Bọn họ cuối cùng vẫn là không có thể cùng nhau xem xong kia bộ 《 địa cầu chi dạ 》. Này tính không phải một bộ hoàn hoàn tương khấu điện ảnh, nhân vật gian đối thoại cũng lược hiện vụn vặt, Hibari Kyoya mới vừa nhìn đến cái thứ ba tài xế chuyện xưa liền cảm giác bả vai trầm xuống, hắn duỗi tay đem người kia viên màu cam đầu hướng lên trên vớt một vớt, bạn đối phương kia đều đều tiếng hít thở một mình nhìn đi xuống. Chờ đến sau nửa đêm mí mắt càng thêm mà trầm, chim sơn ca đơn giản không đi quản kia còn không có bá xong điện ảnh, lung tung túm điều thảm lông bao lấy hai người liền nhắm lại mắt, là tương đương yên tâm thoải mái. Này đây đương ngày hôm sau sáng sớm trung cũng tỉnh ngủ, xuyên thấu qua kia đường tráo dường như mỏng quang thấy hắn sư huynh trường cánh tay chân dài đặt tại chính mình trên người khi, quả thực là ở nháy mắt hiểu được tối hôm qua Hibari Kyoya đủ loại tâm lý hoạt động. Hắn giống chỉ miêu tựa mà từ thiếu niên trong lòng ngực hoạt ra tới, một đường thật cẩn thận mà nhón chân tiêm qua đi, lúc này mới hồi chính mình trong phòng ngủ tìm được vớ, bị đánh thức tóc đen thiếu niên đứng lên ngáp một cái, ở sau lưng không tiếng động mà nhìn kia tùng hỏa giống nhau phát, nghĩ thầm cũng không hiểu được là nhà ai hộp nhạc ba lê tiểu nhân thành tinh quái, miên lưu phù ngày uyển chuyển nhẹ nhàng du tẩu, không lâu mặc tốt giày vớ, còn sẽ lại lần nữa trở về.
Hắn trầm mặc mà dùng ánh mắt miêu tả người nọ mặt mày, chờ đợi trung cũng trở về, sau đó mới không có gì biểu tình hỏi: Ngươi tối hôm qua mơ thấy cái gì? Kia hài tử sửng sốt sửng sốt chợt bật cười, thực nhẹ nhàng bâng quơ mà sơ lược: Nga, ta là mơ thấy sư huynh ngươi một hai phải cùng ta quyết đấu, kết quả một đống người vây xem ta còn thua, mất mặt thật sự.
Chim sơn ca nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát mới dời đi ánh mắt.
Chính ngươi trong lòng phải có số, con báo. Hắn nói: Không có ta đánh bại ngươi cũng có người khác. Như vậy điên cuồng mà khắp nơi phiêu bạc, quyết đấu, Trung Nguyên trung cũng, ngươi rốt cuộc đang tìm kiếm một hồi cái dạng gì thắng lợi?
…… Ta không biết. Trung Nguyên trung cũng chậm rãi quay đầu tới, nói: Nhiều như vậy thứ ta chưa từng vừa lòng quá. Không ai có thể làm ta vừa lòng.
Hibari Kyoya nhíu mày, một phen túm chặt Trung Nguyên trung cũng cổ áo bức bách hắn nhìn thẳng vào chính mình, “…… Thiên chân.” Tóc đen thiếu niên trên cao nhìn xuống nói, “Liền tính ngươi hiện tại có thể đem toàn thế giới người đều giết, cuối cùng cũng vẫn là tìm không thấy chính mình muốn.” Cặp kia hẹp dài hải màu xám đôi mắt, ở cùng trung cũng mắt lam đối diện khi trước sau không có toát ra một chút ít cảm xúc, giống như hắn đã cắn nuốt sở hữu buồn vui, chỉ lưu lại một mảnh hờ hững chỗ trống. “Bởi vì chúng ta không phải ở đi đường, mà là ở phiêu lưu…… Lựa chọn tình hình lúc ấy đã chịu nước sông dùng thế lực bắt ép, căn cứ thủy triều trướng lạc, khi thì bình tĩnh, khi thì cuồng bạo, tóm lại không phải do ngươi nhiều như vậy.”
A, hắn nói không sai.
Trung Nguyên trung cũng khẽ thở dài một cái, tưởng: Cho tới nay mới thôi ta đã nỗ lực thử như vậy nhiều lần, lần lượt mà khiêu chiến người khác lại đạt được thắng lợi; ta một đường trèo lên, trước người đã không còn có người…… Chính là cái gì đều không có thay đổi, ta còn là ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569