VLADIMIR
Nag aalala na ako kay Jennie. Akala ko magiging masaya na siya kung magkakanak kami, pero mukhang mas worst.
Nangangayat na siya dahil parating walang ganang kumain. And it's been three months.
Hello Lisa? Si V to.
Oh V. Why?
Just wondering kung bakit hindi ko na makontak si Alexis? Nagbago ba siya ng numero?
Hindi na ako nakatiis kaya tinawagan ko na si Lisa.
Hindi ba sinabi ng asawa mo na nakaalis na si Seulgi? It's been 3 months or so. Wala na sa Pilipinas si Seulgi.
What? Pero sige thank you. Hindi kasi siya nagkikwento.
Ahh. Sige. Bakit? May kailangan ka ba kay Seulgi?
Wala naman. Thanks sa info.
Now i know why.
Love? Tawag ko
Hmmm..
You need to eat for Alex sake. Ampayat mo na. Maawa ka naman sa anak natin.
Wala lang talaga akong gana.
Si Seulgi ba? Tanong ko
You know the answer.
Malungkot pa ding sagot niyaSabi ko naman sa'yo di ba? I can make you happy, basta sabihin mo lang sakin kung papano. If she's your happiness let me help me you.
Hon. Ayokong lumaki si Alex na broken family tayo. I am doing my part here, ayoko ding may masabi ang family mo sakin. They trusted me. Hindi ko kayang manloko.
Ayoko ding isipin mo na ako ang reason kung bakit ka malungkot. We did this procedure not because gusto natin pero para sa parents natin. And i think it's time for me to step up. You did your part so well, yes. And i am grateful for that Jennie. Oo masaya ako, pero hindi din buo ang kasayahan ko dahil malungkot ka. Lahat ng kasiyahan na nararamdaman ko ngayon it's all because of you.
Paliwanag ko ng maigiWala na siya V. Because naduwag din ako. Duwag kami pareho.
Then let me help you honey. Sabihin mo nalang sa kanya ang totoo, i don't care. Ang kasiyahan mo pa din ang mas importante.
Umiling lang siya.
What do you want me to do ba? Kasi hindi ko kayang makita kang ganito. You're so precious Jen, and if tunay lang akong lalaki i would've fall for you. Pero alam kong dun ako nagkukulang. Kasi hindi ko kayang maging lalaki for you and siya kaya niya. Malaki ang utang na loob ko sa kanya because she takes care of you na sana ako ang gumagawa. You became strong and brave habang nasa tiyan mo pa si Alex dahil siya ang nag aalaga sayo. Hindi ako bulag at manhid Jen. Kahit hindi niyo parehas na sabihin, alam kong the feeling is mutual. You're so inlove with her. Iba yong happiness mo ng magkasama kayo. Ganun din siya.
Magugulo lang ang mga buhay natin V. Hayaan mo lang muna ako ngayon but i promise you, magiging okay din ako.
Napabuntong hininga nalang ako. Ang tigas din talaga ng ulo ng babaeng to.
Umalis nalang ako para puntahan si JK sa farm nila Jongin.
Aburido ka ata. Puna ni Doc
Yong asawa ko kasi, namimiss yong bestfriend niya pero ayaw pang umamin. Halos hindi makakain at makatulog kaya nangayayat.
You mean si Seulgi, Love?
Usisa din ni JKYes. Nagpunta na si Seul sa korea upang magmove on. Nagmamahalan sila pero mukhang ayaw ng lumaban ni Jennie.
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.