Chương 8: Thanh cơ

29 4 0
                                    

Hibari Kyoya “Thù nhạn” chợt hiện ra ở sáng tỏ dưới ánh trăng. Thanh phong vừa ra, tấc tấc rạng rỡ.

Một thân hắc mắt phượng thiếu niên tay phải rút đao, phất một cái tam điệt gian đôi mắt nhìn chằm chằm trung cũng. Chỉ thấy đối phương sớm đã căn cứ này đao lộ trước tiên lắc mình, quỷ mị nhanh chóng xoay người, chân trái đề đầu gối nâng lên, nương đề đầu gối đặng mà lực sử thân mình bay lên không, đùi phải chính hướng này thủ đoạn đá tới.

Chim sơn ca biểu tình ngưng trọng, một vách tường đem trụ cổ tay trái đột nhiên xoay tròn, một vách tường lại khuất khuỷu tay đón đỡ, lưỡi đao chuyển tới tay phải sau đột nhiên nhảy ra ba thước, không lưu tình chút nào mà nghênh diện hướng trung cũng bổ tới. Quất phát hài đồng nhíu mày, kia một chân lực đạo đã khiến cho chim sơn ca liên tiếp lui nhiều bước. Hắn về phía sau hạ eo tránh thoát ánh đao, chim sơn ca lại đã sấn lúc này chân trái về phía trước, dùng tay trái bắt được trung cũng tay phải cổ tay, hải màu xám hai tròng mắt trung lướt qua một phân nghiêm nghị. Trung cũng “Sách” một tiếng, không tay trái bay nhanh chế trụ chim sơn ca không cầm đao cái tay kia, hữu cẳng tay tắc đột nhiên về phía trước, hướng tả hạ triền áp đối phương cẳng tay. Ngay sau đó, trung cũng thuận thế lôi kéo, phía sau lưng dán trên mặt đất, hắn hai chân đạp lên chim sơn ca bị bắt cong hạ phần eo thượng, khống chế được đối thủ một con cánh tay cùng cổ áo. Hai người tầm mắt ngắn ngủi mà tương tiếp một giây —— lại thực mau sai khai, chim sơn ca có chút hưng phấn mà liếm liếm khóe môi, nắm chặt thù nhạn đao thẳng tắp đâm, cơ hồ muốn đâm vào trung cũng mắt trái! —— chỉ kém đúng mực.

Trong nháy mắt gian, trung cũng lấy kinh người mềm dẻo tính đem chân trái sườn đá hướng thiếu niên thủ đoạn, thù nhạn bỗng dưng từ này tay phải rơi xuống đất, phát ra tương chạm vào thanh thúy tiếng vang. Ngay sau đó đem một khác chân từ ngoại sườn vòng qua chim sơn ca phần vai cũng tạp ở này cổ phụ cận, giờ này khắc này, hai người khoảng thời gian thậm chí không đủ một cm. Chim sơn ca nhướng mày, tự biết thắng bại đã phân cũng không nói nhiều, chỉ lạnh giọng hỏi: “Brazil nhu thuật?”

“Hảo nhãn lực.” Trung cũng khen. Không biết vì sao duyên cớ, trung cũng da thịt không hề huyết sắc, ánh trăng dưới hắn cả người phảng phất từ trong ra ngoài mà tản mát ra cực đạm quang mang, giống như mỹ ngọc rực rỡ. Hắn buông ra thiếu niên nửa người trên, chim sơn ca đứng lên sau một tay đem hắn kéo, lại đạm thanh nói: “Ngươi cái này tử nếu nói còn có cái gì chỗ tốt, sợ cũng chính là đánh nhau phương tiện.”

“…… Mau về nhà đi, ban đêm thật sự lãnh thật sự.” Trung cũng tức giận mà trở về một câu, “Không muốn ăn bánh?”
Chim sơn ca bay nhanh đáp: “Ăn. Nhưng ngươi đi đường quá chậm.” Nói như vậy, thiếu niên đã đem bên người tiểu hài nhi toàn bộ giơ lên làm hắn ngồi xuống chính mình cánh tay phải thượng, lại nhẹ trách mắng: “Ngươi ngồi ổn chút, ngã xuống ta mặc kệ tiếp.” Sau đó liền mang theo hắn triều thảo am đi đến. Trung Nguyên trung cũng cuộc đời này cũng không từng bị người như vậy ôm quá, nhất thời trợn tròn đôi mắt, cũng không biết nên nói cái gì. Mà đồng dạng mà —— đãi trong viện nếu khuê khi quảng nhìn thấy này hai người sau, cũng cầm lòng không đậu mà sửng sốt vài giây.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ