IRENE
Sinama ko nalang si Peachy dahil kanina ko pa hinihintay si Jun, mukhang gagabihin na naman siya uwi.
Let's go to Ninang Alex house Baby.
Yehey!!!
Nagmumukha na siyang nakakabatang kapatid nila Yeji at Seulgi. Kuhang kuha niya yong mga mata ng mga Kang.
Dito ba tayo kakain ng dinner Maam?
Hindi na Manang. Baka late na din kaming makakauwi.
Ah sige po.
Agad akong pinagbuksan ng gate ni Yeji kaya pinasok ko nalang ang kotse sa garahe.
Tita!!!
Agad siyang tumakbo kay YejiAy may maganda pala kaming visitor. Hello Ate!
Hi. Nasaan ang kapatid mo?
Nasa room niya nagpapahinga siguro.
Dito nalang muna ako kay Tita.
Bawal ang candies at softdrinks. Bilin ko kay Yeji
Yes po.
Alam ko naman kung ano'ng gagawin niya sa tindahan.
Nag aayos ng gamit si Seulgi ng sinilip ko.
Mukhang busy ka.
Nag aayos lang. Busy kaagad? Mag isa ka lang?
Nope. Andun si Peachy kay Yeji.
Lumabas nalang kami ng room at dumiretso siya sa tindahan. Pinag aralan ko ulit ang structure ng bahay nila just to make sure na tama yong nagawa kong designs.
Are you sure okay ka na? Mukhang inaantok ka. Tanong ko
Hindi kasi ako masyadong nakakatulog sa hospital dahil tahimik tapos may labas masok na mga nurses. Alam mong hindi ako sanay matulog sa hindi ako kumportable na lugar.
Heto na yong design. Pero it will cost a lot. Lalagyan ko ng second floor tong bahay mo.
Kaya mo na yan. Sagot lang niya
Ang kapal talaga ng mukha mo. Tugon ko lang
Mga magkano ba estimated cost?
3 to 5M.
Sisirain ba lahat? Tanong niya
Yong taas lang, matibay na tong ibaba. Pero mag eextend kasi tayo hanggang likod para walang sayang na space. Pagagawan kita ng bagong room sa itaas ng tindahan. Then yong kitchen niyo is dito sa likod ng room ni Yeji.
Magloloan nalang ako kay Lisa. Tugon niya
Sakin kana lang umutang para wala kang takas. Ako na ang bahala sa pagpapagawa. Check mo nalang tong portfolio ko kung saan ba mas prefer mong design. Tataasan ko nalang pala yong bakod dito sa tindahan.
Pano nga pala yong mga papers? Need pa ba ng land title?
Ako na bahala sa papers. Yong Business Permit nalang lakarin mo. Tapos si Engr. Jisoo pala yong magiging partner ko dito. Baka pumunta na sila tomorrow para mag inspect.
Okay. Ilista mo nalang lahat ng babayaran ko. Padalhan mo nalang din ako ng mga tauhan mong tutulong sa paghahakot ng gamit.
Dun na muna kayo sa condo. Wala namang tao dun. Wika ko
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.