Chương 23: Trở về nhà

29 2 0
                                    

Mặt trời mọc gần thời điểm, trung cũng rốt cuộc cùng bạch lan nói lời tạm biệt.

Một đêm chi duyên, bổn không cần thâm giao. Bạch lan. Kiệt tác lại túm chặt trung cũng tay, ở đối phương trơn bóng thủ đoạn chỗ dùng ký hiệu bút viết chính mình hộp thư địa chỉ, rất có đem này duyên phận lại tục một tục ý tứ. Lúc đó trung cũng thận trọng mà tự hỏi một lát, cuối cùng đến ra kết luận là: “Ngươi là luyến tiếc ta đi sao?”

“……” Bạch lan một nghẹn, “Ý tứ là ý tứ này, như thế nào bị ngươi nói được như vậy buồn nôn.”

“Ta ghét nhất có chuyện không nói thẳng,” trung cũng “Hừ” một tiếng, đánh giá chính mình trên cổ tay kia một hàng chữ viết mạn vừa nói: “Nhà ta ở Nhật Bản, ngươi về sau nếu là muốn phát bưu kiện, cần phải trước tiên xem trọng quốc tế sai giờ lại phát, ta nhưng không nghĩ nửa đêm còn phải bị ngươi phát tới bưu kiện đánh thức.”

Bạch lan có lệ vài tiếng sau liền đẩy đẩy trung cũng, ý bảo hắn thật cần phải đi. Kết quả chờ quất phát thiếu niên đi ra một đoạn rồi lại bị phía sau người gọi lại, sau đó liền thấy một hình cung ngân quang lóe tới, hắn theo bản năng dương tay một tiếp, cúi đầu xem mới phát hiện là một lọ anh đào nước, khác phụ thượng bình thân một cái kẹo bông gòn trạng tiểu nhân, cười hì hì dùng tiếng Pháp cùng hắn nói câu “Thuận buồm xuôi gió”.

Kia tiểu nhân cùng trên cổ tay hắn dấu vết giống nhau, đều là lấy màu đen ký hiệu bút nghiêm túc mà họa ra tới. Trung cũng ngẩng đầu đi xem, chỉ thấy mặt trời mới mọc sơ thăng trên đường phố, yên tĩnh sơ Liêu, không có một bóng người.

Này một đêm trải qua, trừ bỏ làm hắn nhiều giao cái bằng hữu ngoại, nhất lộ rõ chỗ tốt đó là tránh thoát ba lợi an điều tra. Này chi từng lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật ám sát bộ đội mai danh ẩn tích nhiều năm, một sớm tái khởi phong ba rồi lại đuổi kịp trung cũng tới tiệt hồ, thật sự xui xẻo. Trung cũng sau khi trở về đem y nặc ngàn đê thù lao thanh toán sau liền chuẩn bị mau mau về nhà, lại kéo xuống đi, dễ dàng bị này đàn lính đánh thuê bắt lấy không nói, hắn còn phải ai xa ở ngàn dặm ở ngoài sư huynh nhắc mãi, thật sự là làm hắn không thể không gia tăng cước trình. Dino sớm đã phái thủ hạ thế hắn đính hồi trình vé máy bay, Trung Nguyên trung cũng trịnh trọng mà tháo xuống mũ hướng hắn hành lễ, tái khởi thân khi hơi hơi mỉm cười: “Tiên sinh, tin tưởng liền ở không xa ngày sau, chúng ta còn sẽ tái kiến.”

Tóc vàng nam tử nhìn chăm chú kia trương giống như ngọc lộ chi tịnh bình khuôn mặt, trầm mặc sau một lúc lâu mới gật đầu ôn hòa nói: “…… Muốn nói lời nói giữ lời a, trung cũng.”

Thiếu niên gật đầu, xoay người rời đi.

Bọn họ ai cũng không chịu chính thức mà cáo biệt, nhưng mà trầm mặc đã thắng qua trên đời quá nhiều lời ngôn.

Phi cơ cất cánh sau, trung cũng đem đầu ỷ ở một bên cửa sổ thượng, lẳng lặng thưởng thức ngoài cửa sổ tuyết trắng tầng mây, lầm bầm lầu bầu tựa hỏi: “Quý sa huệ, ngươi có đôi khi cũng sẽ cảm thấy tịch mịch sao?”

“Tựa như tuyết đọng thượng dấu chân, lại bị một khác tràng tuyết bao trùm.”

Kia sôi nổi, vô tung vô ảnh tịch mịch a.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ