JENNIE
Sa isang snack shop kami nagkita ni V. Agad itong tumayo ng makita ako.
Hi. Thank you for coming.
Ofcourse. Mag isa ka lang? Tanong ko
Nope i'm with a friend. Nag order lang siya ng food natin.
Tumango lang ako. Naghintay akong baka hilahin niya ang chair for me pero hindi.
Nauna pa itong maupo sakin. Minus 1 kaagad.
Kai, this is Jennie. Pinsan ni Jun. Jennie si Kai.
Hi.
Hello. Hindi ko alam kung ano'ng snack ang gusto mo kaya nag order nalang ako ng marami.
Ah. Thank you. Anything naman is okay lang.
Mukhang mahiyain itong si Kai. Naka eyeglass pa. Nerd yarn?? May libro din si Mesa natin. Medical student????
Sorry.
Agad niyang kinuha yong bookHis a Vet student. 2nd year sa YGE.
Oh. Sa YGE din ako magcocollege. First year palang. Sagot ko
Ah. See you nalang sa school.
Tanging sagot lang niyaDon't mind him. Palabasa lang talaga siya.
Si Kai din ang nag asikaso sakin kahit hindi ito nagsasalita.
Thanks.
Feeling ko ang ganda ko tuloy.
Yong about pala kay Jun. Pasensiya na ha. Hindi ko napigilan yong mokong yun.
Sanay na naman ako sa kabastusan niya, pero pag kinanti talaga niya ang friends ko hindi siya uurungan ng mga yun. Kahit mga babae kami, we don't tolerate bullying in our circle.
Tumango lang si V. Nakikinig lang din samin si Kai na ilang beses ng inayos ang eye glasses habang nakamasid samin.
Just tell them na sorry ha. Hindi ako nakaaction kaagad. But that Lisa, nakakatakot pala siya.
Yeah. Special samin si Seulgi kaya once na kinalaban mo talaga siya lalo at sa harapan namin, kahit my baril pa siguro si Jun sasaluhin yun ni Lisa. Ganun kami eh, one for all, all for one. Pag kalaban mo yong isa, kalaban mo na din lahat.
Awesome.
Mahinang react lang ni KaiPara din kaming may kasamang bata na sinabihang wag magulo. Naka straight lang kasi ang likod niya habang kumakain. Mahinhin din ito masyado.
Now, i am thinking kung pano sila naging magkaibigan. Mas matanda din kasi si Kai samin ng isang taon.
Walang nagsalita habang kumakain kami. Ang awkward nga. Kaya ng maubos namin ang food, nagpaalam nalang ako.
Yong excitement ko kanina napalitan ng boredom.
Pagbaba ko ng kotse nagtaka ako dahil andun ang mga motor ng tatlo.
Hey Dad. Sinilip ko si Daddy na busy sa motor ni Byul
Ang aga mo naman. Andiyan ang mga kaibigan mo. Kamusta ang future boyfriend mo?
Negative. Hindi siya gentlemen kaya turn off kaagad.
Wag mo kasing hanapin sa iba yong ginagawa ng mga kaibigan mo sayo. Mahihirapan ka talagang makahanap ng jowa anak.
Yeah. Pero bakit ang gentlemen ng mga friends ko, mga babae pa sila. They are treating us ni Solar like a real princess.
Gutom ka ba nak?
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.