IRENE
Napangiti ako ng makita si Seulgi na palapit na sa kotse. Siunndo ko kasi siya sa YGE.
Hey Hon. Sorry, natagalan ako sa shower naunahan kasi ako.
It's fine Baby. How was your day?
Tanong koMedyo, busy dahil malapit na finals. Then after that, start na ng Tournament.
Are you hungry? Tanong ko
Yes.
Tawagan mo nga si Yeji baby if nakakain na siya. If wala pa, daanan natin kamo siya. Will dine out nalang.
Okay.
Andaming nag eexit dahil sabay sabay siguro natapos yong mga practis. Namataan ko si Sehun. Si Sehun ba talaga ang nakikita ko? Bigla akong kinabahan.
Okay daw hon. Daanan nalang natin si Yeji.
Ha?
Daanan nalang kako natin si Yeji. Are you okay honey? You looked pale.
Oo naman. Maputi lang talaga ako baby. Pakisabi 20 to 30 mins. At mukhang trapik dito sa MArkus Road.
Hindi na naalis sa utak ko si Sehun. Buti nalang hindi nakahalata itong magkapatid, busy sila sa food at kwentuhan.
Daan muna tayo sa bahay ha. Kuha lang ako ng some stuff para sa plates ko and prototypes.
Sige Hon.
Iniwan ko muna sila sa kotse. Napa empake ko na naman sa katulong namin yong kukunin ko kaya ilalabas ko nalang.
Agad din akong tinulongan ni Seul na maikarga sa kotse.
Pagdating namin sa kanila ay agad akong naglinis ng katawan at nagtoothbrush na dahil tututukan ko tong plates na kailangan kong ipasa bago matapos ang semester.
Magkaharap kami ni Seul sa mahabang mesa na pinasadya niyang ipasok sa kwarto niya para malapad daw.
Busy naman ito sa pagbabasa ng libro at take down some important keywords.
Ang hot.
Sa isip isip koWhy?
My third eye ka ba?
Nakangiting tanong koI can tell if someone is staring at me kahit hindi ako nakatingin. Lalo ka na. Kumakabog bigla ang puso ko.
Corny.
Busy ka ba talaga or may iba ka namang iniisip? Napakagat labi pa siya
Ako ba or ikaw ang may ibang iniisip?
Kinindatan ko naman siyaNow i am distracted. Panagutan mo to.
Tiniklop talaga niya ang libroI need to finish... Ahhhh!!!!
Hindi na ako nakatapos sa pagsasalita dahil bigla niya akong binuhatNot now Baby.
Uh uh. I know you can't resist me.
When her lips touches mine, nawala na naman ako sa katinuan. Agad akong nagresponse.
Pero biglang...
Ate! Ate!
Napasimangot ito at mabilis kaming tumayo. Agad akong bumalik sa upuan ko.
Yes Yej? Ako na ang sumagot dahil parang ayaw niya
Patulong.
Come in.
Ako na din ang nagbukas ng pinto
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.