Chương 18: Bồi thường

15 2 0
                                    

Thật ra mà nói, hắn lần này lữ đồ quá thật sự khoái ý, chỉ trừ bỏ khó có thể nuốt xuống phi cơ cơm. Đãi hạ máy bay hành khách, lại đem hành lý vận hồi lữ quán sau, trung cũng liền dự bị lập tức đi tìm kiếm thức ăn đi.

Nhưng mà cứ việc tâm tình vội vàng, đứng ở dị quốc tha hương trên đường phố thiếu niên lại khó được vận khí không xong, lữ quán hẻo lánh địa lý vị trí khiến nơi này thật sự không hảo đánh xe, ở trong gió bị thổi rối loạn đầy đầu quất phát sau mới có cái qua đường hảo tâm người đáp ứng tái hắn đoạn đường, sau đó giây tiếp theo, người hảo tâm liền thấy đối phương trong mắt bỗng dưng sáng ngời, quy quy củ củ trên mặt đất ghế sau nói “Je vous remercie ( thập phần cảm tạ )”. Tiếng Pháp tương đương lưu sướng, sống thoát thoát một vị hào hoa phong nhã tiểu thân sĩ —— nếu đem có thể đem đầu tóc lộng thuận chút liền càng tốt.

Không hiểu được có phải hay không bị này cổ ngây thơ hồn nhiên hơi thở sở cảm nhiễm, ngồi ở chủ điều khiển thượng người thanh niên cũng nhịn không được nở nụ cười: “Nga, không cần cảm tạ, bất quá ta không phải người nước Pháp, cho nên không nói tiếng Pháp cũng có thể.”

Hắn này đoạn lời nói dùng chính là tiếng Nhật.

Trung cũng nghe vậy, có chút ngoài ý muốn nhìn đối phương liếc mắt một cái, chỉ thấy người này một tay nắm lấy tay lái, tư thế tương đương thuần thục thả tiêu sái, hơi có điểm cuốn khúc tóc đẹp buông xuống ở bên cổ, lưỡng đạo xinh đẹp mày rậm hạ là một đôi liễm diễm màu hổ phách đôi mắt, ánh mắt đầu tiên xem qua đi, càng giống cái uổng có hảo túi da ăn chơi trác táng.

“Ngài thật nhạy bén,” trung cũng ánh mắt như có như không đảo qua kia thon dài ngón tay hạ giấu đi thương kén, “Xin hỏi để ý lại giúp ta một cái vội sao? Thật ra mà nói, ta chính vì đi nơi nào đi ăn cơm mà phạm sầu đâu.”

“Lan này đặc nhà ăn Burgundy rượu vang đỏ hầm Angus ngưu mặt cùng dung nham xứng phúc bồn tử trái cây tháp không tồi, có lẽ ngươi sẽ thích,” dừng một chút, suy xét đến đối phương là tiểu hài tử duyên cớ, thanh niên lại thêm một câu, “Nhà bọn họ dung nham bánh bông lan hàm 64% pháp phù na mạn đặc ni hắc chocolate, có thể nếm thử một ——”

“Phanh!”

Chạy như bay viên đạn đánh nát cửa sổ xe, không đếm được mảnh vỡ thủy tinh nháy mắt ở trước mắt nổ tung, sau đó với mã tái xán lạn dưới ánh mặt trời chiết xạ ra muôn vàn lộng lẫy hoa quang. Ghế sau Trung Nguyên trung cũng đôi mắt chớp đều không nháy mắt sàn nhà thẳng ngồi, thái dương chỗ bị vẽ ra một đóa tươi đẹp huyết hoa cũng trước sau trầm mặc, so với trấn định khen ngược giống càng như là bị dọa. Xe thể thao một cái trôi đi liền quay lại xe đầu, kia tóc vàng thanh niên hít sâu một chút một tay đem trụ tay lái, một khác chỉ không ra tới tay tắc biến ma thuật tựa mà lấy ra khẩu súng. “Nhắm mắt lại.” Hắn đối Trung Nguyên trung cũng nhẹ giọng nói: “Ngoan, nghe lời điểm.”

Trung Nguyên trung cũng: “……”

Này người nào lái buôn dường như dụ hống ngữ khí, lại nói cái nào bình thường tiểu hài tử có thể nhìn thấy trường hợp này còn có thể bảo trì trấn định a? Hôm nay ngồi vào nơi này phàm là hơi chút không phối hợp một chút kia đã có thể không phải một câu “Nghe lời điểm” có thể hống tốt sự a đại ca!

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ