Chương 40: Hoa đực

9 2 0
                                    

Sicily đảo cách đó không xa chính là Phan thái Riley á đảo, này chỗ diện tích nhỏ hẹp đảo nhỏ, cho dù trải qua nhiều năm cũng như cũ là Italy nhân tâm trung nghỉ phép thiên đường. Theo Đông Nam biên một đường qua đi, tay trái là Địa Trung Hải đường ven biển, tay phải còn lại là núi lửa huyền nhai cùng đánh sâu vào hình thành dung nham vịnh, cảnh trí tú lệ lại ít người khí, có thể nói là chân chính, không chịu người khác quấy rầy u tĩnh nghỉ phép thắng địa. Bạch lan nhìn chăm chú vào đi ở chính mình phía trước Trung Nguyên trung cũng, nghĩ thầm có lẽ đây mới là hắn vị này bằng hữu phong cách; Trung Nguyên trung cũng lệnh người ngoài ý muốn càng thích an tĩnh.

“Ngốc đứng làm gì đâu,” quất phát vóc dáng nhỏ thực không cao hứng mà quay đầu lại thúc giục hắn, “Không phải nói muốn tới Italy thống khoái chơi một hồi sao? Hiện tại khen ngược, trực tiếp từ sinh viên biến ngốc dưa.”

Tuấn tú người thanh niên cười giơ lên tay, “Hành hành hành, ngốc dưa lập tức liền theo kịp, ngàn vạn đừng có gấp.” Dứt lời hắn từ dưới bóng cây đong đưa cánh tay, một đường chạy chậm qua đi. Quang ảnh che phủ như họa, người này đôi mắt phảng phất Toulouse trong thành tùng tùng nở rộ lan tử la, thanh xuân người thiếu niên, giống như giây tiếp theo hắn là có thể phóng qua vận mệnh sơn cốc, nhân sinh đại đạo bằng phẳng sáng ngời.

Như vậy tốt đẹp gia hỏa, như thế nào ở không xa tương lai, trong mắt liền trước mắt như vậy trọng bi thương đâu.

Trung cũng tĩnh trong chốc lát, dường như không có việc gì mà nhảy ra khăn giấy đưa cho hắn lau mồ hôi. “Nhạ,” hắn nói, “Tuy rằng ngu ngốc sẽ không cảm mạo, nhưng đối với ngươi tới nói vẫn là không cần ra hãn thổi gió lạnh thì tốt hơn.” Bạch lan kéo trường âm điệu “Ai ——” một tiếng, truyền thuyết cũng rõ ràng mới là ngu ngốc đi, phía trước cư nhiên còn muốn mang hắn đi sa mạc A Bố nạp gia mã tháp giáo đường, rõ ràng biết ta chán ghét cực nóng tới. Trung Nguyên trung cũng nghe xong hừ một tiếng, “Chán ghét cực nóng? Rõ ràng là bởi vì kẹo bông gòn hóa rớt cho nên khó chịu đi.”

“Ai nha, ngươi thật hiểu biết ta.” Bạch lan chớp chớp mắt, mi cung thượng chọn không chút để ý nói: “Rốt cuộc nếu kẹo bông gòn hóa rớt, ta sẽ thực thương tâm, trung cũng cũng từng có đi? Loại này mất đi quan trọng chi vật cảm giác.”

“Không có nga.” Trung Nguyên trung cũng chậm rãi đem chính mình tóc liêu đi lên, nói: “Ta không có mất đi quá trên thế giới này bất luận cái gì quan trọng đồ vật; ta ở chỗ này, quá đến đặc biệt, đặc biệt vui vẻ.” Ngữ bãi, hắn nghiêng đầu hướng hắn cười: “Có phải hay không đặc biệt hâm mộ ta đâu, a?”

“Đúng vậy, hâm mộ đã chết, như thế nào may mắn như vậy đâu.” Bạch lan cười đẩy bên cạnh người một phen, nhu mỹ tâm hình môi hạ lộ ra tuyết trắng ánh sáng răng, “Tốt nhất ngươi về sau nhật tử cũng vẫn luôn vui vẻ đi xuống, bằng không ta liền phải đi hung hăng cười nhạo ngươi nói: ‘ vận khí tốt này liền đến cùng sao? Trung cũng. ’ sau đó lôi kéo ngươi uống rượu đi.”

“Là rượu gạo sao?” Bên người người nhắc tới hứng thú, “Ta đây muốn uống một bạch thủy thành đại ngâm nhưỡng, trực tiếp hoa rớt ngươi nửa năm bổng lộc, không, là một chỉnh năm, sẽ sảng khoái mà thế ngươi toàn bộ uống quang nha, ha ha.”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ