Trung Nguyên trung cũng đi Namimori trung học tìm hắn sư huynh, đáng tiếc tới thời gian không khéo, tác phong uỷ viên lớn lên người chính vội vàng sửa sang lại văn kiện, không rảnh phản ứng hắn. Trung Nguyên trung cũng hỏi hắn còn muốn bao lâu, chim sơn ca nói nửa giờ, vì thế hắn tùy tay cầm lấy bàn làm việc thượng một quyển sách, mở ra, đặt ở trên mặt, bình yên mà ở ghế xoay nghỉ ngơi trong chốc lát. Chờ chim sơn ca đem công tác hoàn thành sau thái dương chính xuống núi, thiên ti vạn lũ cam hồng quang mang sấn trúng tuyển cũng quất phát càng thêm tươi đẹp, hắn ngâm ở mặt trời lặn dung kim trung, ngoan ngoãn ngủ say bộ dáng tựa như thiên sứ. Hắn sư huynh im lặng mà nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt giống lưu động nước gợn, mà cái ở trung cũng trên mặt kia quyển sách, tựa hồ cũng bị này ánh mắt lôi cuốn dường như, chậm rãi chậm rãi bắt đầu chảy xuống, ngã ở nam hài ngực trước một giây, chim sơn ca bỗng dưng tiếp được nó.
Hắn kia chỉ xinh đẹp mà thon dài tay đem thư thả lại tại chỗ, sau đó nâng lên một chút, hư hư mà hợp lại ở trung cũng hai mắt phía trên, thay thế sách vở, vì hắn che quang.
Thảo vách tường tiến vào khi nhìn đến đúng là như vậy một bộ cảnh tượng.
Phó uỷ viên trường nhất thời bị trấn trụ, trong lòng không biết nghiêng trời lệch đất vài lần mới miễn cưỡng bảo trì bình tĩnh mà đạp đi vào. Hibari Kyoya một bàn tay giơ, nhàn rỗi một cái tay khác đang ở chơi di động, thảo vách tường thầm nghĩ hẳn là game xếp hình Tetris, kia bộ ấn phím di động thượng trò chơi chỉ có này một cái, Trung Nguyên trung cũng cùng Hibari Kyoya thay phiên chơi, ngày thường liền lấy đổi mới đối phương ký lục làm vui —— nghe tuy rằng ấu trĩ, trong đó thân mật lại là nhiều ít thân huynh đệ đều so không được.
Nguyên nhân chính là như thế, thảo vách tường bước chân càng thêm nhẹ lên. Hắn đem một xấp sao chép văn kiện đệ cùng chim sơn ca sau, trữ tại chỗ do dự vài giây, hạ giọng nói: “Uỷ viên trường, yêu cầu vì ngài chuẩn bị bữa tối sao……?”
Đại khái là có chút suy nghĩ lự, chim sơn ca thật không có lập tức trả lời vấn đề này. Thảo vách tường cúi đầu, dư quang trung ngắm thấy đối phương bị ánh nắng cắt may cao dài thân ảnh, sau một lúc lâu mới nghe uỷ viên trường thanh âm vững vàng nói: “Không cần. Hắn ban ngày hơn phân nửa đều ngâm mình ở trúc sushi, phỏng chừng sớm đem cơm chiều cùng nhau đóng gói mang về tới; chìa khóa lưu lại, ngươi trở về đi.”
Thảo vách tường theo lời làm theo, đi phía trước thuận tiện giữ cửa cũng cùng nhau đóng lại. Hắn lúc này đại khái thấy được điểm mơ hồ cảnh tượng, nhưng là không nghĩ lại, hướng giáo ngoại đi đến một nửa khi, hắn lại bỗng nhiên dừng chân, trong chớp nhoáng ý thức được kia động tĩnh là cái gì.
Là Hibari Kyoya ở cúi người hôn người kia.
Lưu hỏa giống nhau ánh chiều tà hạ, đang lúc hoa kỳ thanh nộn cây kim ngân đón phong im lặng nở rộ, trắng thuần ti lũ cùng kim hoàng cánh hoa hơi hơi đong đưa, mùi thơm ngào ngạt thanh hương vì thế mạn chảy vào tới, mắt phượng thiếu niên bỗng dưng cúi xuống thân mình, đem cánh môi dừng ở Trung Nguyên trung cũng trơn bóng trên trán; chuồn chuồn lướt nước, một xúc tức ly.
Hắn lông mi rung động, một tay nhẹ nhàng nâng lên kia hài tử gương mặt, biểu tình lặng im, chỉ có kia nhìn không chớp mắt chăm chú nhìn trang trọng đến giống cái lời thề, giống như hắn liền phải như vậy xem hắn cả đời…… Muôn hình muôn vẻ khách qua đường rời đi lại trở về, toàn bộ thế giới đều nhắm hai mắt lại, lão cũng hảo, chết cũng thế, hắn chỉ yêu thích hắn một người, yêu thích đến thiên hoang, yêu thích đến mà lão, mà từ nay về sau từ từ quãng đời còn lại ——
Đều không còn có người thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569