Chương 4: Con báo

44 5 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng hơi kinh hãi.

Hắn bỗng dưng quay đầu nhìn về phía nhà mình sư huynh. Giờ phút này thiếu niên chính rũ mi ngồi, sương hoa lãnh khốc chậm rãi bò lên trên chim sơn ca tú lệ ánh mắt, cứ việc khóe miệng còn ở giơ lên, lại làm người nghĩ đến ngủ đông thức tỉnh con nhím, chính một chút một chút mà xa cách nhân thế.

Ti ti tiếng gió xuyên qua trong núi hoàng diệp khi, trung cũng mở miệng.

“Sư huynh,” hắn như suy tư gì hỏi: “Ngươi học đao có bao nhiêu lâu rồi?”

“Một năm.” Đáp đến lại là nếu khuê khi quảng, “Cung di, không cần bày ra như vậy dọa người biểu tình sao, trung cũng còn nhỏ đâu.”

Chim sơn ca uể oải ỉu xìu mà nâng lên mí mắt đánh giá trung cũng liếc mắt một cái, hừ cười một tiếng, “Oa nga, ta nhưng không thấy ra tới ngươi còn có nói mạn mới bản lĩnh.” Ngôn ngữ gian châm chọc ý vị mười phần.

“…… A nha, này nói được nói cái gì, trung cũng tuy rằng có chút trưởng thành sớm, rốt cuộc tuổi bãi tại nơi đó, cung di ngươi không phục không được.”

Mắt thấy tóc đen thiếu niên vẫn muốn mở miệng phản kích, trung cũng lập tức ngăn cản nói: “Đình! —— ta chỉ có một vấn đề, đề tài là như thế nào thiên đến nơi này? Còn có,” tạm dừng một lát, hắn thiệt tình thực lòng mà nhìn chăm chú vào hai người nói: “Ta nơi nào ông cụ non?”

Trong viện trầm mặc vài giây.

Ai cũng chưa nghĩ đến, Hibari Kyoya nhưng thật ra trước cười ra tiếng cái kia.

Hắn để sát vào đến quất phát hài đồng trước người, khom lưng theo dõi kia đối mắt lam, có chút ý xấu mà cười: “Uy, nói ngươi là ông cụ non xác thật không đối —— nói là bị con báo bám vào người sau tinh quái đảo còn kém không nhiều lắm.”

“Còn có, không phải nói chính mình chỉ có một vấn đề sao?”

Trung Nguyên trung cũng: “……”

Trung Nguyên trung cũng: “Ngươi có phải hay không lại tưởng bị đánh? Mấy ngày hôm trước ứ thanh đều hảo?”

“Kẻ hèn một con con báo làm ra tới thương,” chim sơn ca cười nhạo một tiếng, “Ta còn không đến mức vô năng đến nước này.”

Lời nói đều nói đến này phân thượng, Trung Nguyên trung cũng muốn là còn nhìn không ra đối phương ở dùng phép khích tướng, kia hắn nhiều năm như vậy Mafia cán bộ liền tính là bạch đương.

Hít sâu một hơi cũng nỗ lực thuyết phục chính mình không thể cùng tiểu hài nhi đánh lộn sau, trung cũng dùng một loại không chút để ý ngữ khí nói: “Ta không khi dễ chỉ luyện một năm đao còn gặp được bình cảnh người —— chi bằng ngươi nghe sư phụ, thật nghỉ một chút..”

Thiếu niên nghe xong, đạm mi đạm mắt mà liếc một bên mỉm cười nếu khuê khi quảng, lời nói lại là đối với trung cũng hỏi: “Hắn làm ta xem xem những thứ khác bài trừ tâm chướng, ngươi cũng cảm thấy có đạo lý sao?”

“…… Ai biết được.” Trung cũng hứng thú dạt dào mà cầm lấy tăng nhân đặt án biên viên đầu quạt xếp, xoay người đi dạo đến trong viện trống trải nơi, đứng ở từng bụi tẩm sương sớm túc tuệ cùng mang thảo hoa trung. Đầy trời hồng diệp nhộn nhạo ở phía chân trời một mảnh lại một mảnh mà khinh phiêu phiêu rơi xuống, thổi trùng thanh như nước chảy hót vang không dứt. Mà giờ này khắc này, ở chim sơn ca tầm mắt cuối, lại như cũ chỉ có kia bị cây quạt che khuất nửa khuôn mặt Trung Nguyên trung cũng, kia xinh đẹp, lệnh người hoa mắt say mê hài tử.

Ở thiếu niên cực độ phóng đại đồng tử, trung cũng thấy thủy ngân giống nhau tàn nhẫn ánh sáng.

Hắn đồng dạng chuyên chú mà nhìn chăm chú cặp kia hải màu xám đôi mắt, thong thả nâng lên ngọc cổ tay, dùng một loại cao nhã lại thanh tao uyển chuyển tư thế vãn cái phiến hoa, tiếp theo nhẹ nhàng vũ eo, chấp nhất quạt xếp tay trái quất vào mặt giương lên, như lưu phong hồi tuyết, phiêu khởi nguyên bản điêu tàn lá rụng.

“Chậm đã hành, thu thủy róc rách, lá phong đầy đất……”

Ngâm xướng thơ bài cú, quất phát hài tử quay cuồng nhu đề, gót sen tập tễnh, toàn phi lưu tay áo hòa phục vạt áo đôi đầy gió thu, nhất thời tố trần toàn là con bướm bay múa phong đỏ, làm người trong nháy mắt liên tưởng đến quái đàm hiến vũ thiên hoàng ngọc tảo trước, đồng dạng có nhiếp nhân tâm hồn ma lực.
Hơi khúc hữu đầu gối, trung cũng nhẹ dương cằm, ở cuối cùng một mảnh phong đỏ tan mất trước kết thúc vũ đạo. Theo sau hắn yên lặng ở chỗ này, nhỏ yếu dáng người giống như trong gió chen chúc sơn xuân.

“…… Mê hề phục võng hề, ngô chí mẫn nhiên lại kiên quyết, pháp luật vô do dự.”

Thổ lộ ra cuối cùng một câu ca từ sau, cặp kia lộng lẫy lam đôi mắt hãy còn ở lẳng lặng mà, lẳng lặng mà nhìn thiếu niên.

Làm ta không nên gấp gáp, thả chậm bước chân…… Sao.

Hibari Kyoya thật sâu mà, thật sâu mà nhìn hắn.

Này đó là Vongola tương lai vân thủ đại nhân cuộc đời này nhất dài dòng một lần đối diện, phát sinh ở một cái vô cùng bình thường ngày mùa thu, hai nhỏ vô tư tuổi tác. Khi đó hắn ôm đao nhìn về phía Trung Nguyên trung cũng, bình sinh lần đầu tiên không nghĩ chủ động dời đi ánh mắt, chỉ là toàn tâm toàn ý mà tưởng:

Đây là như thế yếu ớt, mỹ lệ chi vật a.

“Nghe nói ngươi là đại thế gia công tử ca,” sau một lúc lâu, trung cũng khơi mào bên môi nói nói: “Không đến mức liền này đó thơ bài cú ý tứ đều tính sai đi?”

“Tiểu nhi khoa vấn đề, con báo.” Chim sơn ca liếc xéo hắn một cái, “Ta xem ngươi mới là kim ngọc đôi lên cái kia, rời nhà trốn đi gì đó, không phải thực phù hợp ngươi trong miệng theo như lời thế gia sao.”

Trung cũng không kiên nhẫn mà “Ha” một tiếng, nói: “Xem ta như vậy không vừa mắt liền tới đánh bại ta a, kịch ca múa cũng hảo đao pháp cũng hảo, ta tất cả đều phụng bồi.”

“Nga?” Vẫn luôn bị xem nhẹ nếu khuê khi quảng như suy tư gì nói: “Trung cũng thắng nói cung di lại như thế nào đâu?”

Trung Nguyên trung cũng nhíu mày, không chút do dự nói: “Vậy làm hắn không được lại lãng phí quả quýt, cũng không cho làm ta hỗ trợ thế hắn…… Ô!”

Quất phát hài đồng nói giây tiếp theo liền bị bách đình chỉ. Hắn tràn ngập tức giận trừng mắt bóp chặt hắn một bên gương mặt thiếu niên, trên mặt đỏ bừng một mảnh.

Tuấn mỹ dị thường tóc đen thiếu niên mặt vô biểu tình mà cúi đầu xem hắn, hơi hơi nới lỏng thủ hạ lực đạo.

“Đổi một cái.” Hắn nói: “Ta nuôi nấng nhà mình con báo không có vấn đề, cho nên,”

Chim sơn ca híp híp mắt, cao ngạo như một đầu ly đàn lang, hắn gằn từng chữ một nói: “Cấp, ta, đổi, một, cái.”
Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:
Thơ bài cú nơi phát ra với trên mạng một ít tư liệu, trung cũng ở chỗ này đại khái biểu đạt chính là làm chim sơn ca đừng có gấp từ từ tới ý tứ.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ