Thùng xe nội chỉ có hai người. Một cái ở phía trước, một cái ở phía sau.
Ở phía trước Trung Nguyên trung cũng rất tưởng lập tức quay đầu lại đi xem hắn, nhưng hắn trước tiên ở cửa sổ thượng thấy chính mình ảnh ngược —— nhăn dúm dó khuôn mặt nhỏ, đỉnh một đầu hỗn độn, bị ướt nhẹp quất phát; hắn cảm thấy chính mình tựa như viên bàn học phát lạn quả vải, thần kinh cùng sức lực đều cùng hơi nước cùng nhau xói mòn, ở cảm xúc loạn lưu trung rút đi nghiên sắc, chính là rõ ràng mà cảm thụ việc này thật, lại như thế làm hắn thẹn thùng.
Hắn không nghĩ thấy người kia. Nhưng sự tình phần lớn bất toại người nguyện, Trung Nguyên trung cũng ở đàng kia ngồi ngay ngắn, nghe thấy phía sau có tiếng bước chân truyền đến, theo sau một cái người xa lạ ở hắn bên người ngồi xuống, cầm hắn lạnh lẽo tay. Thiếu niên thở dài, không tránh ra, thoáng nghiêng đầu xem người: “Ta nghe thấy được ảo thuật hơi thở. Nhưng ngươi vô dụng thân thể của mình, là lại đi lừa bịp cao trung sinh sao?”
“Có chuyện thoát không khai thân, không có thể tự mình đưa ngươi, ta nhưng thật đáng tiếc.” Phụ thuộc vào khối này xa lạ thể xác hạ, tên là lục đạo hài linh hồn cười, ngữ điệu đảo vẫn là thực không khách khí: “Nếu không vô luận như thế nào, đều không tới phiên ngục chùa tên kia a.” Vóc dáng lùn không nói, vóc người lại gầy, nơi nào như là làm người yên tâm bộ dáng đâu.
Trung Nguyên trung cũng rầu rĩ cười, cảm thấy lời này nghe giống tiểu hài nhi cáu kỉnh, toại khoan dung nói: “Được rồi, còn thừa hơn phân nửa tiếng đồng hồ xe trình, muốn làm gì nói, còn thỉnh sương mù thủ đại nhân mau một chút đi.” Cái kia tóc lộn xộn cao trung sinh nghe vậy thấp ra một đoạn dịu ngoan độ cung, duỗi tay bắt được hắn ngón út, trân trọng mà cấp đẩy lên chiếc nhẫn.
“Ngươi lúc trước nói muốn A cấp nhẫn, như vậy ta liền đem cái này cho ngươi,” lục đạo hài vững vàng nói: “…… Nó là trên thế giới duy sáu địa ngục chiếc nhẫn chi nhất, tên gọi cốt tàn ảnh, sở hữu địa ngục nhẫn đều có có thể cùng người sử dụng tinh thần lực tiến hành trao đổi, cũng làm này sức chiến đấu tăng lên vài lần lực lượng. Nghe nói ngươi này một quả là đi qua sa đọa địa ngục linh hồn bản thân số đối hiện thế cường đại chấp nhất mà bám vào nhẫn thượng hình thành, bám vào ở nhẫn thượng linh hồn số lượng nhiều đạt một ngàn cơ đến là một vạn, đương người sử dụng lọt vào công kích khi, hài cốt tàn ảnh sẽ thay thế được bản nhân tiếp thu công kích.”
Trung Nguyên trung cũng nhìn chăm chú nhìn sau một lúc lâu, như có như không cười khổ một chút: “Nghe không ngừng A cấp a…… Ngươi thật là tặng ta một phần đại lễ.”
“A, có lẽ đi, ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết nó xác thật là sở hữu thuật sĩ đều tha thiết ước mơ bảo vật,” cùng trung cũng đối diện kia hai mắt trung hiện ra nồng đậm vựng không khai giảo hoạt, “Nói lời cảm tạ liền không cần, ta nhưng chưa nói muốn tặng ngươi, sau khi trở về, nhớ rõ còn trở về a.”
Nhưng như vậy cười ngâm ngâm nói ra lời nói, so với đối với chiếc nhẫn yêu quý, càng như là đối trung cũng trân trọng giao phó: Ngươi thiếu ta một vật, cho nên, làm ơn tất lòng có không chuyên tâm bình an trở về, lại đem ta bảo vật —— hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà, trả lại cho ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569