Reborn cuối cùng không có thể nhàn nhã mà vượt qua cái này buổi sáng: Liền ở cắt đứt điện thoại kia trong nháy mắt, một bên nghỉ ngơi lục đạo hài đã như có cảm giác mà nhìn lại đây.
Đến nỗi vì cái gì giờ này khắc này Reborn là cùng người này đãi ở bên nhau —— sao, là thật là nói ra thì rất dài. Lục đạo hài lúc trước cùng Trung Nguyên trung cũng sau khi trở về liền vẫn luôn ở tầng hầm ngầm hoạt động, nguyên bản tưởng chờ rất nhiều phong ba qua đi lại hiện thân người trước, bất quá hắn mấy năm nay vẫn luôn bị người giam || cấm, thể chất không biết so với người bình thường kém nhiều ít. Reborn đâu, nói là Sawada Tsunayoshi gia sư, kỳ thật xưng hắn vì toàn bộ Vongola thập thế gia sư cũng không quá, sương mù chi người thủ hộ như thế gầy yếu hiển nhiên cũng không ở cái này người theo chủ nghĩa hoàn mỹ kế hoạch, tả hữu Sawada Tsunayoshi bên kia cũng là thời điểm nên bồi dưỡng độc lập năng lực, Reborn dứt khoát quyết định trước lưu tại Nhật Bản trợ giúp lục đạo hài tăng lên thực lực, quá đoạn nhật tử lại bay trở về Sicily đảo bên kia.
Chậc. Cùng lục đạo hài liếc nhau sau, sát thủ tiên sinh đầu lưỡi đỉnh trên đỉnh nha thang, thầm nghĩ: Liền biết không có thể xem nhẹ Trung Nguyên trung cũng tiểu tử này lực ảnh hưởng.
…… Bất quá, cũng khó nói này không phải một cái tuyệt diệu cơ hội.
Đè đè vành nón, Reborn dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, “Là trung cũng đánh tới.” Hắn quay đầu nói: “Ngươi tưởng cùng ta nói nói hắn sao?”
Không nghĩ. Tím phát nam tử tương đương dứt khoát lưu loát mà hồi phục nói. Nhưng chần chờ một lát, hắn lại bổ sung nói: Không có gì hảo thuyết.
Reborn “A” một tiếng, phảng phất là có chút kinh ngạc: Trung cũng hắn đã từng nói qua cái loại này lời nói, ta còn tưởng rằng các ngươi đối lẫn nhau bất đồng.
Lục đạo hài cổ quái mà liếc nhìn hắn một cái, mở miệng nói:…… A ngươi khắc ba Renault. Hắn ngữ khí thực bình thản: Liền tính thực sự có cái gọi là manh mối, hắn cũng sẽ không ở ngươi trước mặt nói ra.
Reborn không để ý tới lời này, lo chính mình nói: “Khi đó ta hỏi hắn, ngươi liền như vậy cao hứng sao. Hắn nói là, ta hỏi vì cái gì, hắn nói bởi vì một cái ấu trĩ lý do —— từ đây lúc sau, trên đời này phong cảnh hảo vật, cuối cùng cũng có thể làm ngươi tự mình đi nhìn.”
“Hắn chính là bởi vì cái này ở cao hứng. Chỉ thế mà thôi.”
Nói xong, đến tận đây là thật lâu sau trầm mặc.
Reborn nhìn chằm chằm đối diện người trong chốc lát, mới lại lần nữa mở miệng: “…… Ta khi đó giương mắt xem hắn, cảm giác người này chờ đợi mũi đao đã lâu lắm.” Hắn đen nhánh đôi mắt như giếng cổ không gợn sóng, “Mã mông nói ‘ hắn sớm muộn gì sẽ trở thành phong ấn sợ hãi hoàn mỹ hóa thân. ’ ta tin tưởng đây cũng là nói thật; không bằng nói mỗi một cái ảo thuật sư gặp phải trung cũng sau phản ứng đều rất thú vị, lục đạo, nếu có thể, nói một chút ngươi cái nhìn đi.”
Đối phương ngẩng đầu nhìn phía trần nhà, nhíu nhíu mày nói: “…… Ta cái nhìn là, hắn người này còn sống thật hoang đường. Cả đời này mặc kệ tên kia cuối cùng có được như thế nào lực lượng, nếu chữa trị không được cái kia lỗ hổng, cuối cùng cũng chỉ là vãn chết mấy năm mà thôi; nhất tao chính là bất luận cái gì thuật sĩ đều có thể thấy điểm này, hắn quả thực không che giấu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569