Trung Nguyên trung cũng ở thái dương hạ giơ tay, quan sát khởi chính mình móng tay.
Không biết có phải hay không tiểu hài tử đều thích này đó, Trung Nguyên trung cũng mười mấy tuổi khi cũng từng dung túng “Dương” tiểu hài tử cho chính mình đồ quá một lần. Hắn móng tay mượt mà ngón tay tinh tế, tô lên khốc liệt nồng đậm đỏ đậm cũng không chút nào không khoẻ, đầu ngón tay đà sắc say nhan, thạch lựu hoa xanh um tươi tốt mà nở rộ. Cỡ nào có sinh mệnh lực.
Mà lúc này đây sao, đây là Sawada Tsunayoshi gia mới tới cái kia tiểu nữ hài một bình cấp trung cũng tô lên ( nàng chính mình cũng đồ ). Reborn nói một bình sư phụ phong cũng là a ngươi khắc ba Renault trung một viên, đồng dạng có trẻ con hình thái cùng đáng sợ thực lực. Hắn vì thế tự nhiên mà vậy đối này sinh ra hứng thú, một bình lại ở một ngày nào đó nói cho hắn, phong cùng Hibari Kyoya có giống nhau như đúc ngũ quan.
Ác, loại này trùng hợp còn rất làm người kinh ngạc. Trung Nguyên trung cũng cúi người sờ sờ tiểu hài tử đầu, tiếp theo nói giỡn nói: Cho nên ngươi mới như vậy thích ta sư huynh nột, một bình?
Sư phụ ta là trên đời tốt nhất người. Một bình chớp chớp mắt nói: Cho nên cùng hắn kia —— sao giống nhau chim sơn ca quân, cũng nhất định là người tốt.
“…… Ngươi nói đúng,” trung cũng đứng dậy nắm tiểu nữ hài tay hướng nơi xa đi, mở miệng nói: “Ta sư huynh hắn, đích xác có độc nhất vô nhị thiện lương.”
“Cho nên trung cũng cũng thích chim sơn ca quân sao?” Một bình đôi mắt bướng bỉnh mà nhìn về phía hắn.
Trung cũng nghe vậy một đốn, một lát sau mới nheo lại mắt cười, hắn bên môi là bị tỉ mỉ tạo hình sau hoàn mỹ độ cung, “Như thế nào hỏi như vậy?”
Một bình tương đương định liệu trước mà trả lời, “Bởi vì trung cũng không phải vẫn luôn cùng chim sơn ca quân ở bên nhau sao, tựa như ta cùng sư phụ giống nhau a.”
“…… Như vậy, ta thích ta sư huynh. Tựa như một bình thích sư phụ ngươi như vậy thích.”
Trung cũng nói như vậy, một bàn tay nâng lên tới vỗ vỗ tiểu nữ hài vai, thực nhẹ nhàng bộ dáng. “Điểm này chúng ta đều giống nhau.”
“Đúng vậy.” Một bình nghiêm túc mà ngẩng đầu trả lời hắn, “Trừ bỏ màu đỏ móng tay, ta cùng trung cũng cũng có khác địa phương giống nhau lạp.”
“Ân,” trung cũng gật đầu, ngón tay phía trước Namimori trung học nói: “Bất quá, về sau nhìn thấy hắn muốn bảo mật nga, một bình.”
Một thuận lợi hắn chỉ phương hướng nhìn lại, trong đầu đã dần dần phác họa ra một bộ cụ thể cảnh tượng: Khu dạy học trên sân thượng đứng một cái xa vời thân ảnh, áo khoác khoác trên vai, là hắc cùng bạch tua nhỏ. Cái kia xa xôi thân ảnh cũng không chân thật tồn tại…… Một bình lại tại đây ảo tưởng trong biển bỗng dưng cảm nhận được Hibari Kyoya trên người cùng phong hoàn toàn bất đồng một bộ phận. Nàng nói không nên lời, lại không tự giác mà nắm chặt bên cạnh người tay.
Trung cũng, ta……
Một bình hoang mang mà tổ chức câu nói nói: Ta có thể trở thành giống ngươi giống nhau người sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569