Gokudera Hayato: “…… Cho nên, tên kia hiện tại thế nào?”
“A?…… Ngươi đang hỏi ai?” Một bên trung cũng cắn ống hút vẻ mặt mờ mịt, hoãn hồi lâu mới thử tính mà nhìn về phía ngục chùa, “Là lục đạo hài?”
Lời nói là hỏi ra đi, kết quả kia sương sau một lúc lâu cũng chưa lên tiếng, Trung Nguyên trung cũng một bên nghĩ thầm như thế nào làm ngươi thấp cái đầu liền như vậy khó một bên nhận mệnh mà đi tới trước mặt hắn, đôi tay đỡ đầu gối cong lưng, cười tủm tỉm chế nhạo nói: “Như thế nào, hiện tại là ngượng ngùng?”
Gokudera Hayato giương mắt đối diện thượng này trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, bị hoảng sợ, sau một lúc lâu mới tự sa ngã mà mở miệng: “Không phải, ai quản hắn chết sống a, ta là muốn hỏi ngươi có hay không sự, kẻ báo thù ngục giam lại không phải du lịch thánh địa, ai ngờ đi liền suy nghĩ trở về liền trở về, ngươi rốt cuộc như thế nào làm được a!?”
Trung cũng lập tức cười khai. Hắn tiếng cười giòn đến giống đông lạnh lê, làm nghe người có thể phân biệt rõ ra một loại bắn toé lãnh ngọt tới, nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà hướng trong lòng hồi cam: “Ta mới không nói cho ngươi! Trừ phi ngươi có thể đánh thắng ta, nếu không ngươi cả đời không biết!”
Ngục chùa nghe hắn như thế tính trẻ con lời nói, đáy lòng không cấm mềm một khối. Hắn ngắm liếc mắt một cái còn bị người nọ niết ở lòng bàn tay sữa bò hộp, không thể nề hà mà thở dài, nói: “Ngươi không muốn nói liền không nói đi…… Nói đến cùng ta thật là không hiểu được ngươi, an an phận phận mà làm kịch ca múa diễn viên không tốt sao? Hiện tại cố tình cũng thành Mafia, đi ra ngoài một chuyến không biết có bao nhiêu nhân vi ngươi lo lắng đề phòng, thật là tội gì.”
“Vậy còn ngươi,” trung cũng quay đầu, khuỷu tay chi ở đầu gối, lòng bàn tay lộ ra nửa trương mỉm cười mặt, “Làm gì không thành thành thật thật mà đương cái dương cầm gia?”
Chiếu sáng ở ngục chùa mũi cùng hốc mắt thượng, làm hắn nguyên bản liền anh khí bức người ngũ quan càng thêm sắc bén lên, chỉ có cặp kia trợn tròn bích mắt có vẻ không hợp nhau: “…… Ngươi biết ta sẽ đánh đàn?”
“Lần đầu tiên chính thức gặp mặt khi cùng ngươi bắt tay, sẽ biết a.” Trung cũng thản ngôn nói, “Lúc ấy tuyển võ cũng có nguyên nhân này, ta đối đàn dương cầm người tương đối khổ tay sao.”
“Đối đàn dương cầm người khổ tay,” người nọ lẩm bẩm thuật lại một lần, “Vì cái gì?”
“Cái này…… Bởi vì, nó là nhạc cụ chi vương nha.”
Trung cũng một bên như vậy tế ngôn lời nói nhỏ nhẹ mà nói, một bên đi quan sát đối phương tuấn mỹ vô trù khuôn mặt: Đối phương ninh mày, vừa thấy chính là không tin cái này lý do.
Vì thế hắn lại cúi đầu, tiếp tục uống sữa bò.Trung Nguyên trung cũng nhớ tới chính mình mười sáu tuổi lần đầu tiên nghe thấy dương cầm thanh âm, ăn mặc hắc bạch sọc áo khoác nam nhân hướng hắn mỉm cười, truyền thuyết cũng ngươi biết không, dương cầm chính là nhạc cụ chi vương nga, làm ta đạn cho ngươi nghe, được không?
Hắn kia thông minh, thân thiện đồng bạn, rõ ràng giết như vậy nhiều người, lại còn cùng tiểu hài tử giống nhau thích vui chơi sướng cười…… Cho nên một cái đàn tấu nhạc cụ chi vương người, hắn lại làm sao dám tuyển hắn làm chính mình đệ tử? Hắn trốn tránh thiếu niên này, tựa như đang trốn tránh hắn qua đi sở hữu chết đi đồng bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569