CHAPTER 56

35 1 0
                                    

JENNIE

Bigla nalang nagsimula ang cravings ko ng magkaayos ulit kami ni Seulgi. Gusto ko ng parati siyang nakikita at nasisinghot.

Kaya kahit tulog na si V, pinag impake ko siya ng gamit ko at nagpahatid kina Lisa. Wala akong pakialam kahit nasaang bahay pa si Seulgi. Kahit sa bahay pa ng Ex kong nanloko sakin.

I want to sleep na. Bulong ko sa kanya

Erp, pakikuha na si Lala. Inaantok na ang buntis.

Ah sige. Patayin ko lang ang TV.

Nakatulog na din kasi ang anak nila sa kandungan ni Seulgi. Ang cute cute ng anak nila. Malaki mata, parang kay Lisa.

May kailangan ka ba bago ka matulog?
Tanong niya

I want you. Sagot ko naman

Ha?
Tila napatulala siya

I just want you.
Sagot ko ulit

Ahhh. Teka lang maglilinis lang muna ako ha. Mauna ka na muna maghiga.

Just hurry up.
Paglalambing ko pa

Pumasok na nga kaagad siya sa banyo. Maganda din tong kwarto niya dito. Agad kong kinuha ang unan, amoy niya kasi.

Nakasando lang siyang lumabas. Ang payat niya talaga. Nakasunod lang ako sa mga galaw niya.

Why? Tanong niya

Ang sexy mo. Payatot ka. Tugon ko

Natawa naman siya ng mahina.

Agad akong sumiksik sa leeg niya ng makahiga na siya.

Goodnight. Bulong ko

Night. Inaantok ka na?

Yeah.

Inantok talaga kaagad ako ng makayakap na sa kanya.

4am ng bigla nalang akong bumalikwas ng bangon. Kaagad akong napatakbo sa banyo.

Agad kong naramdaman na sumunod siya. Hinagod lang niya ang likod ko without saying anything.

Sorry. Naistorbo ko ang tulog mo.
Nahihiya kong wika

It's fine. Feeling better now?
Humihikab niyang tanong

Yeah.

Pinahiga ko siya ulit dahil halos minumulat lang niya ang mga mata.

Sleep ka pa. It's too early.
Inayos ko ang buhok niya dahil mukha itong lion

Wake me up nalang if masama pakiramdam mo. Bilin pa niya

Okay.

Pero hindi na ako makatulog kaya bumangon nalang ako. Wala pang gising kahit na kasambahay nila.

Nakakita ako ng cereals, bigla akong naglaway kaya kumain na muna ako.

Good Morning. Ang aga mo naman.
Nahihiyang napatayo ako bigla

It's okay. Just finish your food.

I'm sorry. Nangalkal ako sa mga gamit niyo. Sabi ko

It's fine. If you need anything magsabi ka lang kay Seulgi. You're Welcome here Jen. Kaibigan ka naman ng asawa ko di ba?

Hindi ako nakasagot.

I know it's kinda late to asked for forgiveness. But i am really sorry for what happened before.

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon