Chương 42: Mưa lạnh

9 1 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng ôm chân ngồi ở bóng loáng sàn nhà trung ương, ngẩng đầu nhìn lên giữa không trung kia chỉ nho nhỏ sứa, rất tưởng mở miệng nói cái gì đó, bất quá theo sau hắn lại quyết định làm chính mình nghĩ lại; nghĩ lại đi, ngay sau đó đầu của hắn rũ xuống tới, giống bị thứ gì cấp áp cong giống nhau.

Ở muốn nói lại thôi giãy giụa trung thiếu niên nắm lấy áo sơ mi trên cùng nút thắt, có chút chậm chạp mà tại đây phiến chỗ trống tiến hành hồi ức, cùng hắn cứng đờ tứ chi hình thành đối lập chính là cặp mắt kia: Sáng ngời thanh triệt, có vài phần nữ hài tử khí ngây thơ. Giờ phút này trung cũng đáy mắt đang lẳng lặng mà ảnh ngược hải chi tinh linh tùy ý ngao du cảnh tượng.

"Còn nhớ rõ sao, quý sa huệ." Hắn thanh âm rất thấp, lời nói toàn bộ mà khuynh đảo ra tới. "Thật lâu trước cướp ngục khi gặp phải vị kia người cao to, hành động tuy rằng chậm chạp nhưng lại ngoài ý muốn giảo hoạt, hắn đồng bạn cũng kêu hắn gia tạp; có lẽ chúng ta ngay từ đầu liền gặp được quá lẫn nhau. Chân tướng rất gần...... Nhưng như thế nghiệt duyên, thật sự có đủ chán ghét." Sứa ngừng trong chốc lát, sau đó thân mật mà du qua đi quấn lên kia tiệt thủ đoạn; lạnh lẽo mà ẩm ướt hơi nước uất thượng da thịt. Trung cũng không biết đây là tỏ vẻ tán đồng vẫn là phản đối, bất quá liền loại này hỗn độn kỳ thật cũng tại dự kiến trong vòng. Quý sa huệ vô pháp trả lời nó chủ nhân nghi hoặc, mà chính mình như vậy phí công mà dò hỏi, cùng những cái đó hỏi trẻ con vấn đề không xong đại nhân so sánh với cũng không có gì khác nhau. Trung cũng tưởng có lẽ hết thảy vô ý nghĩa ngọn nguồn chỉ là hắn còn không có chuẩn bị tốt -- chuẩn bị tốt đối mặt đã định tử vong.

Này mệnh đề rất là to lớn, mà hắn nghĩ tới nghĩ lui đến ra kết luận chỉ có hai cái: Đệ nhất, hắn không muốn chết; đệ nhị, hắn quả nhiên vẫn là không am hiểu tự hỏi này đó, ân...... Thống quát tới nói xấp xỉ với triết học đồ vật.

Cho nên làm gì tiếp tục khó xử chính mình? Nghĩ vậy nhi Trung Nguyên trung cũng bỗng nhiên nhảy dựng lên đẩy ra môn, vươn một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, hướng về phía trong viện chống ô che mưa Gokudera Hayato hô: "Ngục chùa, ta đã suy xét có trong chốc lát! Tuy rằng không quá nghĩ ra đồ vật, nhưng là, ta còn là muốn đi --!"

Đối phương hồ nghi mà nhìn mắt đồng hồ, "...... Chính là điểm này thời gian giống như chỉ đủ ngươi ở trong đầu ném cái xúc xắc."

"Ta làm trọng đại quyết định thời điểm chính là như vậy," trung cũng buông tay, nói, "Trong tình huống bình thường nhiều nhất cũng chỉ có hai phút không dụ."

Ngục chùa mày nhăn lại tới, lấy hắn dĩ vãng tính tình một câu "Vì cái gì" cơ hồ liền phải buột miệng thốt ra; nhưng là hắn hiện tại trưởng thành, cho nên hắn chỉ là rất sâu rất sâu mà nhìn người nọ liếc mắt một cái, dùng cặp kia băng giống nhau lập loè mắt lục.

"Tùy tiện ngươi đi, Trung Nguyên trung cũng." Vongola lam thủ đại nhân bậc lửa một cây yên, thanh âm lãnh đạm, "Dù sao từ ta thấy ngươi đệ nhị mặt khởi ta liền biết ta ngăn không được ngươi."

"Đừng hút thuốc, ngày mưa còn hút thuốc, ngươi là ở bắt chước thất tình ca khúc mv trung nam chính sao?" Trung Nguyên trung cũng nói trừng hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó liền thở dài, ngồi xổm xuống, vỗ vỗ chính mình bên cạnh người vị trí, "Lại đây, đều đã lâu không gặp, ít nhất đến tâm sự đi?"

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ