Cái gọi là thiên lý rõ ràng, báo ứng khó chịu, đại để chỉ đó là hiện giờ tình huống này: Trung cũng kia đầu mới từ đổ trang giết người xong càng xong hóa, chính vội vàng lau khô trên mặt huyết đâu, bên này hắn tiểu sư huynh lại không thèm quan tâm sai giờ mà đánh tới điện thoại. Trung cũng đúng đi ở no đủ mà nồng đậm trong bóng đêm, bên người duy nhất nguồn sáng đó là quý sa huệ quanh thân nhàn nhạt quang. Hắn ngửa đầu, nheo lại mắt, có chút hao hết mà phân biệt điện báo người tên gọi, ấn xuống tiếp nghe kiện đồng thời mở miệng hỏi: “Uy, sư huynh?”
Hibari Kyoya kia đầu lại dường như không dự đoán được hắn có thể tiếp, kinh ngạc nói: “…… Như vậy vãn còn chưa ngủ?”
“Di, ngươi thế nhưng biết ta nơi này hiện tại vài giờ?” Trung cũng thay đổi cái tay cầm điện thoại, vừa đi vừa chế nhạo nói: “Còn tưởng rằng sư huynh ngươi là ý định nhiễu người thanh mộng đâu.”
“Ngươi nếu là thật ngủ, sợ không phải bị đánh thức sau phản ứng đầu tiên chính là mắng to ta một hồi,” chim sơn ca thanh đạm thanh tuyến ở ban đêm có vẻ như băng thanh liệt, “Cho nên, rốt cuộc có hay không mất ngủ?”
“…… Không có,” trung cũng chém đinh chặt sắt nói: “Tuyệt đối không có. Ta một không nhận giường nhị không chọn phòng, như thế nào sẽ ngủ không được?”
Trời xanh làm chứng, không ngủ cùng mất ngủ chính là hai chuyện khác nhau nhi a.
Hắn vượt qua một bụi bụi gai, ỷ ở một đạo bức tường đổ thượng, nhìn kim hoàng ánh trăng, tính trẻ con mà nghĩ như vậy.Hibari Kyoya hiển nhiên vô pháp phản bác, nhưng hắn cũng đều có một bộ cách nói. Trung cũng giương mắt quan sát bốn phía khi chỉ nghe kia đầu trầm mặc vài giây, liền truyền đến trêu ghẹo thanh âm: “Thức đêm ngao đến như vậy vãn, ngươi rốt cuộc từ bỏ trường cao?”
“…… Ta cảnh cáo ngươi, bịa đặt phạm pháp.” Trung cũng hạ giọng, “Ngươi thật không lừa ta?”
“Chúng ta người cũng không lừa con báo.” Thiếu niên nghiêm trang mà nói: “Ở ta bên người lâu như vậy, cũng không gặp ngươi bị ta hầm canh ăn lâu.”
“Hành.” Trung cũng nói: “Nếu là dám gạt ta, ngươi liền chờ bị ta trở về hầm canh ăn đi —— ta đây liền quải điện thoại ngủ đi.”
Kia đầu một lát không có tiếng vang, hai người cùng yên lặng, giống như hắn sư huynh đột nhiên người câm hoặc là chính mình điếc giống nhau. Trung Nguyên trung cũng quay đầu nhìn chưa quải điện thoại, thư hoãn mà mỉm cười, thở dài: “Sư huynh, ngươi này biệt nữu tính tình khi nào có thể sửa sửa?” Dứt lời, cũng không đợi người cãi lại liền nhanh nhẹn mà treo điện thoại.
Hắn đương nhiên không có khả năng cứ như vậy về nhà, hắn chờ người đã tới: Xanxus, tư Bell so · Squalo, Belphegor…… Đây là tự nôi sự kiện sau ba lợi an lần đầu tiên toàn viên xuất động, cùng như vậy tinh anh bộ đội giao thủ, chỉ cần một bên khác không bị cắn chết chiến đấu liền sẽ không đình chỉ. Trung Nguyên trung cũng chỉ trong thời gian ngắn liền cao cao nhảy lên bước lên nóc nhà, ngay sau đó ở đoàn người đã đến khoảnh khắc phi thân nhảy xuống ——
Belphegor phi đao tấn trì mà đến, tốc độ mau đến thậm chí không đủ để ở người võng mạc thượng lưu lại tàn ảnh. Ở Bell “Ha ha ha” tố chất thần kinh trong tiếng cười lộ tư lợi á nhỏ giọng mà oán giận câu “Đang làm cái quỷ gì a!!”, Vừa dứt lời người đã chính diện đón nhận trung cũng phi đá. Còn lại kia mấy người tắc từ lầu hai phá cửa sổ mà nhập, nhĩ lực không tồi trung cũng thậm chí loáng thoáng nghe được nam nhân tức giận mắng tiếng nói —— tính tình man đại a, này đó Italy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569