CHAPTER 26

22 2 0
                                    

BYUL

Nasa bahay kami ni Seulgi. Kasama ko si Lisa ng nagulat kami na maraming tao. I mean more than one.

Kilala niyo naman sila. Mga kababata ko. Sina Lisa at Byul.
Pakilala ni Seulgi

Oh. Magkababata pala kayo? Sabi mo noon wala kang friends sa campus. Nagtatakang sabi ni Rosé

Nagbreak kasi kami that time. Nagtampo. Kaya ayun. Sagot ni Lisa

Oh i see.

Bigla itong nagpacute. Mukhang type itong si Lisa. Napangiti nalang ako.

Ano'ng meron? Tanong ko dahil may malaking box ng pizza, bucket ng chicken, fries at soda.

Wala lang. Nagutom sila, tapos dito sila kumain. Ganyan trip nila. Halos araw araw nandito.

Ahhh.

Bago TV mo? Tanong ko

Dala din nila. Di ba ang galing? Ginawang tambayan ang bahay ko. Saan kayo galing?

Wala naman. Nagkayayaan lang kaming dumaan dito para silipin ka. Pero mukhang okay ka naman. Tsaka, gusto nila na mag usap tayo ng strategy para sa last game natin for elimination. Dating gawi ba.

Ah yun ba. May nagawa na ako. Pero kain muna kayo. Ang sisiba ng mga yan baka maubusan kayo mamaya. Natatawang sabi niya

Ay putangina!
Nagulat ako dahil bigla silang napatili

Natawa nalang si Lisa.

Horror pala ang pinapanood nila. Horror sa hapon. Ang galing.

Hindi na nila kami pinansin dahil sa pinapanood nila kaya nakikain na lang din kami ni Lisa.

Kailan ka pa natutong magsuot ng kwentas? Puna ko

Ngayon lang. Hindi ko din alam kung kanino nanggaling, nakita ko nalang sa ibabaw ng notor ko. May note lang na nakalagay na Hope you like it. Then From E. Wala naman akong friend na E. Kaya sinuot ko nalang, total para naman sakin.

May secret admirer ka kaagad ah. Mukhang natunugan na single kana ulit.

Baka.

Hindi pa din kayo okay? Tanong ni Lisa

Umiling lang si Seulgi.

Ayoko ng manood. Utang na loob Tzuyu, iba nalang.

Natawa nalang kami sa mga kaibigan ni Seulgi.

Wag niyong nalang silang pansinin. Masisiraan kayo ng bait. Heto na pala yong ginawa ko. Pinag aralan ko yong lahat ng games nila. Halos pare parehas lang ang diskarte nila. Kailangan lang natin ng counter attack sa isang play nila. Dito tayo mahihirapan kung hindi natin paghahandaan.

Nakaready na nga pati yong videos.

Ang liit erp. Reklamo ni Lisa

Ipasa ko nalang sayo. Dala mo ba Ipad mo?

Hindi.

Diyan mo nalang muna e connect sa TV. Pwede yan.

Girls, pwede ba naming gamitin muna yong TV? Tanong naman niya

Sure. Wala pa naman kaming naiisip na panoorin. Sagot ni Rosé

Thanks.

Ayan. Mas malaki, malinaw.
Sabi ni Lisa

Nakinood at nakinig din yong mga kaibigan nila sa pinag uusapan namin.

Yong number 24 nila Lis, dito tayo nahirapan sa rebound di ba? Sabi ni Seulgi

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon