Chương 13: Đối đánh cuộc

24 3 0
                                    

Đứng ở trường học sân thượng đi xuống nhìn lên, cũng thịnh đinh liền một quyển không có mở ra lục phong bì thư.

Tóm lại trung cũng là như vậy cảm thấy, hắn từ nhỏ sinh trưởng ở bê tông cốt thép Yokohama, không nhiều lắm thấy này phiên mộc diệp thượng tê phong tình cảnh. Vừa lúc hôm nay là hắn tiểu sư huynh sinh nhật, trung cũng liền chọn nhất có thể đại biểu cũng thịnh thiển lục tú cầu hoa làm như lễ vật, từ cửa hàng bán hoa thu hồi tới trên đường hắn còn đang suy nghĩ, như thế nào sư huynh còn chọn nhật tử ăn sinh nhật đâu? Tăng nhân cũng chỉ nói là chim sơn ca chính mình định, nam hài tiết, một tiết hai quá sao.

Hảo bãi, từ hắn nhận thức chim sơn ca tới nay, đối phương liền trước sau ở cố chấp mà phá vỡ chim sơn ca gia thiếu chủ này một lý tưởng hình tượng, vì thế tùy ý đem chính mình vận mệnh xoa tới đoàn đi, liền chân thật sinh nhật cũng không chịu nói với người nghe. Hibari Kyoya thật sự là cái có thể một ngụm cắn đứt mệnh số người.

Nghĩ như vậy, trung cũng cười đối bên người Kusakabe Tetsuya nói: “Thảo vách tường ca, ta nói, ngươi cũng cảm thấy sư huynh thật là nam hài tiết sinh ra sao? Ta hiểu được ngươi là sớm bị hảo lễ vật.”

Phó tác phong uỷ viên trường ánh mắt tự do, “A…… Cái này, là uỷ viên lớn lên lời nói, đương nhiên khi nào sinh ra đều không kỳ quái, còn có lễ vật là toàn thể tác phong uỷ viên cùng nhau chuẩn bị, không chỉ là ta một người.”

“Sư huynh vội xong rồi ta nhất định nói cho hắn việc này,” trung cũng nheo lại mắt, ôm hoa cảm thán, “Có đôi khi thật đúng là hâm mộ các ngươi cảm tình hảo.”

Kusakabe Tetsuya bất động thanh sắc mà đánh giá một phen trước mắt chính cao vút độc lập tiểu thiếu niên, thật sự là tưởng không rõ toàn bộ cũng thịnh còn có ai có thể so sánh đối phương cùng Hibari Kyoya cảm tình càng tốt, vẫn là nói uỷ viên lớn lên sư đệ cũng có hùng mới chí lớn, chuẩn bị lãnh người đi lang bạt?…… Kia hắn chẳng phải là nên thế trung cũng quân tìm kiếm từng cái thuộc, miễn cho đến lúc đó có hại?

Chính như vậy âm thầm suy nghĩ, Hibari Kyoya đã đẩy ra tác phong uỷ viên làm công chỗ cửa gỗ đi ra, tựa hồ là có chút buồn ngủ tựa mà, hắn đối diện ngoại thấp giọng nói chuyện với nhau hai người một ngữ chưa phát, chỉ là cấp Trung Nguyên trung cũng đệ cái ánh mắt liền thực tiêu sái về phía hành lang dài một khác sườn đi đến, hắn sư đệ biết nghe lời phải mà chạy chậm vài bước đuổi kịp hắn, đương nhiên, cũng không quên quay đầu lại ý bảo sững sờ ở tại chỗ phó uỷ viên trường sấn lúc này chạy nhanh đem lễ vật đưa vào mở ra môn văn phòng.

“Ngươi lại nấu hồ mì soba?”
Hành lang dài cuối là hai cây nghiêng nghiêng cây dương, hai người bọn họ sóng vai đi ở đan chéo thành một phen dù dưới bóng cây câu được câu không mà trò chuyện. Trung cũng trả lời nói lần này không phải, dừng một chút giải thích nói nói lấy hoa khi cùng một cái thực ngoan học sinh gặp, thâm nhập mà nói chuyện nói, cho nên chậm. Hắn đối chim sơn ca nói: “Trạch điền đồng học đôi mắt giống một lọ ngọt rượu.”

Hibari Kyoya rất có hứng thú mà “Ác” thanh, “Ngươi cái này so sánh…… Rốt cuộc nhớ tới chính mình ném xuống quốc văn khóa?” Hắn nghiêng đầu, rũ mi nhìn chăm chú vào bên cạnh người, trong giọng nói có chút trêu đùa ý vị, “Ta còn tưởng rằng ngươi liền tính toán đến tiểu học văn hóa khóa mới thôi.”

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ