Chương 45: Toàn cảnh

42 4 0
                                    

Trong tưởng tượng đánh giáp lá cà tình cảnh cũng không có xuất hiện.

Nói đến người khác khả năng không tin, kia mấy trăm cá nhân vây đi lên thời điểm, Trung Nguyên trung cũng rõ ràng biết được nơi này là hắn tương lai chôn cốt chỗ, lúc đó cư nhiên vẫn có nhàn tâm đi đánh giá kẻ báo thù ngục giam tổng cộng chiến lực.

Hắn đảo cũng không quan sát đến nhiều cẩn thận, thô nhìn vài lần, chỉ đánh nội tâm cảm thấy Bermuda năm đó vận khí thực sự không tồi, liều mạng một mạch sống đi xuống không nói, lăn lộn một phen sau cư nhiên còn có thừa lực đi cứu người khác, giống cái kia kêu tệ cổ da nặc to con, thực rõ ràng không có gì tự mình ý chí, võ đấu con rối một cái, không biết là như thế nào bị Bermuda kiềm chế thành hàng thi đi thịt —— nhưng này đảo cũng chứng minh người này nói chín thành chín là lời nói thật, đều không phải là sở hữu cầu vồng chi tử đều có thể dựa vào chính mình ý chí ngạnh căng xuống dưới…… Đêm chi viêm kỳ tích, chung quy vẫn là, quá mức khó được.

Chỉ là tại đây phí tâm phí lực cứu trợ trung, Bermuda, vị này một lòng báo thù cầu vồng chi tử, rốt cuộc là đối đều là khí tử người nối nghiệp nhóm sinh ra thương hại, vẫn là chỉ là yêu cầu một chi quân đội? Nếu là người trước, như vậy hay không đại biểu kẻ báo thù cùng Reborn bọn họ là có thể chung sống hoà bình?

Cái này mạo nếu ác quỷ nam nhân, toàn thân đều thiêu đốt báo thù ngọn lửa, hắn trong lòng nguyên trung cũng không thể tin tưởng; nhưng ở đương nhiệm a ngươi khắc ba Renault xem ra, nói không chừng sẽ đối này có một loại khác giải thích.

Trung Nguyên trung cũng tưởng, vô luận như thế nào, hắn muốn đem chân tướng nói cho hắn các bằng hữu, nếu có thể, còn ứng tận khả năng mà làm cho bọn họ đều sống sót. Mà vì thực hiện này đó, hắn cần thiết tồn tại trở về.

“Trọng lực thao tác.”

Thiếu niên đến gần một bước, rũ mi nói ra này bốn chữ. Có phong nhấc lên hắn vạt áo, tất cả mọi người vô cùng rõ ràng mà thấy trên người hắn nổi lên hồng quang.

Cái này hình ảnh ở bọn họ trong ý thức chỉ tồn tại một cái chớp mắt, giây tiếp theo mấy ngàn cá nhân đồng thời té xỉu. Duy nhất đứng thẳng Bermuda tùy ý mà nhìn phía những cái đó các thuộc hạ yên lặng như trẻ mới sinh gương mặt, giơ tay vãn phát cáu diễm, kia chỉ khô khốc như sài tay cứ như vậy lặng yên không một tiếng động mà bóp lấy người thiếu niên cổ, “Ngươi cùng ta chi gian khoảng cách, cần phải so ngươi cùng ta kia giúp cấp dưới chi gian lớn hơn rất nhiều.” Một chút một chút mà co rút lại bàn tay, Bermuda mỉa mai gằn từng chữ: Tựa như hiện tại, ta muốn ở chỗ này giết ngươi, lại có ai, có thể ngăn cản ta đâu.

Thật nhỏ đốm đỏ dần dần bò lên trên Trung Nguyên trung cũng tròng trắng mắt, thân thể hắn bắt đầu không chịu khống chế mà run rẩy, kéo dài không ngừng đau đớn bên trong, da thịt ở bị chia lìa gân cốt ở bị lôi kéo, toàn bộ thế giới đều đang run rẩy xoay tròn choáng váng hoảng hốt.

Hắn kịch liệt mà hơi thở, hút khí, chính tai nghe thấy chính mình tim đập tiệm nhược, ở nhất nhất tiếp cận tử vong kia một khắc, lần đầu tiên thấy hoang bá phun toàn cảnh.

Trọng lực sử bị đuổi giết sau thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ