Chương 33: Điểm khả nghi

12 2 0
                                    

Bôn ba ở trên đường thời điểm, lục đạo hài thường cùng Trung Nguyên trung cũng nói lên 《 Bá tước Monte Cristo 》.

Bọn họ đều chưa từng giống ái đức mông giống nhau, từng có minh xác địch nhân, lâu dài quá khứ chỉ là đối mặt rất nhiều thấy không rõ khuôn mặt đối thủ, ân oán nhân quả quấn quanh rất đơn giản. Cho nên liêu khởi Dumas này bộ tác phẩm khi, cư nhiên đều thực bình tĩnh, không có gì tư nhân cảm xúc ở bên trong. Trung Nguyên trung cũng thường thường nhìn chăm chú lò sưởi trong tường u vi hỏa, hỏi lục đạo hài hay không nghĩ tới như ái đức mông giống nhau thoát thai hoán cốt, lệnh qua đi hoàn toàn chết đi, chỉ để lại một tia một sợi rễ cây, từ trên thân cây tân mọc ra cái chính mình. Lục đạo hài nói không, ta nửa đời trước một hô một hấp đều là tiêu bản, trên đời này vốn không có người có thể hoàn toàn chết, hoặc là hoàn toàn trọng sinh.

“Phải không?” Trung cũng hơi hơi mỉm cười, hỏi ngược lại: “Nếu là ta trốn cả đời nói, không phải có thể sao?”

Lục đạo hài “Ha” một tiếng, lười đến đối này phiên lên tiếng biểu hiện ra cái gì cái nhìn, chỉ là cánh tay dài duỗi ra hướng lò sưởi trong tường thêm mấy cây đầu gỗ, làm kia “Tất lột” thanh âm xua tan chút phòng trong yên tĩnh. Hắn một đôi trắng nõn mảnh khảnh tay tùy ý giao nhau ở trước ngực, cả người thực không tinh thần mà nghiêng ngã vào bối ghế, cả người tựa như một cái dễ toái quý báu bình hoa. Trung Nguyên trung cũng quay đầu nhìn hắn, biết ở thủy lao nhật tử chung quy hư hao người này đáy, liền nói: “Ta có thể thế ngươi giết chết đám người kia, chờ ngươi sau khi trở về dưỡng một dưỡng, nhớ rõ vì Vongola công tác đến nghiêm túc chút.”

Đối phương lược hơi trầm ngâm, đứng dậy đẩy ra trung cũng bên tai phát dúm nhìn vài lần hắn kết vảy miệng vết thương, đầu ngón tay mềm nhẹ mà chạm chạm, nói: “Khẩu khí còn không nhỏ, ngươi giết người thời điểm đảo giống muốn đem người khác cắn chết sau lại cho chính mình một đao…… Dễ dàng như vậy bị cảm xúc khống chế, ta khuyên ngươi vẫn là trước tịnh tịnh tâm thì tốt hơn.”

Lục đạo hài thân thể nhiệt độ cũng theo kia một xúc truyền tới. Trung cũng trừng lớn đôi mắt, không lớn chịu phục mà nhấp môi hỏi: “Có như vậy tao?”

“Ảo thuật sư ở phương diện này phán đoán cũng sẽ không dễ dàng làm lỗi,” lục đạo hài cúi đầu, tay phải ôm lấy trung cũng cái gáy đi phía trước đè xuống, chờ hai người cái trán tương để, lục đạo hài gió mát tiếng nói liền hạ xuống.
“Nhắm mắt.”

Ý thức trong nháy mắt bị kéo đến sâu đậm sâu đậm địa phương. Trung cũng hô hấp đình trệ một cái chớp mắt, bởi vì rõ ràng cảm nhận được tại hạ trụy dị năng lại không có tác dụng, hắn chưa bao giờ cảm thụ quá như thế uyển chuyển nhẹ nhàng chính mình; chỉ là chính mình, không hề có hoang bá phun.

Trung Nguyên trung cũng ở ngưỡng mặt hạ trụy trong quá trình trợn to hai mắt, tay chân nháy mắt lạnh lẽo.

Hắn thấy vô cực thanh không trung có hai cái lờ mờ người; trong đó một cái giết chết một cái khác.

Đó là Hibari Kyoya cùng chính hắn.

Là chết đi sư huynh, cùng tồn tại trung cũng.

Quất phát thiếu niên bắt đầu dồn dập mà hô hấp, liền phải lên tiếng thét chói tai trước một giây, lục đạo hài đánh thức hắn. Cặp kia đẹp xanh thẳm con ngươi đồng tử tan rã, thật lâu không thể ngắm nhìn, ảo thuật sư nhíu mày: “…… Ngươi rốt cuộc thấy cái gì?”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ