Ta thượng nửa đời người có thể nói tầm thường vô vi, tuổi nhỏ khi nghĩ tới tòng quân, thể lực không quá quan, ý tưởng này chết non, mẫu thân làm ta đi cho nàng tiệm bánh mì trợ thủ, ta lại không tình nguyện, cự tuyệt sau liền bị đuổi ra gia môn, ta mẫu thân nói, tìm không thấy công tác, cũng đừng lại tiến gia môn.
Sau lại ta tùy ý đi vào một gian tửu quán, cùng lão bản trò chuyện vài câu, nói chuyện khi, bên người có cái thật xinh đẹp nam hài vẫn luôn nhìn chăm chú vào ta, kia kỳ dị lam đôi mắt làm ta ấn tượng khắc sâu; lại sau lại, ta thành Mafia, trực thuộc với Vongola Juudaime.
Kia lam đôi mắt chính là chúng ta tiểu tiên sinh, đã không thấy bóng dáng, có hai tháng.
Lúc đầu này tin tức truyền tới khi, ai cũng không muốn tin tưởng đây là thật sự, chính là ở Vongola chính là như vậy, đãi lâu rồi ngay cả thái dương đều không yên tâm, muốn lo lắng nó có thể hay không không duyên cớ mà nổ tung, ai, loại này bệnh đa nghi là bị bức ra tới, chúng ta nơi này chính là chuyện gì đều có. Cho nên việc này qua 70 nhiều ngày sau, Boss đột nhiên gọi đến ta nói muốn đi một chuyến phân sắt đảo thời điểm, ta đảo không chút nào giác hiếm lạ.
Đổi xe phi cơ, rơi xuống đất, thu hồi gửi vận chuyển hành lý, thủ lĩnh cùng ta giống hai cái bình thường du khách tới mục đích địa, Úc Châu cảnh sắc trước sau như một sinh cơ bừng bừng, mưa to cũng là nói hạ liền hạ. Thủ lĩnh lúc đó chính nhắc tới rương hành lý đi nhanh đi ra ngoài, chỉ một cái không lưu ý, phần phật mưa to liền thẳng rót hắn một đầu, ta bị hoảng sợ, khẩn chạy vài bước, trường bính dù đúng lúc căng ra ở nhà mình lão bản đỉnh đầu, một mảnh nhỏ màu đen quét tới; vì thế, kia duy nhất có thể hiện ra ra hắn một chút ngây ngô cong xoáy tóc cũng bị giấu ở dù hạ, cái này thoạt nhìn tây trang giày da người trẻ tuổi như vậy hoàn toàn biến thành một vị đại nhân vật.
Kia một ngày chúng ta đích đến là phân sắt đảo, xem như Vongola nửa cái nghiên cứu khoa học trung tâm, ta nhập chức hồi lâu, cũng là lúc này đây mới biết được nguyên lai chân chính vì Vongola cung cấp trung tâm kỹ năng đúng là trên đảo này Will đế tiên sinh, một cái nghe nói tính tình cổ quái đại khoa học gia. Bọn họ hai người nói chuyện thời điểm, ta chỉ ở một bên đứng, an tĩnh mà bàng thính.
Will đế tiên sinh hỏi: “Ngươi tới làm gì? Cũng là hỏi núm vú cao su sự? Lúc ấy không phải nói về ngoài cửa cố vấn quản sao?”
Thủ lĩnh đáp: “Trung cũng quân mất tích có đoạn nhật tử, hiện tại ngươi nối tiếp người là kéo ngươi tỷ đi? Ta lần này tới, đúng là nàng sở bày mưu đặt kế.”
Đối diện người vẫn là mặt vô biểu tình bộ dáng: “Loại này việc nhỏ, còn dùng ngươi tự mình tới một chuyến.”
Sawada Tsunayoshi không có lại đáp.
“Ta nghe nói ngươi ném hạng nhất rất quan trọng nghiên cứu thành quả?” Hắn đột nhiên nói, “Ném bao lâu?”
Will đế ngắn ngủi mà cười một tiếng, nói: “Trên đường người bắt đầu truyền kia tiểu tử tin người chết khi vứt, chính ngươi tính đi.”
Nghe thế, ta nhịn không được cắn cắn chính mình đầu lưỡi.
Thủ lĩnh nói: “Đó chính là không tìm trở về.” Lại nói: “Trung cũng quân không có chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569