Chương 36: Tín đồ

15 3 0
                                    

Bạch lan cùng trung cũng xài chung một phen dù, che khuất mặt trời chói chang đi ở trên đường. Năm phút, có thể có bao nhiêu lâu? Trung Nguyên trung cũng nguyên bản muốn hỏi một chút hắn vị này bằng hữu chính mình rốt cuộc tao ngộ chuyện gì, lại do dự này sẽ ảnh hưởng mười năm sau tương lai, cuối cùng nghĩ tới nghĩ lui vẫn là không hỏi; một cái khác quyết định nhân tố chính là bạch lan cặp mắt kia. Trung cũng hiểu được nơi đó mặt tình là thật sự. Vô luận như thế nào, này cũng là đủ rồi.

Hắn hỏi: “Ngươi là riêng trở về nhìn ta sao?” Bạch lan “Ân” một tiếng, lại nói không được đầy đủ là, còn có cái tiểu ngoạn ý nhi phải cho hắn. Trung Nguyên trung cũng nghi hoặc mà giương mắt, cái kia thanh tuấn nam tử toại cười nói: “Tuy rằng là ta trộm lấy tới, nhưng ngươi xem xong liền biết sao lại thế này.” Dứt lời liền vươn tay, đem lòng bàn tay nắm lấy đồ vật đệ cùng thiếu niên.

Thấy rõ nó bộ dáng, cặp kia lam đôi mắt một chút trợn to. Hắn tiếp nhận tới sau hãy còn không thể tin được, thế nhưng khó được bị chấn đến sau một lúc lâu cũng chưa ngôn ngữ. Bạch lan · kiệt tác lại tựa sớm có đoán trước, quay đầu đi cười một chút, khinh phiêu phiêu mở miệng nói: “…… Trung cũng, phàm là ngươi còn có một cái quá an nhàn nhật tử cơ hội, ta đều tuyệt không sẽ đem nó cho ngươi.”

Bên kia nghe vậy thu thập động tác một đốn, cúi đầu hồi phục đối phương một câu “Đa tạ ngươi.” Trừ cái này ra lại vô hắn ngôn. Bạch lan nhìn chăm chú hắn, ngửi được nhàn nhạt mộc tê hương tự thiếu niên ống tay áo gian truyền đến. Hắn nhớ tới chính mình trong trí nhớ Trung Nguyên trung cũng.

Ở còn không có tốt nghiệp thời điểm, Trung Nguyên trung cũng thượng có rất nhiều cắm hoa nhàn rỗi, này một lọ dọn xong lại bắt đầu luyện tiếp theo bình…… Phấn trang nhiễu loạn thảo, dâm bụt, tiểu đào nhi bảy, thạch lựu hoa, làm cho lâm lâm lang lang đan hà cả phòng, này còn chưa đủ đâu, tiểu thiếu niên ngay cả trên vạt áo đều phải thường đừng một chuỗi mùa hoa. Đặc biệt chờ đến mùa xuân tới, nụ hoa đều không cần tiền dường như ra bên ngoài thoán, muôn vàn mùi thơm rực rỡ lung linh, đứa nhỏ này đi ở cảnh xuân, sấn đến hắn kia gầy yếu thân hình đều mỏng, như là trên giấy nhạt nhẽo đường cong, lược chỉ một sát liền vô tung vô ảnh. Nhưng làm sao ngăn này đó mất sớm sinh linh đâu! Bạch lan tưởng: Phàm là vô thường vô vọng vô cáo đồ vật, hắn đều ái. Nói cách khác, Trung Nguyên trung cũng là ở vĩnh hằng mà ái ngắn ngủi.

Liền tại đây trong nháy mắt, không thể phát tiết thù hận bỗng nhiên từ thanh niên trong lòng bốc lên. Hắn trong lòng hiểu rõ không rõ ý niệm dây dưa ở bên nhau, một ít kêu hắn giết hắn, một ít lại kêu hắn nỗ lực cứu hắn. Chính là cái này tác động chính mình tâm tư ngọn nguồn, lại giống hắn sở thích những cái đó hoa cỏ giống nhau mệnh đồ ngắn ngủi, thế cho nên trong tương lai một ngày nào đó, người này không có bất luận cái gì lời nói, liền lưu lại hắn sở hữu thân nhân, sở hữu bằng hữu, vĩnh biệt cõi đời……

Đầu bạc nam tử mắt lạnh nhìn trước mặt người, thầm nghĩ trong lòng: Nếu lại sớm một chút trở về, như vậy là có thể ngăn cản mười năm trước chính mình cùng Trung Nguyên trung cũng quen biết; mà nếu lại vãn chút thời điểm, chính mình cũng có thể không lưu tình chút nào mà giết hắn. Vô luận cái loại này, đối với cùng Trung Nguyên trung cũng đồng thời trống không bạch lan tới nói, đều bất quá là cái nho nhỏ tổn thất, càng quan trọng là cũng nhưng chấm dứt chính hắn chấp niệm…… Nhiên cố tình ở cái này tiết điểm thượng, bạch lan thế nhưng kỳ tích mà gom đủ sở yêu cầu hết thảy thiên thời địa lợi nhân hoà, nếu nói tám triệu trăm triệu cái song song trong thế giới Trung Nguyên trung cũng còn có thể có sống lâu trăm tuổi cơ hội, vậy nhất định là ở cái này tiết điểm —— cho nên thanh niên cuối cùng đã trở lại…… Hắn tưởng, thử lại xem đi.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ