Người trẻ tuổi vì kia một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh kinh ngạc cảm thán. Nàng kia hành tung gian gọi người nhớ tới phong, khoan mà trơn nhẵn cái trán hạ có một đôi mẫu báo đôi mắt, sơn hoa xanh um lam phát khoác trên vai khi giống nàng khôi giáp. Càng thấp bé cái kia, hắn màu xanh cobalt đôi mắt cùng nữ nhân phát giao tôn nhau lên triệt, giống như muốn ở Úc Châu này bừng bừng cảnh xuân tưới ra một mảnh Thái Bình Dương hải; chỉ là hắn là cái càng vì lạnh băng tuyết hài tử, môi mỏng như tân sinh anh đào, không thích hợp hái, lại càng nghi ở trời quang hạ xa xa mà tương liên. Trên đường cỏ cây tươi tốt, bích diệp ở kim hoàng dưới ánh mặt trời từ từ bày ra, hoa nhánh cây đầu ửng đỏ cẩm bạch đón gió bồi hồi, trong không khí có nhỏ đến khó phát hiện thanh hương. Nhưng mà như thế nghiên sắc, tất cả ở mọi người trong mắt đến ngộ này hai người khi ảm đạm không ánh sáng, trở thành hư ảnh.
“Bọn họ đều đang xem ngươi,” nữ nhân quay đầu nói, “Ngươi lại suy nghĩ cái gì?”
Lúc này bọn họ đã đi ra Will đế chỗ ở. Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu liếc mắt dòng người, ở liên miên không ngừng khô mát nhật tử, mọi người quay lại vội vàng, sóng vai đi ở cùng con đường thượng: Đó là cái ngươi sẽ hướng không quen thuộc người thổ lộ nội tâm thời khắc. Vì thế hắn đột ngột mà mở miệng trả lời: “Người nọ nhất định là cái a ngươi khắc ba Renault,” Trung Nguyên trung cũng đem ý tưởng nói ra thời điểm trên mặt không có gì biểu tình, hắn khoa tay múa chân cái “Bảy” thủ thế, “Tựa như tam lăng kính phân quang thực nghiệm nghịch chuyển giống nhau, ngươi sẽ phát hiện thất sắc cầu vồng cuối —— hoặc là nói là bản chất, chỉ là một đạo trong suốt quang.”
Chúng ta lúc trước vẫn luôn cho rằng nó chủ nhân đã chết, thế cho nên nhìn không ra nhan sắc, nhưng sự thật rất có thể là hắn còn sống. Trung cũng tiếp tục nói: “Làm một người cầu vồng chi tử cuối cùng bản chất, có lẽ hắn ngọn lửa sẽ là trong suốt.”
Thiếu niên trắng nõn làn da dưới ánh mặt trời có vẻ càng vì tinh tế xuất sắc, hắn chuyển qua tới khuôn mặt thượng hình như có ánh sáng nhạt. Kéo ngươi · mễ ngươi kỳ nghe xong này một phen lời nói lại một lần quay đầu đi xem bên cạnh Trung Nguyên trung cũng, nín thở nhìn chăm chú, biết được một ngày nào đó hắn sẽ như màu mặc ở Vongola thập thế cùng toàn bộ Mafia tương lai thượng lưu lại dày đặc một bút. “Trong suốt ngọn lửa, đây là Pandora ma hộp sao?” Nàng thở dài nói, “Chúng ta truy đuổi chiến muốn bắt đầu rồi, Trung Nguyên trung cũng.”
Sở hữu gió cuốn vân dũng, đều đã giấu ở vận mệnh chi thư lời chú giải trung. Giờ này khắc này nhìn lên không trung mắt lam thiếu niên sẽ không biết được trận này truy đuổi cuối là cái gì, muối tí xí muội hoặc là rượu mạnh một ly; hắn chỉ là nghĩa vô phản cố mà trát đi vào, đem chỗ hổng mở rộng hoặc thu nhỏ lại, chân chính mà trở thành hết thảy bắt đầu cùng kết thúc.
Chính là từ ngày này khởi Trung Nguyên trung cũng chân chính thoát khỏi học sinh thân phận. Hắn ra dáng ra hình mà chạy về cũng thịnh làm tạm nghỉ học thủ tục, chủ nhiệm lớp thật đáng tiếc hỏi hắn như thế nào không đọc sách, có phải hay không trong nhà ra chuyện gì? Kết quả tiểu tử này cười hì hì nói muốn đi cứu vớt thế giới, bị người có tâm sau khi nghe thấy khắp nơi tản, từ đây chim sơn ca nhà bọn họ rốt cuộc bối thượng “Chuyên ra tay ăn chơi” danh hào, nếu khuê sơ nghe khi tương đương kinh ngạc, bất quá không chờ hắn phản ứng lại đây này hai người sớm chạy cái không ảnh, thị giác xác thật là rất có tiên tri tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569