SEULGI
3 DAYS before akong umalis pa Libertad, pinagshopping ako ni Tzuyu at Tito. Kasama namin si Yeji at Ryujin.
Hindi na ako nakahindi dahil parang wala na din akong lakas para gawin yun.
Lately parang nawawalan na ako ng ganang mabuhay.
Itong trolley nalang na de gulong para hindi kana mahirapan. Sabi ni Tito habang pumipili kami ng trolley
Masyado po atang malaki.
It's better ng malaki para isang bagahe nalang ang dalhin mo labs. Then you need to bring toiletress pala. Sabi ni Tzuyu
Towels, caps, socks, new set ng panty, cycling shorts, at kung ano ano pa ang binili namin.
Pili ka ng kulay lalabs. Alam kong mahilig kang makinig sa music.
Pumasok kami sa Gadget shop.
Black nalang sakin. Turo ko sa Headset
I think you need a new phone Lalabs. Masyado ng luma yang model mo. Para mas maganda yong quality ng mga pictures mo.
Hindi nalang ako sumagot. Nakakapagod ng humindi kay Tzuyu. Kasi mag aaway lang kami in the end.
Excuse me Miss. Kuha kami ng dalawang black then dalawang white. Then isang unit ng phone color black din.
Excuse me Sir.
Lumapit ang isang bodyguard ni TitoThis is for you Seulgi.
Nagtataka naman akong inabot yong brown envelope.
Napanganga nalang ako sa laman. Isang Gold Card na nakapangalan sakin. Napalunok nalang ako.
Hindi ko naman po to kailangan Tito.
Malaki ang profit ng last investment natin. Thanks to you. Kaya tanggapin mo na. Walang limit yan. Just use it. I don't care how much will you spend. Treat your Team pagdating niyo ng Manila.
Napbuntong hininga nalang ako. Pano kung mawala ko to?
Yong Card ni Tito yong ginamit namin sa Gadget Store.
Pumasok din kami sa Nike. Parang alam ko na kung ano'ng gagawin namin dito.
Magblack kana lang tsaka white shoes labs. Hindi niyo pa naman alam ano'ng kulay ng uniform niyo di ba? Tanong ni Tzuyu
May free shoes naman kami Labs. Dagdag bagahe lang kung marami akong sapatos na dadalhin. Sagot ko
Isa lang, itong white nalang. Then slippers. Wala ka pa palang shades ano?
Umiling nalang ako. Nakasunod lang si Tito samin pati mga bodyguards. Busy din si Tito sa cellphone niya. Mukha din tuloy siyang bodyguard din namin.
Nagpacheck na din muna kami sa optical shop. Tumaas na naman ang grado ko kaya kailangan kong magpalit ng eyeglasses, ganun din si Tzuyu.
Sa isang Chinese restaurant kami naghapunan. Ginabi na kami sa Mall. Balak ko pa sanang pumasyal kina Jennie. Pero mukhang late na.
Pocket Money incase kakailanganin mo ng Cash.
Ang kapal naman po nito. Free Meal tsaka lodging naman po kami.
Just take it.
Like Father, Like Daughter. Kasalanan ko pa kung hindi ko tatanggapin. Kaya wala din akong nagawa. Parang 50k ata ang baon ko dahil makapal.
Susunod nalang kami dun sa araw ng opening. Isasama namin si Yeji, ofcourse.
Update mo nalang si Tzuyu kung saan kayo naghahousing para makahanap kami ng malapit na titirhan sa yo.
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.