Chương 9: Ảo thuật

32 4 0
                                    

Hắn bỗng dưng ngửa đầu nhìn về phía Hibari Kyoya, trên đầu vật trang sức trên tóc leng keng rung động, ngọc bạch diện dung thượng một đôi mắt hạnh nhân kinh ngạc mà trợn to. Trung cũng giấu ở hòa phục trong tay áo đôi tay vô ý thức mà cuộn tròn lên, hắn nhìn chằm chằm thiếu niên, môi run rẩy.

“Ta liền ở chỗ này, vĩnh vĩnh viễn viễn mà bồi ngươi……”

“Ta liền ở chỗ này, vĩnh vĩnh viễn viễn mà bồi ngươi……”

“Vĩnh vĩnh viễn viễn mà……”

“Bồi ngươi.”

A a, đây là cỡ nào chân thành một câu a……

Thanh cơ khất ái, nguyên đã là tình sảng, ai ngờ hắn tiểu sư huynh, hắn vị này trước mắt người, dám lòng mang một viên trẻ sơ sinh tâm ưng thuận vĩnh sinh lời thề, trung cũng hiểu được Hibari Kyoya là cái nói là làm người, nhưng mà chính là bởi vì hiểu được, cho nên cũng không dám nữa đồng ý tới…… Bởi vì sợ có chút lời nói quá nặng, tạp đến người khác vỡ đầu chảy máu, tạp đến chính mình thần hồn câu diệt, kết quả là, lại rơi vào cái không chết tử tế được cục diện, chính là a.

Trung cũng tưởng: Ta không chết tử tế được là không quan trọng, nhưng ngươi, chẳng lẽ liền xứng đáng chịu ta liên lụy sao.

“Như vậy,” Trung Nguyên trung cũng ngửa đầu nhìn hắn, nhẹ giọng đáp: “Thỉnh hảo hảo mà coi chừng ta đi.”

Nếu thật sự muốn ưng thuận đồng sinh cộng tử lời hứa, như vậy ở hắn thoát ly thế giới này, thoát ly khối này thể xác trước, duy nhất có thể làm, liền chỉ có không lưu lại một phút một giây, một chút ít tiếc nuối.

“Ta đáp ứng ngươi.”

Sau một lúc lâu, trung cũng cảm giác được có người xoa xoa chính mình quất phát, lực đạo mềm nhẹ, lòng bàn tay ấm áp. Ngay sau đó giây tiếp theo, hắn nghe được chim sơn ca đối chính mình nói:

Tiểu con báo, ta đáp ứng ngươi.

Ở như vậy một cái không có gì đặc biệt thời tiết kết hạ ràng buộc sau, trung cũng cùng chim sơn ca dựa theo ước định đi thu hồi lúc trước ở thanh phòng đính làm hòa phục cùng đệm chăn, nhưng kỳ quái chính là hai người vừa đến nghỉ ngơi thời gian vẫn là sẽ ăn ý mà tiến vào cùng gian phòng ngủ, đi ăn cơm khi chim sơn ca cũng sẽ sắc mặt bình đạm mà phân một nửa cơm nắm cấp trung cũng, chân chính ý nghĩa thượng thực hiện cùng ăn cùng ở. Nếu khuê khi quảng xem ở trong mắt, cũng thập phần vui mừng với này hai người thân mật, cần biết hắn cái thứ nhất đệ tử đó là hương tiêu ngọc vẫn với tình quan bên trong, mà Hibari Kyoya, đem hắn mẫu thân quật cường cùng phụ thân tản mạn di truyền mười thành mười, người đều nói ba tuổi xem lão, tăng nhân mang theo Hibari Kyoya một năm, trong lòng cũng không thiếu hạt cân nhắc. Hắn đánh giá tiểu tử này mãn đầu đánh nhau ẩu đả, thật gặp gỡ cũng nhất định một chân liền bước qua đi, ít nhất sẽ không giống hắn mẫu thân vạn niệm câu hôi. Nhưng mà tăng nhân luôn mãi loát thuận ý nghĩ, đột nhiên lại từ giữa ý thức được một cái khác vấn đề, đó chính là, Hibari Kyoya cả đời này, rốt cuộc cùng tình quan còn có duyên không duyên.

Hiện tại trung cũng tới, tăng nhân cuối cùng an hạ một nửa tâm. Chính hắn nói không nên lời đây là vì cái gì, nhưng hắn chính là biết, hai người kia ở bên nhau, thiên sập xuống cũng coi như sự tiểu. Đến nỗi cùng chim sơn ca màu kỳ hẹn đánh nhau sự sao, kia càng là không đáng giá nhắc tới.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ