CHAPTER 25

42 2 0
                                    

TZUYU

Sinamahan ko ang kapatid kong si Ryujin na e meet ang online friend niya sa isang Mall.

Nahihiya daw kasing mag isa at baka hindi siya magpakita.

Ang aga natin dumating kaya stop watching your damn watch dahil nahihilo ako sayo. Saway ko habang tumitingin ng pendant sa necklace na bibilhin ko

Baka kasi andun na siya Ate. Ang bagal mo namang kumilos. Andami mo ng alahas, bibili ka pa?

Don't tell me what to do or iiwan kitang mag isa dito. Nanahimik ako sa bahay, ikaw tong nag aya.

May bibigyan ka noh?

Wala. Nagagandahan lang ako.

Sus. Kunyari ka pa. Kung ibibigay mo yan kay Alexis.

Kilala mo ba? Maangas kong tanong

Hindi. Pero bukambibig mo parati kina Dad is si Alexis Ang galing ni Alexis. Ang cute ni Alexis. Nainjured si Alexis. Tigilan mo ko Ate. Alam na alam ko pag naggaganyan ka. Crush mo yong Alexis.

Tumahimik ka.

Ayan oh. Letter A. Tamang tama. Turo niya

Nasaan?

See? Umamin ka din.

Gago ka.
Nabatukan ko nalang siya

Bilisan mo na kasi.

Yong half moon nalang ang pinili ko dahil kanina ko pa din yun tinititigan. Parang bagay nga sa kanya.

We can customized naman po Maam if you want. Sabi ng saleslady

Pwde bang isang letter lang?

Pwedeng pwede po Maam. Pwede niyo ding hintayin. 4 to 5mins. Pakisulat nalang po yong gusto niyong Letter. Kung ano po yong stroke ng letter, gagayahin po namin.

Ah sige.

Nag iisip ako kung S ba or A. Pero K nalang.

K?

Walang pakialaman. Sagot ko kay Ryujin

On the way na daw siya
Basa niya sa text message

See? On the way palang naman pala. Malay mo sa kabilang isla pala galing yan.

OA mo din. Diyan lang sa Valencia yong bahay nila. 10mins. Lang papunta dito.

Fine. Mauna ka nalang kaya. Total atat ka.

Ate naman. Alam mong mahiyain ako eh.

Kelan pa?

Inabot ko na ang Card ko ng macheck na okay na yong binili kong item. Naglakad na kami papuntang Jollibee. Dun kasi sila magkikita.

Ate Tzu!

Oh Yeji!

Agad naman siyang humalik sa cheeks ko. Ang sweet talaga ng kapatid ni Seulgi. Nagkikiss talaga siya samin.

Mag isa ka lang ba? Tanong k

Oo Ate. May imemeet lang ako. Napatingin ito kay Ryu

Ikaw si Yeji?
Biglang sabi ng kapatid ko

Ryujin?

Hi. Parang tangang napatulala nalang si Ryu.

So kayo pala ang magmemeet? Kapatid ko si Ryujin.

Wala Na ba talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon