Ngày đó cuối cùng, Reborn đem Trung Nguyên trung cũng kêu ra tới. Hắn tuân thủ lời hứa, đem vốn tưởng rằng sẽ chôn giấu cả đời bí mật không hề giữ lại về phía Trung Nguyên trung cũng lỏa lồ. Thiếu niên cẩn thận mà nghe xong, gật gật đầu, nói: Ta sẽ giữ kín như bưng.
Reborn không nói tiếp, trầm mặc một lát sau bình thanh nói: Có lẽ có một ngày, ta có lẽ sẽ chết ở các ngươi mọi người phía sau.
“Như vậy ——” Trung Nguyên trung cũng phản ứng nhanh chóng chuyển qua đầu, thực nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Reborn nói:
“…… Nếu thực sự có như vậy một ngày, ta thi thể chỉ cho phép ngươi tới liệm; trước đó, ngươi sẽ không có tử vong cơ hội.”
Reborn nghĩ thầm: Nhiều ngày thật sự ý tưởng, nhiều xinh đẹp ánh mắt.
Này song từng bị hắn dùng cây xa cúc cánh hoa tới hình dung lam đôi mắt, hiện tại cứ như vậy xinh xinh đẹp đẹp mà, hoài trên thế giới ngây thơ nhất ý tưởng, không tiếng động mà nhìn chính mình.
Nam nhân quay lại đầu, ấn thấp vành nón, dạy người thấy không rõ hắn đôi mắt, vài giây sau trung cũng lại nghe đối phương hỏi: “Nói như vậy, ngươi là chuẩn bị gia nhập Vongola?”
Trung cũng hơi giật mình, mày một chọn nói: “Lại cùng ta nói nói chỗ tốt, chỉ cần không lỗ, đáp ứng ngươi cũng chưa chắc không thể.”
“…… Khó được thông minh một hồi a, ngươi.” Reborn như thế chế nhạo nói, bên môi một tia ý cười giống như núi xa thanh đại đám sương như ẩn như hiện. “Vongola chính là rất có thành ý: Trừ bỏ người thủ hộ cùng ngoài cửa cố vấn, còn lại vị trí tùy ngươi chọn lựa tuyển.”
Ngoài dự đoán mọi người chính là, quất phát thiếu niên lập tức liền cấp ra hồi đáp: “Ta đồng ý, một lời đã định.”
Nhưng mà ở hắn phía sau cách đó không xa, một cái khác quen thuộc thanh âm lại bỗng dưng đề cao âm điệu:
“Từ từ, trung cũng quân, còn thỉnh ngươi cẩn thận suy xét một chút! Mafia…… Kia cũng không phải cái gì nhẹ nhàng chức nghiệp a!”
Trung Nguyên trung cũng theo thanh âm kia phương hướng nhìn lại, thấy Vongola mười đại mục, hắn tương lai gia tộc Boss đang dùng một loại thấy quỷ biểu tình nhìn chính mình, như là chợt biết được chính mình dưỡng miêu biến thành điểu giống nhau thái quá. Trùng hợp một bên Reborn nghe thấy trung cũng tiếng lòng kỳ diệu so sánh, khuôn mặt không cấm hiện ra một cái nhẫn cười nhẫn thật sự vất vả biểu tình. Trung cũng thấy thế, hít một hơi thật sâu bình ổn lửa giận, cất cao âm điệu nói: “…… Các ngươi Vongola là bằng nhan nghệ lên làm Mafia một tay sao? A!?”
Này phiên lạnh giọng quát lớn dựng sào thấy bóng, ngay cả mới từ trúc sushi ra tới ngục chùa cập sơn bổn hai người đều bị trấn trụ không dám tiến lên. Sawada Tsunayoshi ho nhẹ một tiếng, xấu hổ mà sờ sờ mũi nói: “Cái kia, thực xin lỗi quấy rầy trung cũng quân ngươi cùng Reborn nói chuyện, nhưng ta vừa mới nói đều là thiệt tình lời nói —— ta rất tưởng biết, trung cũng quân, ngươi rốt cuộc là vì cái gì mới gia nhập Vongola đâu?”
…… Này cái gì ấu trĩ vấn đề sao.
Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, đột nhiên trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569