Mùa hè tốt nhất tiêu khiển là nằm ở ghế mây thượng thổi gió đêm. Điểm này vô luận là ai đều không thể phản bác. Hibari Kyoya rảnh rỗi khi cũng sẽ như vậy làm, bên cạnh phóng một trản mờ nhạt tiểu quýt đèn xem 《 tất đạt nhiều 》, mỹ lệ trên mặt không hề động dung, nhưng kia một khắc hắn thậm chí có thể chịu đựng bò đến trên tay vịn con kiến. Trung Nguyên trung cũng nói đây là hắn sư huynh một ngày trung nhất ôn hòa thời điểm, thậm chí có lẽ là một năm trung nhất ôn hòa thời điểm cũng nói không chừng. Đương nhiên, hắn cùng thảo vách tường nói xong lời này đã bị Hibari Kyoya che miệng lại đề về nhà, phó uỷ viên trường thậm chí chính mắt thấy trung cũng đi cắn cái tay kia cảnh tượng, xác thật rất giống con báo.
Nhưng là ở cái này mùa hè, chim sơn ca 《 tất đạt nhiều 》 chưa kịp đọc xong. Sawada Tsunayoshi cùng hắn lão sư Reborn vì cũng thịnh mang đến không ít mới lạ sự, hắc diệu trung học một trận chiến ở thế giới truyền đến ồn ào huyên náo, thế cho nên liền xa ở tha hương chim sơn ca màu kỳ đều bắt đầu nhớ tâm con của hắn. Trung Nguyên trung cũng thu được quá mấy phong chim sơn ca tiên sinh giấy viết thư, nhưng là bởi vì hắn sư huynh uy hiếp trung cũng chỉ hảo cảnh thái bình giả tạo, cũng nói: “Có lẽ ngài sẽ nguyện ý nghe ta nói một chút lệnh lang lại một lần ở tỷ thí trung bại bởi chuyện của ta?…… Ta sẽ kỹ càng tỉ mỉ nói nói chi tiết.” Này tin vừa ra, vị kia tiên sinh lập tức trí điện Reborn: “Ngươi thật đúng là không nhìn thấy kia suốt bốn thiên vô nghĩa, ta rõ ràng nghe nói hắn quốc văn không tốt oa? Miệng lại còn ngạnh đến lợi hại, hoàng đế tới đều cạy không ra!”
“Kiên quyết bảo thủ bí mật tinh thần, thực hảo a.” Reborn ở điện thoại này đầu nghiêm trang nói: “Chúng ta Vongola đang cần thiếu người tài giỏi như thế, ta sẽ nhiều lưu ý hắn.” Nói xong “Bang” một tiếng đem điện thoại ném cho di động nguyên chủ nhân Sawada Tsunayoshi, nói: “Đi sushi cửa hàng, a cương, đừng làm cho ngục chùa sơn bổn bạch bạch chờ ngươi.”
“Ái!? Nhưng, chính là ta không nhớ rõ hôm nay cùng bọn họ có hẹn a?”
“Nha —— giống như quên nói cho ngươi ta đi đi tìm trung cũng quân sự đâu. Ta cảm thấy hắn tiềm lực không tồi, liền mời hắn gia nhập Mafia.”
“Ngươi mời hắn gia nhập Mafia!?? Không phải, ách, ta ý tứ là trung cũng quân rõ ràng còn như vậy tiểu…… Từ từ, này cùng ngục chùa bọn họ có quan hệ sao?”
“Đương nhiên là có quan hệ, trung cũng quân tuy rằng chưa gia nhập Vongola, nhưng đã đáp ứng muốn giúp ta huấn luyện một vị người thủ hộ. Hôm nay hắn sẽ ở ngục chùa cùng sơn bổn trúng tuyển một vị làm đệ tử, ngươi thân là gia tộc Boss, tự nhiên cũng muốn trình diện.”
Sawada Tsunayoshi kinh ngạc mà lui về phía sau vài bước, đầy mặt đều viết “Thiên nột” hai chữ. “Bắt cóc trung cũng quân, chim sơn ca học trưởng sẽ giết chúng ta……” Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm nói: “Di thư nên viết như thế nào tới?”
Reborn lãnh khốc vô tình mà liếc mắt nhìn hắn: “Lại không đi ngươi liền phải đến muộn, đến lúc đó trung cũng quân trước một bước chấm dứt ngươi cũng nói không chừng.”
Sawada Tsunayoshi đành phải sống không còn gì luyến tiếc ngầm lâu, Reborn tắc nhân cơ hội vững vàng mà ngồi ở trên vai hắn, đẩy cửa ra nháy mắt nghe thấy thiếu niên nhíu mày nói câu “Như thế nào cảm giác Reborn ngươi còn có khác tính toán” sau mày một chọn, trong lòng thầm khen thanh không hổ là siêu thẳng cảm, ngay sau đó liền đem mũ phù chính, lo chính mình ngủ khởi giác tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569