CHAPTER 19

17 2 0
                                    

LISA

Ingat na ingat akong magbago ang isip ni Jennie. Alam ko kasing masasaktan ko pa din siya kahit na dahan dahanin ko.

Masaya ako because i turn her on. Alam kong sexy siya, pero halos lumuwa ang mga mata ko ng wala na siyang kahit ano'ng saplot.

Masakit pa ba hon?
Nakapikit kasi siya

No. Masarap hon. Just keep going.

Napangiti ako.

Try to touch me too.
Bulong ko

Pinasok nga niya ang kamay sa pantybrief ko.

You're so wet huh. Natawa pa siya

Ikaw lang ang may kakayahan niyan Hon.

Napangiwi ako ng ipasok niya.

Sorry, nasaktan ba kita?
Bigla itong huminto

No love.

Hinuli ko ulit ang labi niya.

Wag mokong panggigilan. Masakit.
Reklamo niya ng bigka kong bilisan ang movement ng daliri ko

Sorry. Sorry mahal.

Nawawala ako sa focus dahil sa daliri niyang nakabaon din sakin.

Shit. Nakakabaliw ka talaga mahal.

I know right.
Sagot lang niya

Ah ganun.
Binaon ko bigla yong daliri ko

Ahhhhh. Shit!
Hinampas niya ako sa balikat

Like it?

Tumango naman siya.

Inayos niya ang buhok ko gamit ang free hand niya. Then she planted kisses on my face.

Nayakap niya ang ulo ko ng kumilos ulit ang daliri ko. Sinagad ko ng sinagad.

Sinundan niya ang bawat galaw ng daliri ko. Sumusunod ang katawan niya at daliri. Lalo akong nag init.

Sinampal niya ako dahil nginisihan ko siya ng sabay na kaming nilabasan.

Ang lakas mo palang umungol hon.
Tukso ko

Lalakasan ko pa next time para lalo kang ganahan.

Napanganga nalang ako. Hindi talaga ako mananalo sa kanya.

Kinuha niya ang kamay ko at niyakap sa bewang niya tapos sumiksik siya sakin.

Minasahe ko naman ang dalawang dibdib niya.

What are you're plans in the future ba mahal? Hindi pa ata natin to napapag usapan.

Ngumiti muna ako.

Noon talaga ang gusto ko lang magkaroon ng idea kung papano ba maging isang mahusay na photographer. Gusto kong magbukas ng art collection, exhibit. Pero noong sagutin mo ko, parang mas naging malawak yong goal ko. I want to build a family kasama ka.

Hinalikan naman niya ang kamay ko.

Gusto kong magpatayo ng bahay na ikaw yong pipili ng lahat ng gamit natin. Ikaw din ang mag aarrange. Gusto kong makasal tayo. Tinitrain na din ako ni Daddy sa mga businesses namin na ayaw ko sana noon. Pero this past few days, naging interesado ako because i want to give you a life na pupunuin kita ng pagmamahal at hindi ka na mahirapan pang magtrabaho.

You're so sweet Hon.

Binago mo lahat ng future goals ko mahal.

Thank you for including me. Don't worry Lisa. I will be your loving wife if time permits us. Just be patient with me. At wag na wag mo kong lolokohin.

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon