Chương 50: thanh xuân

10 1 0
                                    

Mỗi khi có người tê cư ở đêm màu lam linh quang, ban ngày một ít ý niệm sẽ làm bọn họ không ngừng lâm vào tự chứng bên trong, chúng ta có thể hay không đình chỉ loại này đối chính mình đêm khuya lên án? Hoặc là nói như vậy, “Không thẹn với lương tâm” từ đầu tới đuôi đều không tồn tại. Đương ngươi thân hãm nhà tù, ngươi có thể hoàn toàn mà không chỉ trích chính mình sao? —— này so đem nguyên nhân toàn về đến người khác trên người còn khó. Ta cảm thấy, đạo đức cảm cũng là loại bị xem nhẹ giết người vũ khí sắc bén.

Cho nên hôm nay, đương kéo ngươi ngồi ở nhà mình phòng ốc bậc thang trước khi, nàng suy nghĩ Hibari Kyoya có phải hay không cũng chính trắng đêm khó miên. Vân chi người thủ hộ, cầu vồng chi tử nhóm cùng Trung Nguyên trung cũng tình nghĩa là một cái đẩy tay, đến nỗi Sawada Tsunayoshi, hắn sẽ vì chính mình lúc trước lựa chọn mà hối hận sao? Nếu không phải cố kỵ chính đàn đối Vongola đánh giá, có lẽ bọn họ có thể thật sự trước một bước tìm được hắn.

—— chính là này hết thảy lại hoàn toàn vô pháp thành lập, nếu nói hết thảy nguyên tự vị kia bạch lan · kiệt tác, nhưng đối phương đã là trở thành sự tình trung tâm mất đi nhiều nhất người kia; Reborn cùng chính mình, tắc càng có rất nhiều một cái ký hiệu, gánh nặng quá nặng, một khi bị phá hủy tắc đại biểu hiện có hết thảy lực lượng hệ thống đều đem tẩy bài, vì thế về công về tư cũng không thể đối núm vú cao su sự bỏ mặc. Đến nỗi mười đại mục, kéo ngươi tưởng, có lẽ thanh niên này mới là chân chính cùng Trung Nguyên trung cũng tâm ý tương thông:

Kia hài tử là thật sự nguyện ý vì gia tộc máu chảy đầu rơi.

Cùng luân ánh trăng hạ Trung Nguyên trung cũng cúi đầu, thủy bạch quang đầu dừng ở mắt mặt hạ thành uông hồ nước, quá ôn nhu quạ ảnh, GHOST nghiêng đầu nhìn về phía hắn, đột nhiên dùng sức nắm người này gương mặt, một đôi mắt sai cũng không tồi mà nhìn chằm chằm kia mạt xanh thẳm.

Muốn ăn.

Hắn ở GHOST trên người ngửi được đói khát hơi thở.

Trong chớp nhoáng trung cũng lập tức chuyển mở đầu, khuỷu tay cơ hồ là không lưu tình chút nào mà rời ra người này bả vai. Thấy nam nhân ăn đau bộ dáng, Trung Nguyên trung cũng thở ra một hơi, lui về phía sau một bước, nửa bất đắc dĩ nửa tùy ý mà nhún nhún vai, nói: “Người một ngốc, như thế nào liền thành cẩu.”

Thiếu niên vui đùa hỏi hắn, “Tổng không phải đem ta xem thành kẹo bông gòn đi?”

“Không phải, “GHOST nói, “Tưởng nếm.”

Dán tinh xảo vành tai quất phát theo gió đêm giơ lên nhỏ bé độ cung, “Nếm đôi mắt?” Trung cũng kinh ngạc mà nhìn qua, trả lời: “Kia ngày mai cho ngươi làm cá ăn đi. Dù sao cá đôi mắt cũng là đôi mắt.”

U linh tựa hồ là cười, lại tựa hồ là không có. Hắn sớm đã không phải người, có lẽ, ngay cả hiện tại này phiên nhìn như có tới có lui đối thoại, cũng chỉ là Trung Nguyên trung cũng một bên tình nguyện.

Tĩnh tương đương không tĩnh ban đêm, Trung Nguyên trung cũng chỉ là một chút một chút mà vuốt đối phương tóc, nói: “Giết ngươi không phải nguyện vọng của ta, chính là không giết ngươi, già tạp phỉ tư liền sẽ giết ta.”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ