Chương 29: Quyết tâm

13 2 0
                                    

Trước văn đã nói qua, lục đạo hài là cái đối thế giới có độc đáo giải thích ảo thuật sư, trong đó nhất trực quan thể hiện chính là hắn đối chính mình tinh thần thế giới cổ quái bố trí —— nơi đó có tám, hoặc là chín ánh trăng, trung cũng ở bước vào nơi này trong nháy mắt thậm chí hoài nghi chính mình xông vào Cthulhu mê cảnh —— lại có lẽ bọn họ ảo thuật sư chính là thích loại này ngoạn ý nhi.

Sawada Iemitsu sớm đã trước tiên báo cho quá trung cũng tốt nhất hoà bình khuyên giải lục đạo hài, bởi vì xét đến cùng bọn họ có thể gặp mặt cơ sở là bởi vì một cái nữ hài, nàng cùng lục đạo hài dung tần suất rất cao, một khi trung cũng cùng ảo thuật sư đánh lên tới lớn nhất người bị hại sẽ chỉ là nàng cái này kẻ thứ ba. Nghĩ đến đây quất phát thiếu niên cẩn thận mà lui về phía sau một bước, “Đừng,” hắn nói, “Tuy rằng ta cũng muốn đánh nhau, nhưng là tiểu cô nương tốt nhất vẫn là đừng chịu cái này tội.”

“Chỉ cần tam xoa kích hoàn hảo nàng liền sẽ không có việc gì,” lục đạo hài nâng lên mí mắt liếc mắt nhìn hắn, “Ta không cảm thấy ngươi có thể có bổn sự này.”

…… Oa, hắn thật sự thực sẽ chọc giận người khác. Trung cũng có chút nghiến răng nghiến lợi mà tưởng: Lục đạo hài ở phương diện này kỹ thuật quả thực có thể tính xuất thần nhập hóa.

“Ta cũng không phải là cùng ngươi tới đấu võ mồm, kích tướng cũng vô dụng.” Trung Nguyên trung cũng xụ mặt nói: “Đàm phán hoà bình, tuyệt không động thủ. Trừ phi ngươi là thật muốn giết ta.”

“Ta hiện tại liền thật sự muốn giết ngươi,” lục đạo hài nhíu mày, thực không kiên nhẫn bộ dáng, “Còn có, nếu các ngươi thật sự có thành ý, nên làm nam nhân kia tự mình tới.”

“Ông trời, này cùng thành ý có quan hệ gì? Liền ngươi địa phương quỷ quái này là cá nhân đều sẽ không nghĩ đến.” Thiếu niên phát ra từ phế phủ mà nói: “Nếu là bố trí thành khách sạn 5 sao quy cách có lẽ còn hấp dẫn người một chút; rõ ràng ngươi ảo thuật khiến cho như vậy hảo, như thế nào phẩm vị thẩm mỹ kém thành cái dạng này?”

“……” Lục đạo hài thong thả mà trừ ra một hơi.

Trung Nguyên trung cũng nhìn đối phương cố nén lửa giận biểu tình, thầm nghĩ mặc kệ lục đạo hài phía trước nghĩ như thế nào hiện tại chính mình khẳng định là ở phải giết danh sách thượng.

“Kia thật đúng là ủy khuất ngươi tới chỗ này làm khách ha,” lục đạo hài nhìn chằm chằm hắn âm dương quái khí nói, “Phẩm vị thẩm mỹ so với ta cường một, vạn, lần Mafia đại nhân.”

Trung cũng sờ sờ cái mũi, trả lời: “…… Được rồi, ta thừa nhận ta vừa mới xác thật có chút nói không lựa lời, bất quá Vongola thành ý thật sự không nhỏ. Ta cấp trên đã cùng kẻ báo thù ngục giam nói hảo muốn hạ thấp đối với ngươi còn có ngươi cấp dưới trông giữ trình độ, về sau ngươi toàn có thể ở tinh thần thế giới tùy ý dạo quanh, dùng một phần hai tự do tới đổi lấy ngươi trở thành sương mù chi người thủ hộ, này bút giao dịch thực công bằng.”

“Là thực công bằng, nhưng với ta mà nói còn chưa đủ.” Lục đạo hài nở nụ cười, dị sắc hai tròng mắt trung lập loè ý vị không rõ quang mang, hắn có chút khinh mạn mà để sát vào trung cũng, nói:

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ