Chương 24: Giao phong

20 3 0
                                    

Reborn tới cửa cùng Trung Nguyên trung cũng ôn chuyện thời điểm chính đuổi kịp hắn thu thập nhà ở, tiểu thiếu niên bận lên bận xuống mà thò tay cánh tay đi lau thư phòng ngăn tủ. Sát thủ tiên sinh đâu, tắc thần không biết quỷ không hay mà lưu tiến vào, bởi vì ngại ánh sáng quá mờ còn thuận tiện còn thay người khai đèn, chiếu rọi trong phòng khách tinh tế ghế bàn phát ra ô du mà nghiêm tĩnh ánh sáng, trong phòng hết thảy bày biện, thảm, bức màn, giá sách, bình hoa, phù thế hội, tatami...... Tất cả đều hiện ra ra bị nhân tinh tâm xử lý quá cảnh tượng, không một kiện không thỏa đáng, không một kiện không ôn ngọt.

"Thu thập thực sạch sẽ, trung cũng." Reborn ra tiếng nói. Giây tiếp theo Trung Nguyên trung cũng từ thư phòng dò ra nửa cái đầu, thực kinh ngạc mà nhìn đối phương liếc mắt một cái: "Ác, là khách ít đến! Mau mời ngồi mau mời ngồi -- nước trà pha huyền mễ trà có thể sao?"

Reborn không trả lời, chỉ dùng cặp kia đen nhánh đôi mắt không được mà nhìn chằm chằm hắn, kia cùng tuổi không hợp thành thục khí chất càng vì hắn thêm phân thâm trầm phi nhân khí chất. Trung cũng chỉ chần chờ một cái chớp mắt liền lập tức bỏ xuống những cái đó hàn huyên cái giá, thử tính hỏi một câu: "Tới nói chính sự? Là cùng giết người cướp của có quan hệ?"

"-- y nặc ngàn đê cùng ngươi đã gặp mặt."

Reborn thần sắc quả nhiên ôn hòa, ngữ khí lại giống như lúc ấm lúc lạnh khi dãy núi đỉnh núi, chợt quát lạc ào ào gió lạnh, mang theo không được xía vào quyết tuyệt lạnh lẽo, vạn phần chắc chắn mà, đem vốn nên là câu nghi vấn lời nói nói thành khẳng định câu.

Trung Nguyên trung cũng gật đầu, không hề sợ hãi mà đối diện trở về, "Lần trước gặp mặt khi ngươi nhắc tới ' rắn độc ' liền ở ba lợi an, hắn cùng ngươi trạng huống tương đồng, như vậy em bé còn có bao nhiêu?"
Không khí nhất thời trở nên giương cung bạt kiếm.

Nhưng mà Trung Nguyên trung cũng lại lập tức cảnh giác lên: "Đừng động thủ, ta nhà này nhưng thực không vững chắc; ngươi không muốn biết y nặc ngàn đê đưa ta hộp vũ khí uy lực như thế nào đi?"

"......" Người mặc cao mũ nam nhân thở dài, đôi tay giao cắm phóng với giao điệp trên đầu gối. "Trung Nguyên trung cũng," hắn ngữ khí trầm thấp, "Ngươi nếu là thật muốn biết ' chúng ta ' loại người này bí mật, nếu không từ đây biến thành cái người câm; nếu không liền làm chúng ta đồng bạn. Dù sao ngươi hiện tại tuổi cũng không lớn, đem này mười mấy năm thời gian lại trọng đi một lần cũng phế không được nhiều thời gian dài."

"Oa," trung cũng nhìn từ trên xuống dưới Reborn nói, "Lần đầu phát hiện trên người của ngươi có địa ngục khí vị. Ta nhớ rõ ngươi có thể đọc tâm, không bằng đoán xem hiện tại ta suy nghĩ cái gì?"
"Ngươi suy nghĩ có hay không loại thứ ba lựa chọn," đối phương ngữ khí nhàn nhạt, lại nói: "Kỳ thật là có. Nhưng ta cảm thấy đây là nhất hư một loại."

"Vậy nhanh lên nói."

"Trở thành Mafia, cả đời vì Vongola gia tộc hiệu lực." Sát thủ tiên sinh nói thẳng, "Ở trên chiến trường bị đánh bại nói, chỉ có thể bảo đảm tận lực cho ngươi lưu lại toàn thây."

Trung Nguyên trung cũng trầm ngâm một lát, nói tránh đi: "Ngươi ngay từ đầu hỏi ta y nặc ngàn đê...... Ngươi là như thế nào tra được?"

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ