Làm hết thảy đều từ đầu giảm đi, Trung Nguyên trung cũng nên được đến cái gì?
Cũng thịnh đinh.
Một cái tân tâm chi sở hướng.
Nếu khuê khi quảng.
Hắn kính chi ái chi sư trưởng cùng phụ thân.
…… Còn có cái gì?
Hắn như vậy chất vấn chính mình, cảm giác chính mình giống một đạo mềm xốp phái, vận mệnh hoặc là khác người nào muốn ăn luôn hắn, vì thế từng người vươn nĩa, leng keng leng keng mà va chạm. Một cái phái sẽ không hiểu này va chạm ý nghĩa. Nhưng chính mình dù sao cũng là người nột. “Thật sự sẽ có như vậy năm tháng, ngươi cảm giác chính mình cần thiết nhìn lại qua đi, bởi vì tương lai sẽ không lại đến.” Trung Nguyên trung cũng một bên biên bím tóc một bên đúng đúng quý sa huệ nói như vậy, “Ngươi biết ta cỡ nào tưởng miêu tả ra nơi này hết thảy sao, quý sa huệ? Chính là ta cư nhiên liền một cái từ nhi đều nói không nên lời, ta chỉ là —— chỉ là nếu có điều hám.”
Sứa ở hắn bên người bơi một vòng nhi lấy kỳ tán đồng. Nó quanh thân che chở lờ mờ ánh sáng nhu hòa, nhu thuận trường xúc tu giống hợp hoan hơi hơi tràn ra. Trung Nguyên trung cũng liền nương này hơi lượng thuần thục mà đem lam dải lụa giảo xuất phát cổ, rốt cuộc xử lý tinh tế. Nhà ở bên ngoài cũng không bình tĩnh, thậm chí có thể nói là ở phát sinh đất rung núi chuyển biến hóa, chính là tại đây nho nhỏ một góc, Trung Nguyên trung cũng lại miễn với chiến tranh cùng tử vong, chỉ cùng chính mình hộp thú nói chuyện phiếm, biên tóc.
Ta hy vọng ta ở mộ bia thượng ảnh chụp chính là như bây giờ. Hắn nói. Sau đó hắn đứng lên, đạp bộ đẩy cửa đi ra ngoài.
Giống như cực quang nữ thần làn váy uốn lượn tản ra, ngoài cửa đúng là sở hữu ngọn lửa đều có thể từ điểm đến tuyến, đến mặt lại đến thể công viên giải trí, này đó ánh sáng mỹ lệ đến giống như chúng nó cũng có sinh mệnh giống nhau: Bơi qua bơi lại, sau đó giết người. Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu, màu son mang theo ở trong gió hoảng ra vi ba —— hoảng ra hắn 18 năm nhân sinh kia đạo vết máu.
Bạch lan · kiệt tác, cách thi hoành khắp nơi cùng hắn đối thượng tầm mắt. Sawada Tsunayoshi đoàn người cũng ở nhập giang chính một ý bảo hạ đình chỉ công kích. Hai quân vắng vẻ là lúc, thanh niên cũng không có hỏi GHOST ở nơi nào, hắn chỉ là nói: Liền ngươi một cái?
…… Nơi này không ai biết ta. Trung cũng quay đầu lại đảo qua Vongola phương thần sắc khác nhau rất nhiều gương mặt, đáp: Chỉ có ngươi là ngoại lệ. Cho nên, liền ngươi cùng ta.
Vừa dứt lời, Địa Trung Hải trời cao phong đột nhiên từ mỗi người đuôi tóc qua loa xẹt qua, bạch lan màu cam hỏa viêm cơ hồ muốn đâm thủng hắn cổ. Trung Nguyên trung cũng ở không trung một cái lảo đảo, không tiếng động mà che lại chính mình nguyên bản bất kham một kích phần cổ, lại chỉ báo lấy xán lạn cười.
Quý sa huệ dần dần hiện ra toàn cảnh, tan rã ở sứa cắn nuốt trung đại không chi viêm như tuyết tán hạ, đầy trời quang điểm trung thiếu niên kéo xuống thế hắn ngăn cản mới vừa rồi một kích mã lôi chiếc nhẫn, giống như xé rách cuối cùng một tầng ngụy trang, rốt cuộc hiện ra ra vũ khí bản chất ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569