CHAPTER 24

30 2 0
                                    

JENNIE

Nagrereview ako for final exam namin next week. Napakunot noo ako ng tumatawag si Lisa. Mag aala una na kasi ng madaling araw.

Nagising ata siya..

Yes Hon?

Pero malakas na tugtog yong bumungad sakin.

Hon, plesh. Sowi na. Pallai jdjia

What the hell? Wala akong maintindihan!
Where are you???

Di ko mi sha bsjko kso ancjoe.

Ha? Umayos ka Lisa. Pwede bang maghanap ka ng hindi maingay? Hindi kita maintindihan!

Boss!!

Hello po?
May lalaking nagsalita.

Who is this?

Ah. Maam. Waiter po ako dito sa Majesty Club. Mukhang nasobrahan po sina Maam sa inom, hindi na po sila makatayo na tatlo eh. Hindi na din po namin pinayagan na umuwi dahil baka madisgrasya sila.

Tatlo sila?

Opo Maam. Si Maam po Mataas na maputi tapos may kasama siyang mukhang astigin tsaka yong isa singkit na maganda na morena.

Si Byul at.... Seulgi???

Salamat. Wag mo nalang hayaang makaalis ha. Susunduin ko nalang sila diyan. May dala ba silang kotse?

Opo Maam. May susi po ng kotse si Maam.

Nagsuka ba or something? Naghanap ng gulo?

Ah hindi naman po Maam. Nasobrahan lang talaga sila sa pag eenjoy sa banda at inom. Okay naman silang tatlo, hindi lang talaga kayang tumayo.

Okay. Majestic Club? Dito yan sa Kanto ng Valencia at Solana.

Yes po Maam. Yong bagong building.

Malapit lang ako. Be there in 10mins. Thank you.

Agad akong nagsuot ng pantalon at kumuha nalang ng jacket. Nakapantulog na kasi ako. Tinawagan ko si Solar buti gising pa.

Kotse nalang niya ang ginamit namin dahil may dalang kotse si Lisa.

Oh my God!
Tulog na tulog silang tatlo ng dumating kami, magkayakap pa.

Hello, excuse me Maam. Kayo po ba yong kausap ko kanina?

Ah yes. Pasensiya na sa kanila.

No problem Maam. Hindi naman sila magulo.
Ibabalik ko nalang tong binigay na tip ni Maam.

Ilang lilibuhin ang nakita ko.

No. Binigay niya sayo. Keep it. Don't worry maraming pera yan.

Masyado kasing malaki Maam.

Keep it. I insist. Para na din sa inconvenience nitong tAtlo. Pwedeng patulong nalang kami para maisakay sila sa kotse?

Ah sige po. Ihanda niyo nalang yong ktose ninyo sa Entrance. Yong kotse ni Maam, dun daw sa gilid ng highway nakapark. Inutusan niya kasi ako kaninang ilipat ng uuwi na dapat sila. Pero yun nga, hindi na kaya.

Shocks. Nakakahiya sila. Pero mabuti naman at hindi nanggulo.

Bwisit na to, sabi sakin kanina pagod sa laro at matutulog na. Dito pala matutulog sa club. Hanep.

Napailing nalang ako. Sinamahan naman ako ng isang waiter na hanapin ang kotse niya. Pasalamat sila mabait yong mga staff ng club.

Uyyyyy. Babe... Dumilat si Seulgi ng patayuin ko para alalayan.

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon