người trẻ tuổi —— thật sự là đứa nhỏ này vừa vặn đuổi kịp mở họp, bên này người trừ bỏ GHOST là đầy đủ hết đến không thể lại đầy đủ hết, bạch lan lại không phải vì nói cái gì chính sự, không khẩn bắt được cái việc vui nhìn xem, kia thật uổng vì bọn họ là vì Millefiore gia tộc làm việc người.
Sau lại nhập giang chính lần nữa nhớ tới cùng Trung Nguyên trung cũng gặp mặt giờ khắc này, ấn tượng đầu tiên chính là bọn họ kia một đám người đồng thời đem đôi mắt phóng thấp bộ dáng ( không phải nói vị này người tới lùn ý tứ…… Tính, kỳ thật là có một ít ); người này nhìn thật sự mờ mịt, ngồi xổm dưới đất thượng giống mở ra bơ cuốn nhi, trường một trương không hoàn toàn nẩy nở oa oa mặt —— thậm chí mới toát ra cằm tiêm tới. Nhập giang chính một thật sự là nghĩ không ra hắn cùng sáu điếu hoa kia giúp hình thù kỳ quái người là như thế nào nhấc lên quan hệ. Bất quá hắn cũng không có cảm thán lâu lắm, bởi vì vị này nhìn qua mềm mại lại đáng yêu nam hài nhi quả nhiên chỉ bình thường một giây. Hắn là như vậy trả lời bạch lan vấn đề:
“Trong phòng voi chen qua tới.”
Này không thể nghi ngờ là một câu ba phải cái nào cũng được mật ngữ, có lẽ bạch lan có thể minh bạch đi, bởi vì hắn theo sau liền đem người đưa tới kia cái gọi là “GHOST” thân ở nơi. Nhưng mà sau lại sự tình lại như vậy điếu quỷ: Bởi vì Trung Nguyên trung cũng cuối cùng trở thành bạch lan thực hiện nguyện vọng trên đường chướng ngại vật, không ai biết hắn vì cái gì không ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người khi liền đau hạ sát thủ —— giống hắn qua đi đối mọi người, sở hữu thế giới làm như vậy.
Bất quá, sự tình hiện tại phát triển còn thực bình thản. Không tiếng động hắc ám đường đi lại có ẩm ướt thủy hơi thở, Trung Nguyên trung cũng bị bạch lan · kiệt hướng dẫn tra cứu chậm rãi hướng trong đi, trên đường xác nhận hoàn cảnh không thành vấn đề sau mới ấn xuống bật lửa, chỉ “Răng rắc” một tiếng, hỏa cùng quang liền như vậy buông xuống.
Hắn rốt cuộc có thể thấy rõ ràng lộ cuối thân ảnh; thiếu niên cười rộ lên, lộ ra một ngụm chỉnh tề tuyết trắng hàm răng, “Bạch lan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569