“Muốn nhìn thấu hắn, hoặc là là hiện tại, hoặc là, vĩnh viễn đều không.”
Trong chớp nhoáng, trung cũng đột nhiên nhớ tới như vậy một câu.
Hắn nghiêm túc tự hỏi một chút, nhớ tới thượng một cái ở bên tai mình như vậy tuyên bố vẫn là đà gia thỏa gia phu tư cơ, đối phương trung tâm tư tưởng đại khái là muốn một cái không có dị năng giả thế giới, này tâm chí chi kiên định, thậm chí lệnh Yokohama tam trọng cơ cấu đều cảm thấy khó giải quyết. Như vậy giờ phút này, trước mắt vị này ảo thuật sư cũng đúng không? Hắn cũng có như vậy tâm trầm như sắt tín niệm sao?
“Ngươi như vậy vừa nói nói, ta còn man tò mò cái này cái gọi là tân thế giới,” trung cũng quay đầu lại nhìn chằm chằm hắn, chần chờ nói: “…… Không phải là cái loại này, loại bỏ mỗ loại người tân thế giới đi?”
“Nga nha, ngươi rất có phẩm vị đâu.” Lục đạo hài tươi cười đầy mặt mà khen: “Nếu không phải bởi vì ngươi thật sự quá tiểu, ta thật đúng là muốn cho ngươi làm ta đồng bạn.”
“Sau đó đâu? Làm ta mỗi ngày ở trong mộng hầu hạ ngươi sao, thiếu gia?” Trung cũng không chút khách khí mà phản sặc trở về, “Không thể hiểu được tới như vậy một bộ rốt cuộc muốn làm gì a ngươi, rõ ràng ta khó được ở trong mộng dạo pháo hoa đại hội.”
Lục đạo hài “A” một tiếng: “Nói được như vậy không khách khí, xem ra ngươi gia hỏa này thật đúng là hoàn toàn không biết gì cả.” Hắn nhấp môi câu ra mỉm cười độ cung, một đôi mắt cũng đi theo cong thành nguyệt hình cung, đáy mắt lại không có gì gợn sóng:
“—— cái này cảnh trong mơ có thể bị sáng lập ra tới, nhưng không được đầy đủ là ta một người công lao a.”Lục đạo hài là nhất lưu ảo thuật sư.
Hắn cùng Trung Nguyên trung cũng giống nhau, đều là từ phòng thí nghiệm đi ra nhân gian quỷ quái. Chỉ là từ bị gia tộc bán đứng đến chạy ra nhà giam, ảo thuật sư trong lòng những cái đó vặn vẹo màu đen tình cảm sớm đã yếu quyết đê mà ra, không thấy vạn người huyết là ngăn không được. Nhưng hôm nay tại đây đêm khuya, Trung Nguyên trung cũng ít khi ngọt mộng thế nhưng ca cao cách xa ngàn dặm cùng hắn tuổi nhỏ ác mộng đan chéo, khâu xuất tinh thần trong thế giới một cái tứ bất tượng ảo cảnh tới; đối này, chính là lục đạo hài chính mình, cũng là chưa thiết tưởng quá.
“Nơi này vuông vức thiên địa, ít nhất có một nửa là chính ngươi làm ra tới,” lục đạo hài nhìn hắn, ánh mắt lập loè: “Không phải thường nhân đều nói, trong mộng phát nguyện không tính sao? Liền tính ngươi tự nguyện hầu hạ ta, cũng phải đi ra ngoài lại nói lời này đi?”
…… Người này thật đúng là hảo chiếm ngoài miệng tiện nghi.
Trung cũng thở dài, gom lại bên tai hỗn độn sợi tóc sau trừng mắt nhìn ảo thuật sư liếc mắt một cái, đứng lên kéo trường âm điệu nói: “Được rồi, được rồi, vậy chạy nhanh đem này lạc hậu thời không mở ra đi, thiên nan vạn nan, ta tổng sẽ không ở chỗ này liền đem ngươi đương điểm tâm nuốt.”
Lục đạo hài nghiêng đầu liếc hướng đối phương, than câu “Thật là tính nôn nóng” liền vung tay lên, một lát hai người lại về tới u ám trên đường phố tới, trống không gió lùa thổi bay hai người ống tay áo, Trung Nguyên trung cũng sắc bén ánh mắt đảo qua bốn phía, trong đầu hiện lên lại là lúc trước bởi vì cùng chim sơn ca màu kỳ thư từ qua lại, sở hiểu biết đến ảo thuật tương quan công việc. Sau một lúc lâu hắn mới mở miệng hỏi: “Ngươi trong trí nhớ thực sự có như vậy cái gia phó? Năm đó, ngươi chính là muốn mượn hắn muốn chạy trốn ra tới?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569