Chương 52: thù nhạn

26 3 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng sau lại đối sơn bổn võ nói: Khi trở về không có gì hãi hùng khiếp vía cảm giác, trái tim ở cực đoan dưới tình huống ngược lại là cái yên tâm đồ vật, ta thực tín nhiệm nó. Mà người nghe đối này không tỏ ý kiến, đem một đại thúc sáu ra hoa đặt ở hắn đầu giường sau liền ngồi xuống, nhìn chằm chằm trên giường bệnh người nọ hồ nghi nói: “Cho nên, ngươi là thật không biết bác sĩ cho ngươi đánh trấn định tề?”

…… Ha ha, trách không được cảm giác chính mình tâm bình khí hòa mà muốn thành Phật dường như.

Trung Nguyên trung cũng tròng mắt loạn chuyển, ngoài miệng lại còn chết chống: “Tố chất tâm lý cường cùng trấn định tề có quan hệ gì? Ngươi đại học lại không phải đọc dược lý học.”

“Ta đại học đọc không đọc dược lý học hai nói,” sơn bổn võ phiên Trung Nguyên trung cũng bệnh lịch đơn chậm rãi nói, “Ta xem lại như vậy đi xuống ngươi đều đọc không vào đại học.”

Ai. Lời này một làm rõ, kia hài tử mới là thật bị nghẹn họng. Nhưng là thực mau, Trung Nguyên trung cũng lại trấn định xuống dưới, hắn nghiêng đi thân đi khẽ vuốt đầu giường hoa, trừng hoàng yêu tím thốc thốc rung động, sáu ra hoa phía trên, ở kia mơ hồ mỉm cười tới lui một con ngọc trản: “Võ, đừng sợ cái này nha.”

Sơn bổn võ vì thế đứng lên, mặc không lên tiếng mà một tay ôm vòng lấy hắn; kia gần như với một cái ôm, lại tựa hồ là đang tìm kiếm chống đỡ.

“Ta không sợ,” vũ thủ đại nhân minh mày đẹp trong mắt phảng phất trầm miên một mảnh lá khô, “Có ngươi ở, ta sợ quá cái gì đâu.” Nam nhân cúi đầu phất quá nam hài giữa mày, chậm rãi ôn nhu nói: “Ngươi đi rồi lâu như vậy, làm rất nhiều sự, chính là ta a, ta hiện tại chỉ nghĩ một sự kiện.”
“Ngươi cả đời này sở cầu, đến tột cùng được đến sao?”

Ngươi cả đời này sở cầu, đến tột cùng được đến sao?

Những lời này bị buột miệng thốt ra khi, Trung Nguyên trung cũng lại một lần nhớ tới chính mình trở về cảnh tượng.

Hắn vì chết đi dòng người hạ một ít ôn hòa nước mắt. Hắn không rõ ràng lắm này đó nước mắt trung rốt cuộc có bao nhiêu nghĩ mình lại xót cho thân thành phần —— hắn sâu trong nội tâm không muốn thừa nhận trong nháy mắt kia chính mình mềm yếu, cho nên này nước mắt cần thiết là vì người khác mà lưu.

Cái kia bộ mặt hoàn toàn thay đổi, cùng hắn bạn tốt giống nhau như đúc bạch lan · kiệt tác ở trước khi chết nói cho hắn: Kỳ thật sở hữu bạch lan cuối cùng đều sẽ đi hướng hủy diệt. Không có cái nào bạch lan số mệnh sẽ không có khắc tội nghiệt —— chưa từng có quá cái gì ngoại lệ.

Cho nên kỳ thật hắn bạch lan cũng chính là bộ dáng này, tên kia, cũng ở yên lặng diện tích đất đai tích cóp hủy diệt tâm ý. Hắn không phải bị chính mình sở thay đổi, nhất định sẽ làm sự tình, cũng vẫn luôn ở làm trên đường.

Có lẽ về sau thật sự sẽ trở thành đại ma đầu đi. Trung Nguyên trung cũng đối mặt chết đi bạch lan tưởng, dù sao cũng là lâu như vậy một ván cờ.

Này một ván, bổn bố đến cực hảo, nhưng mà chỉ cần Trung Nguyên trung cũng ở bàn cờ thượng, hắn liền nhịn không được lại đi xem một cái; bởi vậy tiếng lòng rối loạn, bởi vậy quân lính tan rã.
Ý thức được điểm này thời điểm, nước mắt mới rốt cuộc bừng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ