Đương cũng thịnh chiếc nhẫn tranh đoạt chiến đến phiên sương mù chi người thủ hộ lên đài khi, trừ Gokudera Hayato ngoại sở hữu người xem đều ngạc nhiên mà mở to mắt, bọn họ trơ mắt mà nhìn cái kia kêu Chrome nữ hài hôn Sawada Tsunayoshi gương mặt không nói, thế nhưng còn nghe thấy người này nói cái gì “Nụ hôn này là đại hài đại nhân cùng trung cũng quân hướng ngài vấn an” loại này chuyện ma quỷ. Đối diện quan chiến ba lợi an một chúng tắc lập tức phản ứng lại đây đây là một loại xong việc thông tri, cái kia từng cùng bọn họ giao thủ gia hỏa đã đục nước béo cò sờ đến kẻ báo thù ngục giam chỗ đó. Ảo thuật sư mã mông cũng nhăn lại mày, trong lòng biết lúc trước bắt được tư liệu vẫn là không đủ toàn diện: Không phải không đoán quá lục đạo hài, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới người này còn có nguyên vẹn ra tới ngày đó, không có thủy lao hạn chế hắn đến tột cùng lại có thể làm được nào bước, chỉ sợ cũng chỉ có đứng đắn đánh một trận mới có thể biết……
Một bên thân là trọng tài thiết ngươi bối la như cũ mặt vô biểu tình thờ ơ, hiển nhiên cũng không cảm thấy nào có vấn đề. Vongola bên này người toại thư khẩu khí, duy độc Gokudera Hayato cắn má nội mềm thịt có chút nôn nóng, hắn xanh biếc đôi mắt thường thường chuyển hướng trên đài nữ hài kia, tưởng người này như thế nào cùng nữ bản lục đạo hài dường như, lại tưởng kia hai tên gia hỏa lúc này ở đâu; càng tưởng mày túc đến càng thâm, tay trái đã không tự giác mà nắm chặt thành quyền.
“Ngươi bình tĩnh một chút,” hắn phía sau Kakimoto Chikusa đột nhiên mở miệng, ngữ khí vững vàng, “Đừng một bộ muốn ăn thịt người bộ dáng. Chrome chính là các ngươi bên này.”
“Ai suy nghĩ nàng, ta là suy nghĩ chuyện khác!” Ngục chùa kia trương tuấn mỹ vô trù trên mặt biểu tình không kiên nhẫn, một đôi sáng trong con ngươi bỗng dưng đảo qua tới, lại là miếng băng mỏng lạnh thấu xương. “Không nghĩ đánh nhau liền đều tránh xa một chút.”
Joshima Ken nhịn không được bác nói: “Rõ ràng là suy nghĩ kia tiểu tử, là bị vạch trần thẹn quá thành giận đi? Thật là có bản lĩnh, ngươi đảo tự mình thấy đi a!”
Gokudera Hayato “Sách” một tiếng, nhíu mày đôi tay cắm túi quay đầu đi, trong đầu không khỏi hiện ra mấy ngày trước hai người đối thoại.
“Gokudera Hayato,” trung cũng thanh âm thập phần vững vàng: “Mafia nhất công bằng, ích lợi tổng cùng mệnh móc nối, chỉ cần có thể mang đến ích lợi, trung thành lại tính cái gì.”
“Nếu có ngang nhau, đây là thiên bình bất động.
Nếu có công chính, đây là công chính.
Bị chết gãi đúng chỗ ngứa, bất quá giới.”Mà đồng dạng lời nói, giờ này khắc này, Trung Nguyên trung cũng chính một chữ không kém mà thuật lại cấp lục đạo hài nghe.
Bọn họ hai người Chính Nhất Đạo đứng ở cũ nát lữ quán tầng hầm ngầm trung, khe hở ánh mặt trời nỗ lực tỏa sáng cũng chỉ làm người thấy rõ lẫn nhau, ẩm ướt tanh hàm gió biển lôi cuốn hơi nước xông vào cái này âm u góc, như là mười chín thế kỷ địa lao. Lục đạo hài báo cánh tay ỷ ở trên tường, không tiếng động mà cười: “…… Ngươi vừa mới nói ‘ bị chết gãi đúng chỗ ngứa, bất quá giới ’? Tân Ba Tư tạp thơ bị ngươi lạm dụng đến nước này, nàng lão nhân gia nếu là biết, chỉ sợ đều sẽ hối hận chính mình viết xuống quá này đó từ ngữ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569