Sawada Tsunayoshi nhật tử bắt đầu vội lên: Từ hắn chiến thắng ba lợi an ám sát bộ đội, chính thức trở thành Vongola mười đại Boss sau.
Hắn dẫn đường người, cũng chính là chín đại mục đại nhân đối hắn ký thác lớn lao kỳ vọng cao, càng là lén đối đông đảo cấp dưới nói thẳng nói muốn trước tiên lui nhậm đi hưởng thụ sinh hoạt, khiến ngoại giới thế nhưng một lần cho rằng vị kia tân giáo phụ dùng cái gì bất nhập lưu thủ đoạn khống chế lão thủ lĩnh, bắt đầu lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nghị luận sôi nổi lên. Sawada Iemitsu nghe nói việc này sau dở khóc dở cười, nghĩ làm mười đại mục thủ hạ quan ngoại giao đi xử lý một phen cũng liền thôi, kết quả cân não vừa chuyển mới cảm thấy không đối —— nguyên bản làm này thân tín vị kia “Quan ngoại giao” trước mắt còn ở a ngươi khắc ba Renault bên kia nhi đâu, nào đằng đến khai không đi ứng phó này đó? Vì thế không khỏi thở dài, trí điện cho chính mình đồ đệ nói: “Chỉ có phiền toái ngươi đi chi viện một chút a cương, Basil.”
Vì thế cứ như vậy, theo tổng bộ đối Trung Nguyên trung đã hành động trong lòng hiểu rõ mà không nói ra yểm hộ, Sawada Tsunayoshi cho đến phải rời khỏi Nhật Bản, đi trước Italy học tập thời điểm cũng không có thể biết được cái kia quất phát hài tử hướng đi. Chỉ có Reborn, ở hắn xuất phát trước không chút để ý mà nói câu “Trung cũng đại khái là cùng ta đồng sự ở bên nhau.” Trừ cái này ra, lại vô hắn ngôn.
Tóc nâu thiếu niên lúc ấy thập phần nghi hoặc, bất quá không phải nghi hoặc với Trung Nguyên trung cũng mà là đối “Reborn cư nhiên sẽ có đồng sự” điểm này ôm có tò mò. Rốt cuộc hắn gia sư cũng không phụ thuộc với Vongola gia tộc, chỉ là làm chín đại mục cùng Sawada Iemitsu bằng hữu mới cùng Vongola lui tới chặt chẽ; sát thủ Reborn là vô đảng phái nhân sĩ, điểm này là xã hội chung nhận thức.
…… Cho nên, có lẽ, có thể làm hắn xưng là đồng sự chỉ có thể là ——
Sawada Tsunayoshi ngừng ý nghĩ, rũ mắt nhìn phía cơ ngoài cửa sổ vạn dặm trời cao, nơi đó lam thuần túy, lại lệnh người mạc danh kinh hãi. Chỉ nhìn sau một lúc lâu, thiếu niên liền kéo xuống che nắng bản, quyết tuyệt mà ngăn cách kia phiến lam.
Khiến cho trung cũng quân tự do mà đi làm hắn muốn làm sự tình đi. Sawada Tsunayoshi ngưng thần tưởng:…… Bởi vì chỉ có như vậy mỹ không trung, hắn không nghĩ làm người kia bỏ lỡ a.
Cùng lúc đó, đang cùng kéo ngươi · mễ ngươi kỳ cùng đi trước phân sắt đảo Trung Nguyên trung cũng như có cảm giác mà ngẩng đầu, cách một vạn 4000 nhiều km khoảng cách, ban đêm sớm đã đem hoàng hôn trung cuối cùng một mạt ngày sắc cắn nuốt hầu như không còn. “Muốn thuỷ triều xuống.” Hắn nói.
Người mặc áo ngụy trang nữ tử đồng dạng ngửi được gió biển tanh hàm hơi thở, nàng quay đầu đi xem phía sau cảnh tượng: Đá cẩm thạch điêu liền thánh mẫu giống nhắm mắt ôm cuồng bạo chi phong, giống như một chỗ châu ngọc nghiêng to lớn thác nước, tản mát ra tội ác thế gian cuối cùng một đạo quang.
Kéo ngươi tưởng: Này tòa điêu khắc biểu tình, thật là cực kỳ giống lộ thiết.
“…… Ta đã cùng ngươi đã nói đi, núm vú cao su nhan sắc đã theo chủ nhân trôi đi cùng không thấy. Trừ phi lại lần nữa lấy cùng thuộc tính ngọn lửa thúc giục, nếu không căn bản vô pháp phán đoán ra này rốt cuộc là vị nào a ngươi khắc ba Renault di vật.” Sau một lúc lâu, nàng ánh mắt rốt cuộc dời về Trung Nguyên trung cũng trên người, “Thủ lĩnh lam thuộc tính cùng tình thuộc tính, ta vân cùng sương mù, hơn nữa ngươi vũ, đều không thể đánh thức nó, như vậy hiển nhiên chỉ còn lại có đại không cùng lôi thuộc tính. Mà cát lưu la niết gia tộc lộ thoả đáng sơ liền chết vào gia tộc di truyền bệnh, nàng nữ nhi Allie á làm đại không cầu vồng chi tử kế nhiệm giả, là có khả năng nhất ở mười năm sau chết bệnh người —— dưới loại tình huống này, vì cái gì ngươi còn muốn khăng khăng đi trước bái phỏng Will đế?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569