Chương 20: Hộp thú

25 2 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:
Tuyển vũ thuộc tính làm trung cũng hộp binh khí nguyên nhân mặt sau sẽ nhắc tới. Cảm tạ ở 2022-05-10 18:51:13~2022-05-29 09:50:34 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: A tự 10 bình; vân thượng xem cảnh 5 bình; sơ nguyên xuyên dã 3 bình; tịch lạc, 9 giờ 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Đen tối rạp hát giữa, chỉ có kia trên đài người như một vòng viên mãn ánh trăng, trong im lặng khẳng khái tặng vô số phát sáng.

Y nặc ngàn đê từ kia một mạt màu cam trung thu hồi ánh mắt, quay đầu nhìn về phía bên người thiếu niên, cười nói: “Nhìn mê?”

“Mới không có loại sự tình này!” Gokudera Hayato vội vàng phản bác, oa ở đỏ thẫm ghế dựa thân mình lại có chút mất tự nhiên mà nghiêng, vẫn thường nhiếp nhân tâm phách trong ánh mắt tràn đầy xấu hổ buồn bực, “…… Lại không phải lần đầu tiên xem loại này biểu diễn, cảm thấy hắn kiến thức cơ bản không tồi mà thôi.”

“Nếu đây là ngươi chân thật ý tưởng, ta đây chỉ có thể khuyên ngươi nhỏ giọng điểm,” y nặc ngàn đê đẩy hạ trên mũi mắt kính, kính trên mặt có hồ quang phản xạ một cái chớp mắt, hắn thong dong mà đứng dậy nói: “Ta nhưng không nghĩ đợi lát nữa khi trở về thấy ngươi bởi vì cái này khiến cho nhiều người tức giận.”

Dứt lời, không đợi ngục chùa phản bác, cao gầy nam nhân liền đi nhanh triều hậu trường chỗ đi đến. Lúc này Gokudera Hayato bên người không có người quen, những cái đó tính trẻ con thần thái liền thu trở về, tiếp theo đơn giản liền mặc kệ chính mình, ngửa đầu phát khởi ngốc tới.

Hắn tuy rằng biết chính mình vị này bằng hữu là cái thiên tài nhà khoa học, các đại gia tộc Mafia không có một cái không kiêng dè hắn, nhưng mà là thật là không nghĩ tới nhanh như vậy liền có đối hộp binh khí cảm thấy hứng thú người mua. Đem người ước đến rạp hát tiến hành giao dịch đại khái là vì phương tiện che giấu, này phong cách hành sự cùng những cái đó địa đạo Mafia không hợp, y nặc ngàn đê an trí ở bên này hành lý không nhiều lắm, phỏng chừng giao dịch vật phẩm cũng không cồng kềnh…… Cơ bản có thể xác định là cá nhân người mua. Như vậy, hiện tại chỉ còn một vấn đề.

Phân tích ở đây sau, Gokudera Hayato đem toái phát liêu đi lên, tự mình lẩm bẩm:

“Hắn con đường, rốt cuộc là cái gì?”

——————————————
Này sương hai người đang ở huy hoàng đèn rực rỡ hạ trao đổi, Trung Nguyên trung cũng ăn mặc lúc trước thường phục ngồi ở cái bàn một đầu, tay trái thưởng thức kia tiểu xảo vò màu lam tráp, đánh giá sau một lúc lâu, thực kinh ngạc ngẩng đầu hỏi đối phương: “Không phải nói tổng cộng có ba cái nghiên cứu phát minh nhân viên? Hôm nay ngài một người tới, chẳng lẽ là có thể một mình làm chủ?”

Y nặc ngàn đê cười nhạt, xua tay nói: “Kia hai vị chủ ta cũng không dám làm, ngươi trong tay cái này là bị cải tạo quá nguyên hình hộp, chỉ là tiểu đánh tiểu giết lời nói cũng thực vậy là đủ rồi.”

“Ha ha ha, tiểu đánh tiểu sát?” Trung cũng tiếng cười giòn đến như chim thanh dường như, một đôi lam trong ánh mắt tràn đầy giảo hoạt, “Ngài lúc trước báo giá liền phải đi nửa cái đổ trang, y nặc ngàn đê tiên sinh, ta là nên nói ngài quá coi trọng ta, vẫn là ngài đem ta coi khinh đến quá mức đâu?”

“Này quyết định bởi với ngươi, ta tiểu khách hàng.” Đối phương không nhanh không chậm nói, “Rốt cuộc một vị xuất sắc hacker chưa chắc vẫn là một vị xuất sắc lính đánh thuê, thượng đế từ trước đến nay công bằng —— huống chi ngươi ở kịch ca múa biểu diễn thượng như thế thiên phú dị bẩm, đã hơn xa rất nhiều người. Vẫn là nói, ngươi thật sự có mặt khác bí mật?”

“Đình —— đình, tìm tòi nghiên cứu tin tức nói dừng ở đây.” Thiếu niên làm cái ngăn lại thủ thế, đồng thời đứng dậy, nhặt khởi trên bàn tráp nhẹ nhàng nói: “Nhớ rõ tuần hoàn ngài hứa hẹn, y nặc ngàn đê tiên sinh, không trước bất kỳ ai lộ ra ta cá nhân tin tức, đến nỗi Douceur de nuit đổ trang tài chính, không lâu ta sẽ đúng hẹn dâng lên. Giao dịch đến tận đây, chúc ngươi ta sau này còn gặp lại.”

“Hảo đi, thật là tiếc nuối.” Y nặc ngàn đê không mặn không nhạt mà ứng phó rồi một câu, đồng dạng đứng dậy nói: “Cuối cùng, ta chỉ có một cái thỉnh cầu: Có lẽ ngươi nguyện ý làm ta xem một cái mở ra tráp?”

Trung cũng rời đi bước chân một đốn.

Hắn gần là quay đầu lại liếc nam nhân liếc mắt một cái, ngay sau đó tối tăm trong phòng liền bỗng nhiên có nước gợn dạng khai, tựa như ảo mộng xanh thẳm sắc trung, một con mềm mại không xương bắc cực Sứa đỏ phiêu phù ở thiếu niên sau lưng.

Nó thân khoác tường vi sắc sa mỏng mù mịt bơi tới, trường mà tinh mịn tơ nhện mềm cần vây quanh được trung cũng vai, như nhau thiên nữ dệt ra mỹ lệ sợi tơ. Trung Nguyên trung cũng hướng nó nâng lên tay, kia sứa liền như đào hoa chảy xuống rũ xuống, hôn môi thiếu niên trắng nõn mà tiểu xảo lòng bàn tay. Một bên y nặc ngàn đê ngừng thở, cơ hồ không thể tin được hai mắt của mình, trong phút chốc hắn hồi tưởng khởi vô số tốt đẹp sự vật: Thí dụ như khói sóng minh nguyệt, quản huyền nhẹ trần, lại thí dụ như hiểu hoa kình lộ, vân lung xa tụ…… Nhưng mà lại đều không kịp tình cảnh này chi vạn nhất. Đương kia tẩm ở minh ám quang ảnh sườn mặt chuyển qua tới khi, vị này gầy ốm nhà khoa học rõ ràng nghe được một tiếng đến từ trăm năm ở ngoài, thời đại thở dài.

Ở bốn cái thế kỷ trước liền bị đưa ra thiết kế hộp binh khí, giờ này khắc này lại là lần đầu tiên hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà bị mở ra cũng thả ra, như vậy quỷ quyệt tươi đẹp cảnh tượng đem vĩnh viễn vô pháp phục chế, từ nay về sau vô luận còn lại 342 cái tráp lại như thế nào kinh sợ nhân tâm, đều đem vô pháp so sánh trước mắt tên là “Thần ban cho” kỳ tích.

“…… Vũ thuộc tính sứa, ngươi hộp thú thật đúng là lệnh người kinh ngạc.” Trầm mặc một lát sau, y nặc ngàn đê mới chậm rãi hộc ra lời nói: “Hộp binh khí cấu tứ giả, kiệt bối đặc · la luân kỳ ni từng ở bút ký trung nhắc tới quá tráp bất đồng thuộc tính, ' đếm kỹ chiến đấu lịch trình, súc rửa chảy xuôi máu tươi, tựa như trấn hồn ca vũ. ' đây là hắn đối vũ giải thích, ngươi đâu, ngươi lại như thế nào đối đãi này phân lực lượng?”

Tựa hồ là bị đối phương nghiêm túc thái độ sở cảm nhiễm, trung cũng trầm tư trong chốc lát, ngẩng đầu khoảnh khắc rồi lại đã là ánh mắt sáng quắc, biểu tình chắc chắn.

Thiếu niên đáp: “Nếu nói bên, ta không hảo ngắt lời; nhưng là kia sứa sẽ có cái tên của mình…… Ta muốn kêu nàng quý sa huệ. Sau đó, sau đó, quý sa huệ cùng ta, chính là cùng cá nhân lạp.”

Nói như vậy, Trung Nguyên trung cũng cười triều sứa vẫy vẫy tay, “Quý sa huệ,” hắn kêu gọi nó, “Trở về đi.”

Vì thế trận này ảo mộng liền chợt tan đi, biến mất đến sạch sẽ giống như chưa bao giờ xuất hiện. Y nặc ngàn đê nhìn chăm chú vào hắn xoay người rời đi, chậm rãi thầm nghĩ: Ác, nguyên lai hắn là cái dạng này tính tình, nhìn giống yếu đuối mong manh cơ tiểu cúc, trên thực tế lại là cẩm diệp Phù Tang tính tình. Chân chính ta hoa khai sau bách hoa sát, tuyệt không dễ dàng nhậm người đắn đo.

Ai nha. Y nặc ngàn đê lại tưởng: Hậu sinh khả uý, hậu sinh khả uý a.
Cắm vào thẻ kẹp sách

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ