CHAPTER 02

53 2 0
                                    

BYUL

Nag eenjoy talaga kaming inisin si Seul. Masyado kasing inosente.

Tagay pa. Para ka namang di lalaki erp eh. Kantyaw namin sa kanya ni Lisa dahil ayaw na daw niyang uminom

Uuwi pako erp. Bibiyahe din ako bukas. Sayang din kasi kung mahahang over ako sure akong itutulog ko lang to bukas.
Pangangatwiran niya

Wag niyo na ngang pilitin. Ayaw na nga niya.

Ayy grabe. Girlfriend yarn?
Tukso ni Lisa

Para kang gago.
Sinaway naman ni Seul si Lisa

Alam mo Lisa kung gusto mong magpakalasing ikaw nalang. Kahit kasi matulog ka kang buong araw bukas for sure paggising mo kakain kana lang. Eh yan, hindi mo naisip ang kalagayan nila ni Yeji? Kung hindi yan maghahanap buhay pano na sila?

Nawala naman ang ngiti sa labi namin niLisa.

Sobra ka naman Jen. Masyado namang personal ang sinabi mo, binibiro lang naman namin. Kung makapagsalita ka parang arAw araw kaming umiinom ah! Minsan na nga lang kami makapagbonding dahil nirerespeto naman namin ang schedule ni Seulgi.

Hep hep. Pumagitna na ako

Tama na yan. Baka magkatuluyan kayong dalawa. Pagbibiro nalang ni Seul pero lalo lang uminit ang sitwasyon

Over my dead body ano. Ako papatol diyan sa kaibigan niyong childish at selfish?
Birada ni Jennie

Akala mo naman papatulan kita? Oo maganda ka pero hindi kita type noh.
Sagot naman ni Lisa

Erp, babe.
Saway ni Seulgi

Masyado naman kayong seryoso, andito tayo para mag enjoy, magrelax at magbonding.
Saway na din ni Solar

Cous, hayaan mo sila. Malalaki na naman ang mga yan, alam na nila ang ginagawa nila. Lisa at Byul, wag niyo ng pilitin si Seulgi kung ayaw na niya.
Sabi pa ni Solar samin

Sorry. I didn't mean to offend you.
Wika na ni Jennie

Sorry din. Kalmahan mo kasi.

Ayan. So okay na? Handshake nga!

Hinila ni Seul si Lisa para lapitan si Jennie.

Ang liit na nga ng circle natin magtatampuhan pa ba tayo? Babe relax okay? Hindi ka pa ba nasasanay sa kakulitan ng mga to? Turo samin ni Seul

Sorry. Nawala lang ako sa mood.

At ikaw naman erp. Babae yan pucha papatulan mo talaga?
Natatawang tanong ni Seulgi

Eh ang tapang eh. Sure ka bang babae yan?

Naningkit na naman ang mga mata ni Jennie.

Joke lang kasi Jen. Ayan na naman. Napaka highblood. Halika ka nga dito, kiss nalang kita.

Ewww! Kapal ha.

Napapailing nalang ako. Nagbukas pa ulit ako ng isang bote ng Alfonso. Game naman sila kaya wala ng nagbangayan.

Oh shit!
Napanganga ako ng mabuksan ko yong Email from SMC

Bakit?
Nagtatakang tanong nila Lisa

Nag email sakin ang SMC erp. Tingnan niyo nga mga email niyo.

Nataranta naman silang dalawa.

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon