24 giờ cửa hàng tiện lợi ánh đèn là thảm bạch sắc, lại giá trị lúc này đêm khuya, này quang đánh vào tiến vào hai người trên người, liền lập tức xây dựng ra một loại lãnh cảm không khí. Ghé vào quầy thượng nhân viên cửa hàng còn buồn ngủ mà ngồi dậy, mơ mơ màng màng mà nói khách hàng ngươi hảo có cái gì yêu cầu thời điểm, liền nghe thấy vóc dáng thấp vị kia nói thỉnh lấy hai ly thức uống nóng, hắn đã cả đêm không uống nước. Nhân viên cửa hàng đứng dậy, đi khai ấm cửa tủ đồng thời ngẩng đầu nhìn thoáng qua đối diện đồng hồ, thuận miệng hỏi: “Đã trễ thế này, còn không có về nhà?”
Trung cũng duỗi tay tiếp nhận hai vại thức uống nóng, xin lỗi mà cười cười: “Đúng vậy, liên hoan là chơi đến có điểm lâu —— đa tạ ngài, tiền ta đã đặt ở trên quầy thu ngân.” Dứt lời xách lên bao nilon muốn đi, bạch lan đi theo hắn nghiêng phía sau, lười biếng mà đánh xong ngáp liền lo chính mình khom lưng duỗi tay hướng bao nilon trung tìm kiếm, vừa muốn đứng dậy, lại bị Trung Nguyên trung cũng bỗng dưng nắm sau cổ, giống như hung ác nói: “Ta nói phải cho ngươi một lọ sao, a? Tự đại cuồng?”
Bạch lan kiệt tác chớp chớp mắt, vừa muốn nói cái gì, trong tay cà phê lon lại bị vỗ tay đoạt quá, ngược lại bị nhét vào một lọ nhiệt nước chanh tới. Cái này bức bách hắn khom người cùng chi đối diện vóc dáng nhỏ nam hài mắng: “Không phải nói chính mình làm việc và nghỉ ngơi ngày đêm điên đảo? Không muốn đi bệnh viện, còn tưởng uống cà phê, cũng không sợ thức đêm ngao mắc lỗi!”
Bạch lan cho nên mỉm cười.
Hắn đẩy ra trung cũng tay, mở ra kia vại nước chanh, chậm rì rì cử đến bên môi khi, bỗng dưng mở miệng nói: “Ta chính là biết; ngươi trong tay hai vại, có thuộc về ta kia một cái.”
“…… Ta một người uống hai vại cũng thực bình thường a! Ngươi thiếu cho ta tự cho là,!”
“Hư.”
Một cây ngón trỏ nhẹ nhàng mà dựng ở trung cũng môi trước.
“Nói dối hài tử muốn nuốt một ngàn căn châm nga.”
Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu nhìn về phía ngón tay chủ nhân, như nước nguyệt hoa trung, đầu bạc thiếu niên mặt mày sáng quắc, dùng như thế ngả ngớn ngạo mạn thần sắc, như thế chắc chắn miệng lưỡi chọc thủng hắn nói dối, đem chính mình khiêm cung mặt nạ đẩy ra một góc, lộ ra không người biết, chân thật hỉ nộ…… Này một chốc thật là nhiếp nhân tâm phách.
Trung cũng đến gần vài bước, thản nhiên đối thượng cặp kia mỉm cười đôi mắt tím, nơi đó có ngọn lửa đang ở nhảy lên, hướng hắn tới gần, muốn đem hắn đốt cháy hầu như không còn như vậy mãnh liệt thiêu đốt. Hắn mở miệng hỏi: “Tên của ngươi?”
“Bạch lan. Kiệt tác.”
“Bạch lan,” thiếu niên dừng một chút, nói, “Làm thù lao, nói cho ta ngươi tối nay rốt cuộc muốn đi làm cái gì đi.”
“Ngươi đâu?” Bạch lan hỏi lại, “Tên của ngươi, cùng với thuộc về ngươi cái này ban đêm mục đích —— rõ ràng như vậy tiểu.”
Trung Nguyên trung cũng liếc nhìn hắn một cái, tức giận nói: “Ta ra tới cướp bóc ngân hàng làm về nhà lộ tiền, tên không cần ngươi biết, cứ như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quang
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6347569